Skip to main content
Skip to main content
✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • नवे लेखन
  • कथा
  • कविता
  • चर्चा
  • पाककृती
  • पर्यटन
  • ललितकला
  • नवे प्रतिसाद

PLATONIC व्याभिचार- तोल सांभाळुन घसरण्यातला आनंद !

म
मारवा
Sun, 09/21/2014 - 21:41
🗣 176 प्रतिसाद
माझा एक चरीत्रहीन मित्र आहे. त्याचा स्त्री विषयक अनुभव अतिशय सखोल असा आहे. परवाच्या आमच्या चर्चेतुन त्याने स्त्री स्वभावाचा एक वेगळाच पैलु उलगडुन दाखविला. तर झाले असे की त्याने नेहमीप्रमाणे एका स्त्री शी रीतसर सुत जुळवले......सर्व टप्पे ओलांडत तो आत्मविश्वासाने पुढे सरकु लागला. स्पर्श पायरीही गाठली.... आणि अचानक त्या स्त्री ने पुर्णपणे माघार घेतली आणि दहा मिनीटांचा सुचक स्पर्श सहन केल्यावर म्हणाली की तुम्ही जो स्पर्श केला ना खर तर तो मला अजिबात आवडला नाही. चरीत्रहीन मित्र अनुभवी असल्याने त्याने तात्काळ विषय संपवला. तर हे मला फ़ारच आश्चर्यजनक वाटले मी सात्विक संतापाने मित्राला विचारले की अरे जर तीला नव्हताच इंटरेस्ट तर विषय मुळात इतका वाढवलाच का आणि इतक्या वेळ स्पर्श तरी का चालवुन घेतला ? तर चरीत्रहीन मित्राने सांगितले ते असे की काही स्त्रीयांचा हा छंद असतो. अशा स्त्रीया अगोदर स्वत:हुन पुढाकार घेतात, समोरच्याला पुर्ण पागल करतात काही पाउले ही त्याला पुढे टाकु देतात. आणि मग अचानक त्याला नकार देतात माघार घेतात, व स्वत:च्या वैवाहीक नैतिकतेची समोरच्या पुरुषाला जाणीव करुन देतात. आणि तो कस चुकीच करत आहे इ. इ. त्याला पटवुन देण्याचा प्रयत्न करतात. पुरुष नवखा असेल तर तो गोंधळुन जातो त्याला काहीच कळत नाही की अरे आता तर मला छान प्रतिसाद मिळत होता अचानक असे कसे झाले ? तर या मागे एक फ़ार विशीष्ट अशी मानसिकता असते. तर या विषयी आमच्या चर्चेतुन जे काही मला उमगले ते मांडण्याचा प्रयत्न करतो. एक सुंदर इंग्रजी शब्द आहे प्लॆटॉनिक लव्ह हा शब्द थोर तत्वज्ञ प्लेटो याच्या नावावरुन बनलेला आहे. याचा अर्थ होतो अशरीरी कृतिहीन प्रेम उदात्त प्रेम अथवा देवदासी निस्सीम वासनाहीन प्रेम. आणखी एक शब्द आहे प्लेटॉनिक टॉक म्हणजे कृतिहीन बोलणे याचा अर्थ नकारात्मक आहे जस कृतिहीन चर्चा (क्रियेवीण वाचाळता व्यर्थ आहे) यावरील दोन शब्दावरुन मी एक नविन शब्द बनवला प्लेटॉनिक व्याभिचार तर याचा अर्थ असा की व्याभिचार हा नेहमीच कृती त व्यक्त होत नाही निव्वळ मानसिक पातळीवर ही अनेकदा व्याभिचार केला जात असतो. तर अशा स्त्रीया मानसिक पातळी वर च केवळ व्याभिचार करत असतात. मात्र कृती करणं त्या कटाक्षाने टाळतात म्हणजे कल्पनेच्या घोड्याला त्या बेलगाम उधळु देतात मात्र कृतीचा लगाम घट्ट हाती धरुनच. या स्त्रीयांना आपल्या मागे पुरुष पागल होतात ( वा आपण केव्हाही कुठल्याही वयात कुणालाही पागल करु शकतो) ही कल्पनाच प्रचंड एक्सायटींग असते. मात्र अर्थातच पुढची पायरी गाठण्याची त्यांची अजिबात तयारी नसते. असे का होते ? त्या अस का करतात ? यामागे अनेक घटक कार्यरत आहेत, सर्वात महत्वाचा घटक म्हणजे नेणीवेवरील नैतिकतेचा प्रचंड दबाव. धर्म समाज कायदा सर्व बाजुंनी व्याभिचार हा कीती वाइट आहे पाप आहे याच सतत केल जाणार हॆमरींग ! त्यामुळे आज फ़िर जीने की तम्मना है आज फ़िर मरनेका इरादा है किंवा मी कात टाकली पर्यंतचा बेभान हिंमतीचा टप्पा त्यांना व्याभिचारात गाठता येत नाही. म्हणजे अनेकदा मनाचा कोंडमारा असह्य होतो, सर्व काही तोडुन मोकळं व्हावस ही वाटतं पण मग तो आवेग ओसरल्यानंतर मन स्वत:च्या नैसर्गीक उर्मींना कुरतडु लागत. मग नेणीवेवरील दबाव कार्यरत होतो. आता या घुसमटीतुनच एक विलक्षण दांभिकता जन्म घेते एक आत्मवंचनेचा नविन प्रवास सुरु होतो. तो असा की या स्त्रीया एक नविन मार्ग चोखाळतात. त्या अगोदर आवडलेल्या पुरुषाला आव्हान देतात त्याला इनव्हाइट करतात एक्साइट करतात. यामध्ये तो पुरुष जसजसा पागल होत जातो जसा त्या स्त्रीला प्रेज करु लागतो तशा त्या याच गोष्टीचा आनंद घेतात. एक मानसिक पातळीवर सर्व काही अनुभवुन घेतात आणि द मोमेंट तो पुरुष पुढे सरकला की त्याला ब्रेक मारतात. कारण त्यांना मुळात पुढे जायचच नसत. त्यांना तोच तितकाच चरीत्र वाचवुन आनंद ही देणारा मर्यादीत व्याभिचार च हवा असतो. त्यात काय नाहि मिळत ? अनेक स्त्रीयांना एका जुन्या झालेल्या विवाहात सर्वात मोठी उणीव असते ती सौंदर्याच्या स्तुतीची (पुरुषा कडुन) कमतरता. वय वाढल्यानंतर हव्याहव्याश्या वाटणारय़ा रीअशुअर करणारया स्तुतीची गरज ही तहाने इतकी मुलभुत असते. त्याहुन मोठी गरज असते श्रोत्याची ( अथर्वशीर्षातील एक सुंदर ओळ म्हणते अव श्रोतारम ) ही गरज अनेक बहीरे झालेले जुनाट नवरे पुर्ण करुच शकत नाहीत. नंतर जो एक रोमॆंटीसीझम जो स्त्रीयांमध्ये अंगभुत असतो त्याला जुनाट नवरा अजिबात उपयोगी पडत नाही. या शिवाय जी एक मैत्रीची फ़्रेंडशिप ची आदिम गरज जितकी स्त्रीयांना असते ती ही जुन्या लग्नात पुर्ण होत नाही. शिवाय स्त्रीयांच्या पाचवीला पुजलेला सनातन एकटेपणा इ.इ. तर वरील सर्व गरजांची पुर्ती ही विवाहपश्चात व्याभिचारात होत असते.म्हणुन स्त्रीया मुळ वासनेपेक्षा ही अधिक फ़ोर्स असलेल्या वरील गरजांसाठी हा मार्ग चोखाळतात. यामध्ये मग गरजु पुरुष मात्र एकमेव हेतुने वरील सर्व गरजांची प्रामाणिक पुर्तता करुन वसुली साठी पुढे जसा सरकतो तशा मग मात्र पुर्ण सावध असलेल्या चरीत्राची काच जपणारया स्त्रीया मग माघार घेतात. प्रियकर लहान असेल तर मग अशा स्त्रीया लगेच पेरेंटल मोड मध्ये जातात, व पालकाच्या भुमिकेतुन शिकवणी घेउ लागतात. यात मजा अशी असते की स्त्रीयांचे चरीत्र ही अबाधित राहते व स्खलनातला आनंद ही पुर्ण उपभोगता येतो. शिवाय अशा अनुभवाच्या रीफ़्रेशमेंट नंतर मुळ विवाहातही परतल्यावर दिर्घ बदलीच्या सुटीनंतर रहाटगाडग्याला जोडुन घेतानाचा आनंद उपभोगता येतो. या खेळा तला पुरुष मात्र मुर्ख च असतो त्याला तोंडी आलेला घास गमावण्यातला चडफ़डाट केवळ भोगावा लागतो. पण मग यातुन स्त्री ला एक अमर वेदना ही प्रत्ययास कधी कधी येत असावी की आपण झोकुन देउ शकत नाही प्रेम प्रवाहात आपण वाहु शकलो नाही याची देखील बोच तर असेल ? माहीत नाही स्त्री हा तसा गहन विषय आहे. तुम्ही त्याची उकल पुर्णपणे कधी कधी करु शकत नाही. सध्या चरीत्रहीन मित्रा शी चर्चे च्या माध्यमातुन अजुन बरेच काही समजुन घ्यायचे आहे..

प्रतिक्रिया द्या
62972 वाचन

💬 प्रतिसाद (176)
ज
जेनी... Mon, 09/29/2014 - 05:34 नवीन
=))
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तिमा
म
माहितगार Tue, 09/23/2014 - 05:24 नवीन
या धागा लेखातली काही वाक्य उलट्या क्रमानी लावली तर धागा लेखक म्हणतो त्या पेक्षा चित्र जरास वेगळ दिसत का ? स्त्रीला परस्पर्ष केव्हा स्विकार्य वाटतात हा सरळ प्रश्न आहे का आधी
यामध्ये मग गरजु पुरुष मात्र एकमेव हेतुने वरील सर्व गरजांची प्रामाणिक पुर्तता करुन वसुली साठी पुढे जसा सरकतो
वसुली हा शब्द देण लागण्याशी असतो. लीमाउजेट यांनी देण = To owe च्या संबंधाने उपस्थित केलेला प्रश्न योग्य वाटत नाही का ? कोणत देण लागतात अस धागा लेखक अथवा त्यांच्या तथाकथित मित्राच मत आहे. या वाक्य ज्यावर दिलय तो आधीचा परिच्छेद पुन्हा खाली देतो
अनेक स्त्रीयांना एका जुन्या झालेल्या विवाहात सर्वात मोठी उणीव असते ती सौंदर्याच्या स्तुतीची (पुरुषा कडुन) कमतरता. वय वाढल्यानंतर हव्याहव्याश्या वाटणारय़ा रीअशुअर करणारया स्तुतीची गरज ही तहाने इतकी मुलभुत असते. त्याहुन मोठी गरज असते श्रोत्याची ( अथर्वशीर्षातील एक सुंदर ओळ म्हणते अव श्रोतारम ) ही गरज अनेक बहीरे झालेले जुनाट नवरे पुर्ण करुच शकत नाहीत. नंतर जो एक रोमॆंटीसीझम जो स्त्रीयांमध्ये अंगभुत असतो त्याला जुनाट नवरा अजिबात उपयोगी पडत नाही. या शिवाय जी एक मैत्रीची फ़्रेंडशिप ची आदिम गरज जितकी स्त्रीयांना असते ती ही जुन्या लग्नात पुर्ण होत नाही. शिवाय स्त्रीयांच्या पाचवीला पुजलेला सनातन एकटेपणा इ.इ. तर वरील सर्व गरजांची पुर्ती ही विवाहपश्चात व्याभिचारात होत असते.म्हणुन स्त्रीया मुळ वासनेपेक्षा ही अधिक फ़ोर्स असलेल्या वरील गरजांसाठी हा मार्ग चोखाळतात.
हि गरज वासनेची नाही भावनेची आहे हे जर धागा लेखकाच्या तथाकथित ज्ञानी मित्रास ठाऊक आहे तर ........ आता अजून एक आधीच वाक्य वाचा
तर झाले असे की त्याने नेहमीप्रमाणे एका स्त्री शी रीतसर सुत जुळवले......सर्व टप्पे ओलांडत तो आत्मविश्वासाने पुढे सरकु लागला. स्पर्श पायरीही गाठली.... आणि अचानक त्या स्त्री ने पुर्णपणे माघार घेतली आणि दहा मिनीटांचा सुचक स्पर्श सहन केल्यावर म्हणाली की तुम्ही जो स्पर्श केला ना खर तर तो मला अजिबात आवडला नाही.
गरज शारिरीक नव्हे मानसिक आहे याचं चारित्र्य(वान/हिन) गृहस्थास ज्ञान असूनही उपरोक्त वाक्यातला नेहमीप्रमाणे हा शब्द लगट करणे हा सवयीचा भाग असल्याचे सुचीत करत नाही का ? यात मोकळेपणाने बोलणारी अथवा फ्लर्टींग करणारी स्त्री अतृत्प असते हे पहिल गृहीत धरणं आहे; स्त्रीयांना पुरुषांनी पुढाकार घेऊन केलेला स्पर्ष आवडतो हे न लिहिलेल अध्याहृत गृहीत धरण हा यातला दुसरा भाग आहे. धागा लेखक अथवा त्यांचा मित्र स्त्रीयांना केव्हा आणि कोणते स्पर्ष स्विकार्य असतात हा प्रश्न लेखात विचारत नाहीत तर त्यांना ते हवं असत हे गृहीत धरताहेत किंवा कसं ? याला कायदे विषयक चिकित्सक नजरेनी पाहील तर आधी करून नंतर स्त्रीयांना हे हवच असत वाली सारवासारव आहे ? का व्हिक्टीम ब्लेमींग (मराठी शब्द ?) ?
तर चरीत्रहीन मित्राने सांगितले ते असे की काही स्त्रीयांचा हा छंद असतो. अशा स्त्रीया अगोदर स्वत:हुन पुढाकार घेतात, समोरच्याला पुर्ण पागल करतात काही पाउले ही त्याला पुढे टाकु देतात. आणि मग अचानक त्याला नकार देतात माघार घेतात, व स्वत:च्या वैवाहीक नैतिकतेची समोरच्या पुरुषाला जाणीव करुन देतात. आणि तो कस चुकीच करत आहे इ. इ. त्याला पटवुन देण्याचा प्रयत्न करतात. पुरुष नवखा असेल तर तो गोंधळुन जातो त्याला काहीच कळत नाही की अरे आता तर मला छान प्रतिसाद मिळत होता अचानक असे कसे झाले ?
इथे नेमकी कुणाची मानसिकता तपासण्याची गरज आहे आधी करून नंतर व्हिक्टीम ब्लेमींग करणार्‍यांची का स्त्रीयांची ? असे प्रश्न उपस्थित करणार्‍या बद्दल हे काय म्हणत असतील याची सध्या कल्पनाच करतो आहे
आणखी एक शब्द आहे प्लेटॉनिक टॉक म्हणजे कृतिहीन बोलणे याचा अर्थ नकारात्मक आहे जस कृतिहीन चर्चा (क्रियेवीण वाचाळता व्यर्थ आहे) यावरील दोन शब्दावरुन मी एक नविन शब्द बनवला प्लेटॉनिक व्याभिचार
म्हणजे जी स्त्री यांच्या ज्ञानी मित्रांशी ते म्हणतात तसे केवळ भावनिक गरजे पोटी मोकळे पणाने बोलते ती एनकेन प्रकारेन व्याभिचारी या शिक्क्याची धनी आहे आणि त्यांच्या वसुली साठी देणं लागते, प्लेटॉनिक टॉक करणार्‍या बहुसंख्य स्त्रीया नकार देत असूनही अतृप्त स्त्रीयांना तृप्तता देण्याच महनीय समाज कार्य यांचा ज्ञानी मित्र पुन्हा पुन्हा करत राहतो , धागा लेखक इतर प्रतिसादकांना हे ही पटवून देऊ पाहतोय की हे आजीबात विनोदी नाहीए हे गंभीर आहे का विनोदी हे स्पष्ट करण धागा लेखकालाच शक्य आहे हे निश्चित धागा लेखातील एका परिच्छेदाकडे अनुषंगिक अवांतर चर्चेसाठी आपण पुन्हा येऊ
अनेक स्त्रीयांना एका जुन्या झालेल्या विवाहात सर्वात मोठी उणीव असते ती सौंदर्याच्या स्तुतीची (पुरुषा कडुन) कमतरता. वय वाढल्यानंतर हव्याहव्याश्या वाटणारय़ा रीअशुअर करणारया स्तुतीची गरज ही तहाने इतकी मुलभुत असते. त्याहुन मोठी गरज असते श्रोत्याची ( अथर्वशीर्षातील एक सुंदर ओळ म्हणते अव श्रोतारम ) ही गरज अनेक बहीरे झालेले जुनाट नवरे पुर्ण करुच शकत नाहीत. नंतर जो एक रोमॆंटीसीझम जो स्त्रीयांमध्ये अंगभुत असतो त्याला जुनाट नवरा अजिबात उपयोगी पडत नाही. या शिवाय जी एक मैत्रीची फ़्रेंडशिप ची आदिम गरज जितकी स्त्रीयांना असते ती ही जुन्या लग्नात पुर्ण होत नाही. शिवाय स्त्रीयांच्या पाचवीला पुजलेला सनातन एकटेपणा इ.इ. तर वरील सर्व गरजांची पुर्ती ही विवाहपश्चात व्याभिचारात होत असते.म्हणुन स्त्रीया मुळ वासनेपेक्षा ही अधिक फ़ोर्स असलेल्या वरील गरजांसाठी हा मार्ग चोखाळतात.
अशाच प्रकारच्या परिच्छेदात समकक्ष लेखन अमुक एका समुदायाच्या स्त्रीया अतृप्त असतात आणि त्यांना तृप्त करण्याची स्वाभाविक जबाबदारी तमुक समाजानी पार पाडली पाहीजे अशा स्वरूपाच लेखन करणारा कुणी समकालीन समाजोद्धारक या निमीत्ताने आठवतो का ? जस्टीफिकेशन काय तर अमुक समाजाच्या लोकांनी तमुक समाजाच्या बद्दल यापुर्वी अशीच कथा लिहिली ते लिहू शकतात तर आम्ही का नाही ? एकाने चूक केली म्हणून दुसर्‍याच्याही चुकीचे समर्थन होते आणि तेही असाहाय्य स्त्रीयांच्या शरीराचे बळी देऊन ? हा विशिष्ट प्रसंगही सोडून द्या हि एक्सक्युजेस (कि गद्धेगाळी ?) सर्वच प्रकारच्या समाजांच्या धर्मांच्या भाषेच्या प्रांताच्या लोकांकडून विवीध संघर्षात आपला अहंकार का सोय जपता येणारा सोपा स्त्रीयांना व्हिक्टीम बनवण्याचा मार्ग स्विकारून पुन्हा व्हिक्टीम ब्लेमींग करत असतात आणि पुन्हा उजळ माथ्याने समर्थनही केले जाते ? लीमाउजेटांनी उल्लेख केलेल्या चार्टात समुहसंघर्षातून स्त्रीया देणे लागतात का याचा अद्याप उल्लेख नसावा तसेही To owe आणि To own यातला फरक न समजणार्‍यांसाठी कुणीतरी तो चार्ट उपरोक्त भारतीय संदर्भांनी मराठीत बनवणे ऊपयूक्त ठरेल असे वाटते स्त्रीयांना स्पर्ष केव्हा स्विकार्य असतात या बद्दल चर्चा करा प्लॅटॉनिक गोष्टींबद्दल प्लॅटॉनिक चर्चा करण्याची भूक अवश्य भागवून घ्या. स्वयंनिर्णय घेण्यास पात्र दोन वयस्क व्यक्ति आपापसात परस्पर अभिव्यक्ती स्वांतंत्र्याचा आदर करून काय संबंध परस्पर स्थापित करतात हा त्यांचा त्यांचा प्रश्न आहे त्या बद्दल चर्चा करा ना नाही; परंतु हा विशीष्ट धागा लेख काही वेगळेच सुचीत तर करत नाही ना असे वाटल्याने चिकित्सा केली. कदाचित तसे नसेलही. धागा लेखक आणि इतर वाचक हो चु.भू दे.घे.
  • Log in or register to post comments
प
पैसा Tue, 09/23/2014 - 07:05 नवीन
प्रतिसाद आवडला. आशयाशी संपूर्ण सहमत आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: माहितगार
अ
असंका Tue, 09/23/2014 - 07:35 नवीन
लेखाचे अगदी वेगळे आणि मूलगामी विश्लेषण!! सुरेख!!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: माहितगार
ज
जेनी... Mon, 09/29/2014 - 05:38 नवीन
गूड वन .... स्त्री हा विषय का वाटतो कोण जाणे ... सविस्तर प्रतिसाद सावकाश लिहिन ...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: माहितगार
अ
अजया Tue, 09/23/2014 - 06:12 नवीन
माहितगार, एक स्त्री असूनही एवढा समर्पक प्रतिसाद लिहिता अाला नसता!धन्यवाद!!
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे Tue, 09/23/2014 - 07:23 नवीन
आमच्या एका नौदलातील मित्राची बायको तोकडे कपडे घालून लग्न न झालेल्या( बँचलर) अधिकाऱ्यांच्या मेस च्या रस्त्यावर सकाळी धावायला जात असे. इतर वेळेसही ती पुरुषांशी( विशेषतः लग्न न झालेल्या) जरा "जास्तच मोकळे" पणाने बोलत असे किंवा बोलता बोलता त्याला स्पर्श करीत असे आणि मग एखादा पुरुषाने या स्पर्शाच्या पुढे जाण्याचा प्रयत्न केल्यास त त्याला फटकारत असे. यामुळे तिच्या बद्दल तेथे बरेच गैरसमज पसरले होते. तिचा नवरा हा अतिशय देखणा होता. नौदलात अभियंता म्हणून उच्च पदावर होता. परंतु तो आपल्या वयाप्रमाणे वागत असे (त्यांचा मुलगा तेंव्हा दहावीत होता) आणि त्याची बायको नवीन लग्न झाल्यासारखी वागत असे. तिचा आंतरजातीय प्रेमविवाह होता. नवरा बायकोचे व्यवस्थित प्रेम होते आणि त्यांच्यात कोणताही बेबनाव नव्हता. असे वागणे तिचे सर्वच पुरुषांशी नव्हते (कि ती जरा जास्तच मोकळी आहे म्हणून सोडून द्यावे). याची मनोवृत्ती थोडीशी लेखात वर्णन केल्या प्रमाणे होती. अनेक स्त्रीयांना एका जुन्या झालेल्या विवाहात सर्वात मोठी उणीव असते ती सौंदर्याच्या स्तुतीची (पुरुषा कडुन) कमतरता. वय वाढल्यानंतर हव्याहव्याश्या वाटणारय़ा रीअशुअर करणारया स्तुतीची गरज ही तहाने इतकी मुलभुत असते. त्याहुन मोठी गरज असते श्रोत्याची ( अथर्वशीर्षातील एक सुंदर ओळ म्हणते अव श्रोतारम ) ही गरज अनेक बहीरे झालेले जुनाट नवरे पुर्ण करुच शकत नाहीत. नंतर जो एक रोमॆंटीसीझम जो स्त्रीयांमध्ये अंगभुत असतो त्याला जुनाट नवरा अजिबात उपयोगी पडत नाही. या शिवाय जी एक मैत्रीची फ़्रेंडशिप ची आदिम गरज जितकी स्त्रीयांना असते ती ही जुन्या लग्नात पुर्ण होत नाही. याचे कारण त्या दोघांच्या कामवासनेत असलेला फरक असावा. तिने यासाठी मला आणि माझ्या बायकोला डॉक्टर म्हणून सल्ला सुद्धा विचारला होता. यामुळे वरील वर्णन हे अतिरंजीत आहे असे मला वाटत नाही. मुळात असा फरक (mismatched libido) हा थोड्या फार प्रमाणात १०० टक्के जोडप्यात असतो. आणि याला वाट करून देणे हे तितके सोपे नाही. बरेचसे पुरुष यासाठी पोर्नोग्रफिचा आधार घेतात.काही थोडे बाहेरख्यालीपणा वेश्यागमन इ इ करतात. पण तसा आधार स्त्रियांना सहज उपलब्ध नाही आणि समाजमान्य सुद्धा नाही. मग त्या असा कुठेतरी आधार शोधू पाहतात. अर्थात हि सर्व गृहीतके आहेत प्रत्येक प्रकरणी असेच असेल असेही नाही. स्त्रीला प्रत्येक वेळेस संभोगसुखच हवे असेल असे नाही तर साथीदार हवा असेल मानसिक आधार हवा असेल. आणि त्याचा सार्थ बरेच पुरुष तिला शरीरसुख हवे असा काढतात आणि म्हणून जेंव्हा ती स्त्री एका विशिष्ट पातळीच्या पुढे जाण्यास नकार देते तेंव्हा ते गोंधळून जातात. कारण त्यांच्या दृष्टीने एखादी स्त्री त्याचा हात हातात घेते याचा अर्थ ती शेवटपर्यंत जायची इच्छा ठेवते असा असतो. जात जाता एक किस्सा-- मी लष्कराच्या कोर्स साठी लखनौ ला गेलो असता तेथे आम्हाला एक आठवडा कॅम्प साठी एका माळरानावर पाठविले होते. त्यात एक दिवस पौर्णिमा होती. तेंव्हा माझ्या वर्गातील एका मुलीने मला रात्री फिरायला चल म्हणून विनंती केली. (तिचा प्रेमविवाह झालेला होता आणि तिचा नवरा आम्हाला चार वर्षे वरिष्ठ होता आणि लष्करातच होता.) आम्ही कॅम्प च्या बाजूला फिरायला गेलो असता मी तिला विचारले कि तू मला फिरायला चल असे का म्हणालीस.( आम्ही एम बी बी एस ची साडेचार वर्षे एकत्र होतो त्यामुळे तेवढा मोकळेपणा होता). त्यावर ती मला सरळ म्हणाली मला अजितची( तिच्या नवर्याची) आठवण येत होती आणि चांदण्यात पुरुषाबरोबर फिरावेसे वाटत होते. पण दुसर्या कुणाबरोबर जावे तर लोक वेगळा अर्थ काढतील. माझा तुझ्यावर पूर्ण विश्वास आहे कि तू कोणताही गैरसमज करून घेणार नाहीस. ( मी मुंबईचा होतो त्यामुळे स्त्रीपुरुशात निकोप मैत्री असू शकते यावर माझा पूर्ण विश्वास आहेआणि उत्तर भारतिय पुरुषांसारखा संकुचित दृष्टीकोन नाही हे तिला साडेचार वर्षे एकत्र काढल्यामुळे माहित होते). आम्ही वीस पंचवीस मिनिटे फिरून परत आलो. याची आम्ही वाच्यता केली नाही कि त्याबद्दल कुठेही चर्चा झाली नाही.
  • Log in or register to post comments
न
नानासाहेब नेफळे Tue, 09/23/2014 - 08:15 नवीन
स्त्रीयांना थेट शरीर संबंधात इंटरेस्ट नसतो वा फार कमी असतो ,या माझ्या विधानाला पुष्टी देणारी बरीच उदाहरणे याच धाग्यात आली आहेत. उपरोक्त उदाहरण याच प्रकारची पुष्टी देत आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
स
सुबोध खरे Tue, 09/23/2014 - 16:17 नवीन
हे विधान अर्धसत्य आहे. स्त्रियांची कामवासना पुरुषांच्या इतकीच प्रगल्भ असते हे सिद्ध झालेले आहे. परंतु बालपणापासूनच "हे" वाईट असे कानी कपाळी ओरडून सांगितले जाते. स्त्री हि क्षणाची पत्नी आणि अनंत कालची माता अशा तर्हेच्या वाक्यांच्या प्रभावामुळे सुद्धा विवाहानंतर त्यांचे मत परिवर्तन होत राहते. अशा सामाजिक दबावामुळे त्यांचे मत सेक्स बद्दल कलुषित होत असते शिवाय वाढत्या वयात पुरुषांचे नको असलेले स्पर्श सहन करीतच त्यांचे आयुष्य पुढे जात असते त्यामुळे एक तर्हेचा पूर्वग्रह प्रस्थापित होत जातो. ज्या समाजात स्त्रियांना बरेच स्वातंत्र्य मिळते तेथे स्त्रिया शरीरसंबंधात पुढाकार घेताना दिसतात अर्थात संस्कृती रक्षक याला promiscuous(स्वैराचारी) म्हणतात. यानंतर विवाहानंतर जेंव्हा प्रत्यक्ष संभोग सुखाचा अनुभव मिळतो त्यात बर्याच वेळेस पुरुष स्त्रियांना गृहीत धरतात. तिला रतीनिष्पत्ती (ORGASM) होतो कि नाही या बद्दला बर्याच पुरुषांना काहीही घेणे देणे नसते. मुळात स्त्रीचा संभोग सुखाचा अनुभव हा दीड मिनिटात संपणाऱ्या पॉप संगीतासारखा नसून सावकाश फुलणाऱ्या रागदारी सारखा असतो त्यामुळे पुरुषाने स्त्रीला फुलविण्याचा प्रयत्न केलाच नाही तर विलंबित सुरु होताहोताच मैफिल संपल्याचा वैफल्यग्रस्त अनुभव तिला येतो. असा अनुभव वारंवार आला तर मुल जसे एखादा कॉम्पुटर गेम हरत असेल तर बंद करून टाकते आणी त्याला तो परत खेळावासा वाटत नाही. तद्वत स्त्रीला नुसते हवेत चढून खाली आपटण्यात रस राहत नाही. मग असा अनुभव घेण्य़ापेक्षा पुढाकार न घेणेच तिला सोयीस्कर वाट्त राहते. अर्थात केवळ एवढेच सत्य असेल असाही माझा दावा नाही. पूर्ण सत्य याहूनही बरेच सखोल आणी गहन असेल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नानासाहेब नेफळे
स
संजय क्षीरसागर Tue, 09/23/2014 - 17:21 नवीन
या धाग्यावर बोला!! स्त्री मुक्ती आंदोलन, झिंदाबाद!!! या अनुषंगानं भन्नाट चर्चा झाली होती. आणि नेमका हाच विचार त्यावेळी मी तिथे मांडला होता!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
क
कवितानागेश Tue, 09/23/2014 - 18:27 नवीन
हा एक खूपच महत्त्वाचा मुद्दा आहे, जो कसा मांडावा हे मला कळत नव्हतं... शिवाय वाढत्या वयात पुरुषांचे नको असलेले स्पर्श सहन करीतच त्यांचे आयुष्य पुढे जात असते त्यामुळे एक तर्हेचा पूर्वग्रह प्रस्थापित होत जातो.> हा केवळ पूर्वग्रह नसतो, तर तो trauma असतो. अगदी मोठं होउन लग्न झाल्यानन्तरही अश्या पूर्वीच्या भीषण अनुभवातून गेलेल्या स्त्रिया स्त्रीपुरुष संबंधात सुरुवातीला कचरतात. अजून खोलात जाउन विश्लेषण करायचं झालं तर स्पर्शात 'भोगा'ची भावना असेल तर कचरतात, आपलेपणा असेल, आदर असेल, तर मोकळ्या होण्याची शक्यता असते. त्याशिवाय chemistry हा भाग आहेच. असो.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
प
प्रसाद१९७१ Wed, 09/24/2014 - 10:30 नवीन
हे विधान अर्धसत्य आहे. स्त्रियांची कामवासना पुरुषांच्या इतकीच प्रगल्भ असते हे सिद्ध झालेले आहे.
प्रगल्भतेची व्याख्या ह्या बाबतीत माहीती नाही, पण माझ्या अनुभवा प्रमाणे पुरुष सेक्स चा जवळ जवळ सतत ( More frequently ) करत असतो, पण स्त्रियांना जरी कामवासना असली तरी त्या सतत त्याच्या बद्दल विचार करत नसतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
म
मारवा Tue, 09/23/2014 - 18:11 नवीन
तुमचा प्रतिसाद अतिशय आवडला अतिशय प्रामाणिक अनुभवावर आधारीत व त्यातील मिसमॅच्ड लिबीडो वर केलेले मत अतिशय मार्मिक आहेत. मात्र तुम्ही मुंबईचे आहात म्हणुन विशाल द्रुष्टीकोणाचे उत्तर भारतीय पुरुष संकुचित हे सरसकटीकरण धक्कादायक वाटलं, त्यासाठी तुमच्या मैत्रीणीच्या मानसिकतेचा मी निषेध करतो. मी खर म्हणजे वरील माझ्या लेखात अनेक मुद्दे नाइलाजाने टाळले त्यामुळे अनेक गैरसमज निर्माण झाले. माझ्या संकोचाचे कारण सेन्सॉर चे भय यामुळे होत काय की फार जपुन जपुन लिहाव लागत आणि त्यामुळे आणि सध्या एक नविन गोष्ट माझ्या ल़क्षात आली ती अशी की माझ्या शैली मुळे देखील गैरसमज होतात. माझ्या चरीत्रहीन मित्रा बरोबर झालेल्या चर्चा अजुन विस्ताराने मांडण्याचा मानस आहे. बघु या जमत का
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
म
मदनबाण Wed, 09/24/2014 - 08:47 नवीन
विवाहानंतर जेंव्हा प्रत्यक्ष संभोग सुखाचा अनुभव मिळतो त्यात बर्याच वेळेस पुरुष स्त्रियांना गृहीत धरतात. तिला रतीनिष्पत्ती (ORGASM) होतो कि नाही या बद्दला बर्याच पुरुषांना काहीही घेणे देणे नसते. मुळात स्त्रीचा संभोग सुखाचा अनुभव हा दीड मिनिटात संपणाऱ्या पॉप संगीतासारखा नसून सावकाश फुलणाऱ्या रागदारी सारखा असतो त्यामुळे पुरुषाने स्त्रीला फुलविण्याचा प्रयत्न केलाच नाही तर विलंबित सुरु होताहोताच मैफिल संपल्याचा वैफल्यग्रस्त अनुभव तिला येतो. असा अनुभव वारंवार आला तर मुल जसे एखादा कॉम्पुटर गेम हरत असेल तर बंद करून टाकते आणी त्याला तो परत खेळावासा वाटत नाही. तद्वत स्त्रीला नुसते हवेत चढून खाली आपटण्यात रस राहत नाही. मग असा अनुभव घेण्य़ापेक्षा पुढाकार न घेणेच तिला सोयीस्कर वाट्त राहते. अर्थात केवळ एवढेच सत्य असेल असाही माझा दावा नाही. पूर्ण सत्य याहूनही बरेच सखोल आणी गहन असेल.strong> डॉकशी परत एकदा पूर्णपणे सहमत ! हा प्रतिसाद वाचुन उगाच २ वर्षा पूर्वी पाखरां बद्धलची एक चिंटुकली पिंटुकली चावट पाकॄ लिहल्याचे आठवले ! ;)

मदनबाण.....

आजची स्वाक्षरी :- ई निविदा घोटाळा प्रकरण : महापालिकेचे नऊ अभियंते निलंबित
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मारवा
ट
टवाळ कार्टा Wed, 09/24/2014 - 09:16 नवीन
हा प्रतिसाद वाचुन उगाच २ वर्षा पूर्वी पाखरां बद्धलची एक चिंटुकली पिंटुकली चावट पाकॄ लिहल्याचे आठवले !
हायला...काय सुसाट आहे पा.क्रु. (चायला तो "कॄ" कसा लिहितात कोणी सांगेल का?)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मदनबाण
V
vikramaditya Wed, 09/24/2014 - 10:31 नवीन
सांगा प्लीज. (क्रुपया लिहायची परत बोंब)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा
श
शिद Wed, 09/24/2014 - 10:40 नवीन
कृ = k + R + u
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: vikramaditya
क
कपिलमुनी Wed, 09/24/2014 - 12:39 नवीन
पाकृ जबर्‍या ! दंडवत !!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मदनबाण
च
चैदजा Sun, 09/28/2014 - 16:25 नवीन
+१०० खरे साहेब.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
प
प्रसाद१९७१ Wed, 10/01/2014 - 05:55 नवीन
खरे साहेब - माझे एक निरिक्षण. पटले नाही तर सोडुन द्या. तुमच्या मैत्रिणी बरोबरचा प्रसंग नक्कीच २०-२५ वर्ष जुना असेल. पण तुम्हाला तो आजही स्पष्ट आठवतो, हे काहीतरी सांगतय. :-) एखादी घडुन गेलेली गोष्ट जर मनात पुन्हा पुन्हा घोळली गेली नाही तर ती विस्मृतीत जाते. तुमच्या तो प्रसंग आठवणीत आहे म्हणजे तुमच्या मनात गेली २०-२५ वर्षे तो प्रसंग मधे मधे येतो आहे. ह्यातुन काय कळते तुमचे तुम्हालाच तुमच्या बद्दल. :-)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
ट
टवाळ कार्टा Wed, 10/01/2014 - 06:05 नवीन
वरचा प्रतिसाद जर कोपरखळी नसेल तरच माझा हा प्रतिसाद वाचावा (नाहीतर ढुंकूनसुध्धा नका बघू :) ) यातून २ गोष्टी नक्कीच समजतात १ - डॉ. यांना तिक्ष्ण स्मरणशक्ती आहे २ - तुम्ही ४०शी पार केली पण अजून निखळ मैत्री काय असू शकते ते माहित नाही
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
पैसा Wed, 10/01/2014 - 06:07 नवीन
असे प्रसंग रोज रोज घडत नसतात. डॉक्टर विसरले असते तरच प्रॉब्लेम म्हणायला पाहिजे!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा
प
प्रसाद१९७१ Wed, 10/01/2014 - 06:17 नवीन
असे प्रसंग रोज रोज घडत नसतात. डॉक्टर विसरले असते तरच प्रॉब्लेम म्हणायला पाहिजे!
तेच तर म्हणतो मी. हा प्रसंग डॉकटरांसाठी "खास" बनुन राहीला इतके वर्ष. म्हणुन तर मुद्दाम विचारले.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पैसा
स
सुबोध खरे Wed, 10/01/2014 - 06:34 नवीन
प्रसाद साहेब, माझ्या मैत्रिणीचा नवरा (अजित) हा आम्हाला मेडिसिन शिकवायला होता.ते आमच्यापेक्षा चार वर्षे वरिष्ठ होते त्या शिकवण्याच्या काळात त्यांचे प्रेम जमले त्यामुळे ते आमच्या गटाकडे "जास्त" लक्ष देत असत .या बद्दल पण आम्ही त्याना चिडवत होतो. त्याना आमच्या ब्याचचा जावई म्हटले जात असे. मुळात तो शिक्षक म्हणून अतिशय चांगला होता आणि अतिशय सज्जन होता. पुढे त्याना ( अजितना ) मेंदूचा ट्युमर झाला. तेंव्हा ते उपचारासाठी कमांड हॉस्पिटल पुणे येथे होता. त्यानची शल्यक्रिया झाली त्यातून ते सुधारले. पण काही वर्षांनी ट्युमर परत उपटला आणि त्यात दुर्दैवाने त्यांचे देहावसान झाले. या सर्व कालावधीत मी पुण्यातच पोस्टेड होतो त्यामुळे मी या दुर्दैवी घटनांचा साक्षीदार होतो. आपण म्हणता तसा मला मैत्रिणीबद्दल "सोफ्ट कॉर्नर" मुळीच नव्हता. शिवाय दुर्दैवाने आमच्या वर्गातील एकही मुलगी मला "तशी" आवडली नव्हती. त्यामुळे उगाचच कोणत्याहि मुलीवर लाईन मारणे हे माझ्या स्वभावात नव्हते.(काही मुलीना मी आवडलो होतो पण उगाच स्टाइल मारण्यासाठी त्यांना मोटारसायकल वर फिरवणे माझ्या स्वभावात बसणारे नव्हते). त्यामुळे मी "इनोसंट" आहे असा माझ्या वर्गातील मुलींचा माझ्याबद्दल समज होता. गंमत म्हणजे असे त्यातील एका मुलीने माझ्या बायकोला नंतर बोलूनही दाखवले.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
ट
टवाळ कार्टा Wed, 10/01/2014 - 06:40 नवीन
पुढच्या कट्ट्याला काही नविन किस्से बाहेर येणार बहुतेक :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
प
प्रसाद१९७१ Wed, 10/01/2014 - 07:11 नवीन
डॉ साहेब, शीताफीने मूळ प्रश्नाला बगल दिलीत. मी विचारले होते की २५ वर्ष जुना असा एक छोटासा प्रसंग ( तो सुद्धा तुम्हाला सॉफ्ट किंवा कसलाच कॉर्नर नसलेल्या व्यक्तीच्या बाबतीत घडलेला ) अजुन स्पष्ट आठवतो आहे, ते कसे काय? इतकाच प्रश्न होता. ट.का. म्हणतोय तशी तुमची स्मरणशक्ती तीक्ष्ण आहे असे मानुन चालू.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
व
विश्वनाथ मेहेंदळे Wed, 10/01/2014 - 10:23 नवीन
तुम्ही डॉक कडून नेमके काय वदवू पाहताय ? BTW, अर्णब ने राज ची नुकती घेतलेली मुलाखत आठवली.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
प्रसाद१९७१ Wed, 10/01/2014 - 11:25 नवीन
नाही हो, काही नाही. मी डॉक्टर साहेबांचा फॅन आहे. त्यांचे मिपा वर लिखाण दिसले ( प्रतिसाद सुद्धा ) की लगेच वाचतो. त्यामुळे डॉक्टरांना त्रास द्यायचा हेतू अजिबात नाही. मी विचार करत होतो की माणुस काय गोष्टी स्मरणात ठेवतो आणि त्याच का ठेवतो ह्या बद्दल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विश्वनाथ मेहेंदळे
स
सुबोध खरे Wed, 10/01/2014 - 16:07 नवीन
प्रसाद साहेब माझी स्मरणशक्ती एकदम तीक्ष्ण आहे. सगळं कसं स्वच्छ आणि स्पष्टपणे आठवतं. फक्त मला तीनच गोष्टी आठवत नाहीत १) माणसांची नावे २) माणसांचे चेहेरे ३) तिसरं काय बरं ? आत्ता नेमकं आठवत नाहीये. *pleasantry* *db* :db:
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
V
vikramaditya Wed, 10/01/2014 - 18:54 नवीन
आणि स्मरणशक्ती "तीव्र" , भाषेत असे असते का? चु. भु. द्या. घ्या.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
म
मृत्युन्जय गुरुवार, 10/02/2014 - 11:43 नवीन
तीक्ष्ण म्हणाले ना ते?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: vikramaditya
ए
एस Fri, 10/03/2014 - 07:55 नवीन
माझी स्मरणशक्ती एकदम तीक्ष्ण आहे. सगळं कसं स्वच्छ आणि स्पष्टपणे आठवतं. फक्त मला तीनच गोष्टी आठवत नाहीत १) माणसांची नावे २) माणसांचे चेहेरे ३) तिसरं काय बरं ? आत्ता नेमकं आठवत नाहीये.
सेम पिंच डॉक्टर! मलाही नेमक्या कुठल्या तीन गोष्टी आठवत नाहीत हे आठवता आठवता तुमचा हा प्रतिसाद दिसला! म्हटलं विसरायच्या आत नोंद करून ठेऊ. ;-)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
च
चित्रगुप्त गुरुवार, 10/02/2014 - 16:48 नवीन
स्मरणशक्ती बद्दल माझा अनुभव नमूद करू चाहतो: मला माझ्या बालपणातले आणि तरूणपणातले सर्व व्यवस्थित आठवते, परंतु मी काल काय खाल्ले, काय केले, गेल्या आठवड्यात वा महिन्यात काय काय घडले, वगैरे आठवायला फार त्रास होतो, खरेतर आठवतच नाही. असे काही वर्षांपासून झालेले आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
प्रसाद१९७१ Wed, 10/01/2014 - 06:16 नवीन
अहो अनेक प्रसंगातुन ( ज्यात त्यांना वेगवेगळ्या मित्रांनी फिरायला बोलवले असेल ) डॉ साहेबांना हा २५ वर्ष लक्षात राहीला. काहीतरी उजळणी झालीच असेल ना मनात. बादवे, मला डॉ साहेबांच्या उत्तराची उत्सुकता आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा
ख
खटपट्या Tue, 09/23/2014 - 07:33 नवीन
आवड्लं साहेब !!
  • Log in or register to post comments
क
कवितानागेश Tue, 09/23/2014 - 07:39 नवीन
क्लीयर थिन्किन्गः सरळ म्हणाली मला अजितची( तिच्या नवर्याची) आठवण येत होती आणि चांदण्यात पुरुषाबरोबर फिरावेसे वाटत होते. पण दुसर्या कुणाबरोबर जावे तर लोक वेगळा अर्थ काढतील. माझा तुझ्यावर पूर्ण विश्वास आहे कि तू कोणताही गैरसमज करून घेणार नाहीस. > ही मॅच्युरिटी किंवा आपल्याला नक्की काय हवय हे प्रत्येक व्यक्तीला नेहमीच कळतं असं नाही. त्यातूनच गैरसमज होत रहातात. EQ चांगला असेल तर १ सेकंदात कळतं, की समोरच्या व्यक्तीला आपण केलीली गोष्ट आवडलेली नाही/ आवडली. मग पुढची complications होत नाहीत. :)
  • Log in or register to post comments
न
निनाद मुक्काम … गुरुवार, 10/02/2014 - 14:18 नवीन
माझ्या मते अनेक माणसांना आपल्या भावना आपल्या ताब्यात आहेत. विशेषतः समाजात आपली प्रतिमा निर्माण करतांना आपल्या लैंगिक भावना ह्या पूर्णपणे आपल्या कह्यात आहेत असे अनेकांना वाटते तसे खरच असते का.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कवितानागेश
स
सस्नेह Tue, 09/23/2014 - 09:18 नवीन
कल्पनेचे तारे वाचून बऱ्यापैकी करमणूक झाली. ..ताऱ्यांचा उगम जमिनीपासून दीड फुटावर झाला असल्याचे जाणवते.
  • Log in or register to post comments
ट
टवाळ कार्टा Tue, 09/23/2014 - 09:35 नवीन
..ताऱ्यांचा उगम जमिनीपासून दीड फुटावर झाला असल्याचे जाणवते.
घोर अन्याय...stereotype करण्याचा प्रयत्न...लेखात दिलेली वस्तुस्थीती असुच शकत नाही असे दाखवण्याचा प्रयत्न
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सस्नेह
स
सस्नेह Tue, 09/23/2014 - 09:53 नवीन
लेखात दिलेली वस्तुस्थीती असुच शकत नाही असे दाखवण्याचा प्रयत्न
नाही. 'कल्पनेचे तारे ' असे म्हणण्याचे कारण असे की लेखकाने व्यक्त केलेली मते ही घडलेल्या घटनेचे प्रत्यक्ष वर्णन नसून लेखकाच्या मतानुसार केलेले विश्लेषण आहे. तसेच त्यांच्या मित्राने कथन केलेल्या गोष्टी म्हणजे घडलेल्या गोष्टीचे त्यांना वाटलेले सापेक्ष निवेदन आहे असे लेखावरून दिसत आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा
व
विलासराव Tue, 09/23/2014 - 10:17 नवीन
मीतर वाचलय की सॉक्रेटीस कुठले तरी पुस्तक ३०-३५ वर्शे लिहीत होता, सुधारणा करत होता. अचानक एकदा त्याच्या घराबाहेर गोंगाट झाला . तो बाहेर आला तर कोणीतरी कोणालातरी गोळी मारली होती आनी ती व्यक्ती ठार झाली होती. दिवसाढवळ्या ही घटना घडल्याने त्याने बर्याच जनांशी संवाद साधला आनी ईतकी वेगवेगळी उत्तरे त्याला मिळाली ही तो हैराण झाला. प्रत्यक्ष घटणेचे हे हाल तर मी माझे जीवनभरचे अनुभव्/घटना लिहीतोय त्यात काय तथ्य आहे असे वाटून त्याने ते लिहीलेले कागद जाळून टाकले. सोर्स: ओशोंचे कुठलेसे पुस्तक.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सस्नेह
प
प्यारे१ Tue, 09/23/2014 - 10:27 नवीन
गल्ली चुकलं की तुमचं ते!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विलासराव
व
विलासराव Tue, 09/23/2014 - 14:50 नवीन
गल्ली चुकलं की तुमचं ते! प्यारेकाका सार घ्या त्या कथेतुन. कशाने का मरेना.बाकी तुमची मर्जी. बाकीच्यांकडुन फार अपेक्षा नाहीतच पण प्यारेकाका तुम्हीसुद्धा????
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्यारे१
प
प्यारे१ Tue, 09/23/2014 - 15:19 नवीन
मला 'परिपूर्ण एकटेपणा' धाग्यावरचा प्रतिसाद वाटलेला. माझंच गल्ली चुकलेलं दिसतंय. लोड नका घेऊ. होतंय कंदी कंदी!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विलासराव
प
प्रसाद१९७१ Tue, 09/23/2014 - 10:46 नवीन
सॉक्रेटीस च्या काळी बंदुका होत्या का?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विलासराव
न
नानासाहेब नेफळे Tue, 09/23/2014 - 15:58 नवीन
प्रसाद भौ, त्यांनी गोळी मारली असे लिहले आहे, बंदुकीतुनच मारली असा त्यांचा दावा नाही . ब्रुसलीच्या एका चित्रपटात तो अंगठ्याखाली तर्जनी ठेऊन त्यामधे छर्रा पकडून एका व्हिलनला मारतो व त्याच्या कपाळात छर्रा घुसल्याने तो व्हिलन मरतो. साँक्रटीसच्या काळी एखादा ब्रुसली असेल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
व
विलासराव Tue, 09/23/2014 - 16:04 नवीन
धन्यवाद नानासाहेब.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नानासाहेब नेफळे
ड
डॉ सुहास म्हात्रे Tue, 09/23/2014 - 16:14 नवीन
बघा नानासाहेब, तुमच्या कल्पनाविलासाला विलासरावांनीपण दाद दिली आहे ! =))
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विलासराव
क
काळा पहाड Tue, 09/23/2014 - 10:54 नवीन
तुम्हाला प्लेटो म्हणायचंय का?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विलासराव
ड
डॉ सुहास म्हात्रे Tue, 09/23/2014 - 10:38 नवीन
+D
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सस्नेह
  • «
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ›
  • »
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा