Skip to main content
Skip to main content
✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • नवे लेखन
  • कथा
  • कविता
  • चर्चा
  • पाककृती
  • पर्यटन
  • ललितकला
  • नवे प्रतिसाद

मगरीचा वावर

अ
अत्रन्गि पाउस
Mon, 03/23/2015 - 02:59
🗣 90 प्रतिसाद
हि बातमी वाचल्यावर विशेषत: त्यातील खालील परिच्छेद वाचून मी स्तंभित झालोय आतापर्यंत या मगरीने कोणत्याही माणसावर किंवा प्राण्यांवर हल्ला केलेला नाही. त्यामुळे त्यांच्यापासून धोका नाही. दिलीप यार्दी, पक्षीमित्र निसर्गमित्र वगैरे ठीक आहे पण एक प्रश्न असा कि जिथे अनेक लोक रोज वावरतात /पोहायला जातात अशा ठिकाणी मगरी सारखा खतरनाक प्राणी अचानक आल्यावर ...त्याने आत्तापर्यंत हल्ला केला नाही त्यामुळे धोका नाही हे मानून चालणे कितपत योग्य ? मागे आमच्या सोसायटीत एक ५-६ फुटी साप सापडला होता ... आता तो विषारी कि बिनविषारी हे ओळखत बसायचे कि त्याला मारून टाकायचे अशी चर्चा झाली .... सर्पमित्र उपलब्ध नव्हते ...तथापि त्याला मारून टाकायचे असे ठरल्यावर अचानक कुणीतरी "नको ...पितृपक्षात सर्पदोष लावून घ्यायला नको" असा एक पवित्रा घेतल्याने अचानक खळबळ माजली व शेवटी काहीच होत नाही असे पाहून तो सापही हळूहळू निघून गेला" मुद्दा असा कि अशा वेळी काय करावे ? नै शहरीकरण /कोण कुणाच्या घरात शिरलेयवगैरे ठीक आहे पण समोर एखादा साप किंवा तत्सम खतरनाक जीव अचानक प्रकट झाला (कोणतीही मदत उपलब्ध नसेल) तर त्याला ठार करून टाकावे कि (तो काही तुम्हाला इजा करायला आलेला नाही असे समजून) सोडून द्यावे ? नंतर थोड्या वेळाने तो परत आला तर ?

प्रतिक्रिया द्या
20472 वाचन

💬 प्रतिसाद (90)
च
चलत मुसाफिर Mon, 03/23/2015 - 03:39 नवीन
'कोणताही प्राणी हा मूळतः धोकादायकच असून दिसताच मारण्याची उपाययोजना करणे गरजेचे आहे' ही मानसिक बैठक आधी बदला. प्राणिजगताचे ज्ञान मिळवा. प्राण्यांचे वर्तनविशेष समजून घ्या. शक्य झाल्यास प्राणिविश्वाशी जवळीक साधा. मुलाबाळांनाही सवय आणि गोडी लावा.
  • Log in or register to post comments
अ
अत्रन्गि पाउस Mon, 03/23/2015 - 03:47 नवीन
मी कोणताही प्राणी म्हटलेले नाही ...मगर / साप वगैरे हे अतिशय धोकादायक ठरू शकतात त्याविषयी माहितीये असेल तर सांगा ..बाकी ज्ञान वर्तनविशेष मुलाबाळांना सवय गोडी वगैरे नेहेमीची उत्तरे ठीक आहेत
अचानकपणे समोर आलेल्या प्रसंगात काय करावे हा प्रश्न आहे.... त्याचे उत्तर अपेक्षित आहे ...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चलत मुसाफिर
च
चलत मुसाफिर Mon, 03/23/2015 - 05:36 नवीन
उत्तर भारतातील मर्यादित मानववस्ती असलेल्या एका जंगलमय प्रदेशात दीर्घकाळ राहिलो आहे. तिथे बिबळ्यांचा नियमित वावर असे. रात्रीच्या वेळी समूहाने पायी जात असताना समोर अंधारात बिबळ्या उडी मारून पसार झाल्याची घटना अनेकदा घडली. मी स्वतः एकदा अपरात्री आडवाटेला (वाहनाने) प्रवास करीत असताना दोन बिबळे रस्त्यावर आरामात पहुडलेले पाहिले. तिथे नैसर्गिक भक्ष्य मुबलक उपलब्ध असल्याकारणाने बिबळ्यांनी कधीही माणसावर हल्ला केला नाही. किंबहुना ते शक्यतो माणसापासून दूरच रहात. मात्र पाळीव कुत्रे हे पकडण्यास सोपे असल्यामुळे बिबळ्यांचे आवडते खाद्य झाले होते. असे 'खेळीमेळीचे' वातावरण असूनही एकदा (नेहमीप्रमाणे) निवासतळात शिरलेल्या बिबळ्याला एका नवशिक्या तरुणाने निव्वळ भीतीपोटी गोळी झाडून उडवले होते. नंतर वनखात्याचा ताप निस्तरताना त्या बिबळ्याचा तळतळाट लागला असल्याची खात्री पटली.
  • Log in or register to post comments
म
मार्मिक गोडसे Mon, 03/23/2015 - 07:44 नवीन
<ins>तिथे नैसर्गिक भक्ष्य मुबलक उपलब्ध असल्याकारणाने बिबळ्यांनी कधीही माणसावर हल्ला केला नाही. किंबहुना ते शक्यतो माणसापासून दूरच रहात. मात्र पाळीव कुत्रे हे पकडण्यास सोपे असल्यामुळे बिबळ्यांचे आवडते खाद्य झाले होते.> नैसर्गिक भक्ष्य मुबलक उपलब्ध असल्यास बिबळे मानवी वस्तीत कुत्रे खायला कशाला येतील? बिबळ्याला कुत्रे पकड्ण्यास सोपे असेल तर जंगलात फिरायला आलेल्या माणसालाही पकडणे तितकेच सोपे असेल.निदान ठाण्याच्या येऊर परिसरातील बिबळे असा भेदभाव करताना आढळत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: चलत मुसाफिर
च
चलत मुसाफिर Mon, 03/23/2015 - 08:04 नवीन
आधीच्या प्रतिसादात सांगितल्याप्रमाणे मानववस्ती व संचार हे अत्यंत विरळ होते. निवासतळामध्ये येऊन बिबट्यांनी कधी कुत्रे पळवले नाहीत. पण कुत्र्यांच्या मागावर ते नेहमी असत. गंमतीची गोष्ट म्हणजे कुत्र्यांनाही ते कळून चुकले होते. त्यामुळे कुत्रे निवासतळापासून दूर जायला बघत नसत. गेलेच तर आमच्याबरोबर जात असत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मार्मिक गोडसे
ब
ब़जरबट्टू Mon, 03/23/2015 - 05:48 नवीन
शेवटी काहीच होत नाही असे पाहून तो सापही हळूहळू निघून गेला" हे हे.. मस्तच बघा,,, :))
  • Log in or register to post comments
ए
एस Mon, 03/23/2015 - 05:53 नवीन
तुम्हांला काही सांगण्यात काहीही अर्थ नाहीये. तुम्ही अशा प्रसंगात स्वतः सापडल्यास ऐनवेळी जे सुचतेय ते करा. Fight or Flight. इतरांसाठी - Ignore them. प्राणिवर्तनाचा जरासा अभ्यास असेल तर अगदी वाघ, नाग, मगर, बिबट्या इत्यादी कोणतेही प्राणी मानवी संपर्क शक्यतो टाळतातच हे माहित असेल. त्यामुळे थोडी सावधानता बाळगल्यास व काही पथ्ये पाळल्यास मनुष्य व प्राणीजगत यांच्यातील संघर्ष नक्कीच टाळता येतो.
  • Log in or register to post comments
प
पिवळा डांबिस Mon, 03/23/2015 - 06:29 नवीन
एका ५-६ फुटी विषारी किंवा बिनविषारी सापाच्या अनुभवारून एकदम तुम्ही मगरींविषयक वाचीव माहीतीचा बादरायण संबंध कसा काय जोडलात? तुमच्या निवासस्थानाजवळ मगरी विपुल प्रमाणात आहेत काय? अन्यथा शीर्षक दिशाभूल करणारे आहे....
  • Log in or register to post comments
अ
अत्रन्गि पाउस Mon, 03/23/2015 - 06:51 नवीन
अजून एक प्रयत्न करतो विशेषत: त्यातील खालील परिच्छेद वाचून मी स्तंभित झालोय आतापर्यंत या मगरीने कोणत्याही माणसावर किंवा प्राण्यांवर हल्ला केलेला नाही. त्यामुळे त्यांच्यापासून धोका नाही. दिलीप यार्दी, पक्षीमित्र प्रस्तुत बातमीमधील एक वेचा ... खार / चिमणी किंवा तत्सम प्राणी पक्षी समोर आल्यास आपण फार दखल घेत नाही किंवा त्यांची भीती वाटत नाही ... तथापि साप किंवा वरील बातमीतील मगर हे असे अनुभव आल्यास जनरली त्यातील तद्न्य लोक (किंवा ज्यांना त्याची सवय आहे ते) त्यांच्या प्रतिक्रिया हंडल करू शकतात ... बाकी सामान्य लोक (आमच्यासारखे) fight किंवा flight हेच स्वीकारतात ... ते प्राणी माणसाच्या वाटेला जात नाहीत वगैरे खरे म्हणावे तर सर्पदंशाने / विंचू दंशाने मृत्यू होतात ते कसे ? नशनल पार्क मधील बिबटे वगैरे आदिवासींवर हल्ले करतात (क्वचित किंवा नेहेमी) हे हि आपण वाचतो... मुद्दा असा आहे कि आपल्या आजूबाजूला अचानक एखादा साप आला किंवा ह्या वरच्या बात्मिल्या सारखी मगर ..किंवा एखादा चित्ता /बिबटा वगैरे आली / आला तर "आत्ता पर्यंत हल्ला केला नाही त्यामुळे धोका नाही ...हे असे म्हणावे का ??"
  • Log in or register to post comments
प
पिवळा डांबिस Mon, 03/23/2015 - 07:21 नवीन
श्री. अपासाहेब, तुम्ही हा जो मगरींचा प्रश्न मांडलाय तो खरोखरच तुमच्या बाबतीत जेन्युइन आहे का? हे मी माझ्या पूर्वीच्या प्रतिसादात विचारलं होतं... तुम्ही कुठे रहाता ते मला माहिती नाही. तुम्ही जिथे रहाता तिथे मगरीचा खूप मोठा सुळसुळाट आहे का? मी लुइझियानामध्ये राहिलोय जिथे मगरी आणि मगरींची पोरं सहज आढळून येतात. सकाळी घराच्या पायर्‍यांवर बसलेली असतात. पण तिथल्या लोकांना मगरी कशा हॅन्डल करायच्या ते ठाऊक असतं. मगरी उगाच माणसाच्या अंगावर धावून येत नाहीत कारण् माणूस हे त्यांचं नैसर्गिक भक्ष्य नाही... आमच्या कोकणात रात्री धामणी चुलीजवळ उबार्‍याला येतात. सकाळी घरातले लोकं ह्या ८-१० फुटी धामणी शेपटाला उचलून मागच्या परसात नेऊन टाकतात. त्यांना मारायची गरज नसते... मुंबै-पुण्यात लांडगे, कोल्हे वगैरे जनावरं रानटी मानली जातात. पण मी सध्या जिथे रहातो तिथे ती सहज आढळतात. रात्री कुंपणाच्या बाहेर तुम्हाला त्यांचे डोळे चमकतांना दिसतात वा उत्तररात्री त्यांचं ओरडणं (हाऊलिंग)ऐकू येतं. म्हणुन घाबरून जाउन लगेच त्यांना मारून टाकायची गरज नसते. ते जोपर्यंत तुमच्या कुंपणाच्या आत येऊन तुमचं काही नुकसान करत नाहीत (उदा. तुमची पाळीव कुत्री मारणे वगैरे) तोपर्यंत त्यांना मारायची गरज नसते. हे जग त्यांचंही आहेच ना! त्या प्राण्यांची बुद्धी मर्यादित आहे म्हणून ती त्यांच्या नॅचरल इंस्टींग्जवरच जगतात. पण निसर्गाने आपल्याला बुद्धी दिली आहे मग आपण त्यांच्या जीवनपद्धतीबद्दल अधिक माहिती मिळवून त्यांच्यासमवेत सामंजस्यात रहाणं जास्त योग्य नाही का?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रन्गि पाउस
ख
खटपट्या Mon, 03/23/2015 - 07:36 नवीन
+१ खूप छान प्रतिसाद...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पिवळा डांबिस
ड
डॉ सुहास म्हात्रे Mon, 03/23/2015 - 08:16 नवीन
+१०० जोपर्यंत मानव जंगली प्राण्याच्या वस्तीच्या जागांवर आक्रमण करून त्यांचे जगणे आणि खाणे दुष्कर करत नाही तोपर्यंत जंगली प्राणी मानवावर अथवा त्याच्या भूमीवर आक्रमण करत नाहीत. पिरियड.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पिवळा डांबिस
अ
अत्रन्गि पाउस Mon, 03/23/2015 - 08:41 नवीन
माझी काही उत्तरे खालील प्रमाणे ...आणि प्रतिसादासाठी धन्यवाद तुम्ही हा जो मगरींचा प्रश्न मांडलाय तो खरोखरच तुमच्या बाबतीत जेन्युइन आहे का? नाही हा माझा प्रश्न नाही पण आज सकाळी बातमी वाचून "आता अचानक मगरी पण येऊ लागल्यात ??" असा एक प्रश्न उपस्थित झाला तुम्ही कुठे रहाता ते मला माहिती नाही. तुम्ही जिथे रहाता तिथे मगरीचा खूप मोठा सुळसुळाट आहे का? मुंबई/ठाणे ...इथे सुल्सुलात अजिबात नाही ... मी लुइझियानामध्ये राहिलोय जिथे मगरी आणि मगरींची पोरं सहज आढळून येतात. सकाळी घराच्या पायर्‍यांवर बसलेली असतात. पण तिथल्या लोकांना मगरी कशा हॅन्डल करायच्या ते ठाऊक असतं. मगरी उगाच माणसाच्या अंगावर धावून येत नाहीत कारण् माणूस हे त्यांचं नैसर्गिक भक्ष्य नाही... ओह हे फारच थरारक वाटते वाचल्या वर पण ते कसे हॅन्डल करावे हे सांगाल तर बरे होईल..जास्तीत जास्त लोकांना पोहोचवता येईल.. आमच्या कोकणात रात्री धामणी चुलीजवळ उबार्‍याला येतात. सकाळी घरातले लोकं ह्या ८-१० फुटी धामणी शेपटाला उचलून मागच्या परसात नेऊन टाकतात. हम्म मुंबईत राहणार्यांना हा अनुभव नाही आणि त्यामुळे शेपटाला धरून बाहेर नेऊन टाकणे वगैरे फारच धाडसी ... त्या प्राण्यांची बुद्धी मर्यादित आहे म्हणून ती त्यांच्या नॅचरल इंस्टींग्जवरच जगतात. पण निसर्गाने आपल्याला बुद्धी दिली आहे मग आपण त्यांच्या जीवनपद्धतीबद्दल अधिक माहिती मिळवून त्यांच्यासमवेत सामंजस्यात रहाणं जास्त योग्य नाही का? आहे नं ..पण ज्यांना अजिबात अनुभव / पार्श्वभूमी नाही ते बेसिक इंस्तीन्क्त वर वागण्याची शक्यता तो वरचा विषारी /बिनविषारी सापांचे चित्र असलेला प्रतिसाद उपयुक्त आहे ...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पिवळा डांबिस
ख
खटपट्या Mon, 03/23/2015 - 07:15 नवीन
मगर कधी पाण्याच्या बाहेर शिकार करताना पाहीली नाही. निदान टीव्हीवर तरी. पाण्याबाहेर मगरीच्या हालचाली कमालीच्या मंद असतात. जाणकारांनी (कींवा माहीतगारांनी) प्रकाश टाकावा...
  • Log in or register to post comments
क
कैलासवासी सोन्याबापु Fri, 03/27/2015 - 05:31 नवीन
अतिशय चुक मगर ही धावु सुद्धा शकते , इतकेच नाही तर ताशी ३० किमी वेगाने धावु शकते फ़क्त त्यांचा पल्ला कमी असतो जास्तीत जास्त काहीशे मीटर्स , त्यांचे धावणे हे वरती जसे माणसाला "फाइट ऑर फ्लाइट" सांगितले आहे त्यातल्याच् फ्लाइट ह्या प्रकारचे असते अर्थात हे पलायन फ़क्त जीवराक्षणार्थ प्रॉब्लेम पासुन दूर केलेला पोबारा असतो इतकेच
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: खटपट्या
ख
खटपट्या Mon, 04/06/2015 - 08:10 नवीन
ओके, मगर धाउन शिकार करते का ते माहीत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
न
नितिन५८८ Mon, 03/23/2015 - 07:17 नवीन
discovery वरील man Vs Wild हा कार्यक्रम पाहावा खूप काही माहिती मिळते
  • Log in or register to post comments
च
चिनार Mon, 03/23/2015 - 07:36 नवीन
स्व रक्षणाचा अधिकार सगळ्यांना आहे. म्हणजे माणसाला आणि प्राण्याला सुद्धा ! ऐकीव माहितीनुसार वाघ, सिंह, मगर इ प्राणी त्यांना भूक लागल्याशिवाय किंवा डिवचल्याशिवाय हल्ला करत नाही. भूक लागल्यावर सुद्धा माणसापेक्षा त्यांचे नैसर्गिक खाद्य खाण्यास ते जास्त प्राधान्य देतात. फक्त अस्वल या प्राण्याविषयी ऐकलेली माहिती फार भीतीदायक आहे. अस्वल गुदगुल्या करते ही कविकल्पना आहे. अस्वल अतिशय हिंस्त्र प्राणी आहे. आणि हल्ला केल्या वाचण्याचे चान्सेस कमीच ! तरीसुद्धा प्राणी दिसला म्हणून त्याला ठार मारणे चुकीचे आहे . कारण हीच पद्धत त्या प्राण्यांनी वापरली तर आपली धडगत नाही ! शक्य असेल तिथे प्राणी मित्रांना बोलवावे.
  • Log in or register to post comments
न
नांदेडीअन Mon, 03/23/2015 - 07:42 नवीन
सोप्पा उपाय आहे यावर. जिथे मगरींचा किंवा सापांचा नैसर्गिक अधिवास आहे, तिथे राहायला जाऊ नका. ना रहेगा बांस और ना बजेगी बांसुरी । जोक्स(?) अपार्ट, हा खालचा फोटो संदर्भ म्हणून वापरायला काही हरकत नाही. जमल्यास व्हाट्सऍपवर सगळ्यांसोबत शेअर करा. आपल्याकडे बहुतांशी साप बिनविषारी असतात. अगदी बोटांवर मोजता येतील इतक्याच सापांच्या जाती अतिविषारी आहेत. (उदा. मण्यार, फुरसे, घोणस, नाग इ.) अजूनही काही विषारी जाती आहेत, पण त्या आपल्याकडे सहज आढळत नाहीत. नजरभेट झाल्या झाल्या साप काही कुणाला चावत नाही, त्यामुळे हा फोटो बघून साप ओळखण्याचा प्रयत्न करा. बिनविषारी साप असल्यास त्याला त्याच्या मार्गाने जाऊ द्या. विषारी असल्यास किंवा ओळखता येत नसल्यास एखाद्या सर्पमित्राला फोन करून बोलवा. वर्तमानपत्रात अधून मधून त्या त्या भागातल्या सर्पमित्रांची माहिती प्रकाशित होत असते. Image removed.
  • Log in or register to post comments
अ
अत्रन्गि पाउस Mon, 03/23/2015 - 08:43 नवीन
उपयुक्त आहे ...धन्यवाद.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नांदेडीअन
क
कोंबडी प्रेमी Mon, 03/23/2015 - 11:49 नवीन
+१
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रन्गि पाउस
ज
जॅक डनियल्स Wed, 03/25/2015 - 00:12 नवीन
माहिती दिल्याबद्दल धन्यवाद्, पण यातील बऱ्याच गोष्टी चुकीच्या आहेत, आणि त्यामुळे अपघात होऊ शकतो.
"आपल्याकडे बहुतांशी साप बिनविषारी असतात. अगदी बोटांवर मोजता येतील इतक्याच सापांच्या जाती अतिविषारी आहेत. (उदा. मण्यार, फुरसे, घोणस, नाग इ.) अजूनही काही विषारी जाती आहेत, पण त्या आपल्याकडे सहज आढळत नाहीत."
हे विषारी साप, (बिनविषारी सापंसारखे) आपल्या आजूबाजूलाच वावरत असता,त्यांचे प्रमाण कमी आहे असे नाही. पुण्यासारख्या शहरात मी स्वतः ते ४ ही साप लोकांच्या घरातून पकडले आहेत. साप हा पृथ्वी वर लाखो वर्षे आहेत त्यामुळे कुठल्यापण परिस्थितीशी जुळवून घ्यायचे कसब त्यांच्यात आहे. महाराष्टातील जवळपास सगळ्या शहरात जे सर्पमित्र आहेत ते भर वस्तीतून विषारी/बिनविषारी साप पकडून जंगलात सोडत आहेत. आता तो
अमेरिकन फोटो
, साप दिसल्यावर हा फोटो बघून त्याला ओळखणे फार कठीण आहे- १. प्रत्येक वेळी तो पूर्ण दर्शन देणार नाही. २. वेगळ्या वेगळ्या प्रकाशात त्याच्या अंगावरचा रंग वेगळा दिसतो. ३. काही बिनविषारी साप, विषारी सापासारखे दिसतात - धूळ नागीण/ नाग, कवड्या/मण्यार इ. त्यामुळे हा फोटो बघून बिनविषारी समजलेला साप विषारी निघू शकतो, आणि अपघात होऊ शकतो. त्यामुळे जो साप दिसेल त्याला "विषारी" मानून चला आणि सर्पमित्रांना फोन लावा, हा एक उपाय आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नांदेडीअन
क
कॅप्टन जॅक स्पॅरो Wed, 03/25/2015 - 03:56 नवीन
जेडी तुमच्यासारख्या अनुभवी व्यक्तीकडुन अजुन माहिती येऊ द्या.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॅक डनियल्स
आ
आदूबाळ Wed, 03/25/2015 - 07:20 नवीन
जेडी आलं!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॅक डनियल्स
न
नांदेडीअन Wed, 03/25/2015 - 07:29 नवीन
अजूनही काही विषारी जाती आहेत, पण त्या आपल्याकडे सहज आढळत नाहीत.
हे वाक्य खोडायची गरज नव्हती. मण्यार, फुरसे, घोणस, नाग या बिग फोरव्यतिरिक्त अजूनही काही विषारी साप भारतात आढळतात, पण या चार सापांएव्हढे सहजपणे आढळत नाहीत. ^ असे वाचा ते.

साप दिसल्यावर हा फोटो बघून त्याला ओळखणे फार कठीण आहे.
मी काही सर्पतज्ञ नाही, पण हाच फोटो बघून मी ३-४ वेळा साप विषारी आहे की बिनविषारी हे ओळखले आहे. माझे गावाकडचे नातेवाईक शेतामध्ये दिसला साप की मार टाईपचे होते. बर्‍याच जणांच्या मोबाईलमध्ये मी हा फोटो टाकून दिलेला आहे. आत्तापर्यंत किमान २०-२५ सापांचे प्राण वाचले आहेत. नातेवाईकांपैकी एकाला तर सापांची आवड निर्माण झाली आणि शास्त्रशुद्ध प्रशिक्षण घेऊन तो आज ‘सर्पमित्र’ झालाय. सांगायचा मुद्दा असा की साप दिसल्यावर हा फोटो बघून त्याला ओळखता येईलच असे नाही, पण ओळखणे फार कठीणसुद्धा मुळीच नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॅक डनियल्स
स
सुबोध खरे Wed, 03/25/2015 - 08:04 नवीन
आपण म्हणता आहात ते बरोबर आहे परंतु याला एक दुसरा पदरही आहे. साप बिनविषारी आहे असे समजून लोक त्याच्याशी खेळायला जातात आणि निष्कारण चावून घेतात किंवा बिनविषारी सापांची विषारी समजून सर्रास हत्या होते उदा. धामण हि नागासारखी दिसते म्हणून किंवा नागीण आहे हे समजून तिची हत्या होते. तेंव्हा सर्वात उत्तम म्हणजे साप दिसला कि काढता पाय घेणे. बिनविषारी म्हणून जास्त जवळ जाणेही नको कि विषारी म्हणून साप दिसला कि मार हेही नको.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नांदेडीअन
च
चलत मुसाफिर Mon, 03/23/2015 - 07:52 नवीन
तुम्हाला वाटणारी भीती रास्त आहे यात शंका नाही. मात्र ही भीती अनभिज्ञतेतून निर्माण झालेली आहे हे तुम्ही लक्षात घ्यावे ही इच्छा. तुम्ही उल्लेखलेले प्राणी हे स्वसंरक्षणार्थ माणसावर हल्ला करतात हे खरे. पण शहरी भागात असे घडण्याची शक्यता नगण्य असते. आणि या कारणासाठी सदर प्राण्यांचा ताबडतोब नायनाट करणे हे अयोग्य आहे.
  • Log in or register to post comments
स
सुबोध खरे Mon, 03/23/2015 - 08:12 नवीन
आठ फुटी मगर माणसाला अक्खे गिळणे शक्य नाही. मगरी माणसाला लांडग्या कुत्र्यान सारखे फाडून खात नाहीत. एवढ्या मोठ्या भाक्षाला पकडण्यासाठी बर्याच मगरी तेथे असाव्या लागतील. त्यामुळे त्या मगरीचा मोठ्या माणसाला काही उपद्रव होण्याची शक्यता फार कमी आहे. परंतु लहान मुलांनी अशा ठिकाणी पाण्यात पोहायला जाणे हे धोकादायक ठरू शकते. राहिली गोष्ट साप किंवा विंचू. हे काही तुम्हाला स्वतः होऊन चावायला येत नाहीत. सापावर किंवा विंचवावर तुमचा पाय पडला तर तो चावू शकतो. शेतात किंवा जंगलात अशा घटना तुरळक पणे घडतात पण तो अपघात आहे. सापाबाबत मी एक गोष्ट म्हणून शकेन कि सापाच्या पासून चारच काय पण आठ हात लांब राहावे. कारण सहा इंच लांबीच्या फुरश्यामुळे झालेली सर्पविषबाधा मी पाहीली आहे. बर्याच वेळेस कुतुहलापायी लोक विषारी आहे कि बिनविषारी आहे हे पाहण्याच्या नादात सापाच्याफार जवळ जातात आणी सर्प दंश करवून घेण्यास कारणी भूत होतात. तो बिचारा शेवटी स्वसंरक्षणासाठी हल्ला करतो. तेंव्हा साप म्हणू नये धाकला. जंगले कमी व्हायला लागल्यामुळे वन्य प्राणी आणी माणसांचा संपर्क वाढला आहे आणी यातून असे प्रसंग जास्ती वाढले आहेत. संजय गांधी राष्ट्रीय उद्यानात १ लाख लोक बेकायदेशीरपणे सरकारी आणी राजकारणी लोकांशी साटेलोटे ठेवून राहत आहेत. राजकारणी लोक तर हे मानायला तयार नव्हते. परंतु आय आर एस ( INDIAN REMOTE SENSING SATELLITE) ने सप्रमाण दाखवून दिलेले असल्यामुळे आता त्यांना कुरकुरत का होईना पण मान्य करावे लागले आहे. परंतु हे लोक येथे कसे आले आणी त्यांना अभय देणारे कोण याची चौकशी करायला किंवा या लोकांचे पुनर्वसन कसे करायचे याचा साधा विचारही करायला ते तयार नाहीत. मग बिबळ्याने/ अस्वलाने माणसावर हल्ला केला या बातम्या रोजच्या झाल्या तर याला जबाबदार कोण? लोकसंख्यावाढीचा हा भस्मासुर काय काय गिळंकृत करेल हे सांगता येणार नाही.
  • Log in or register to post comments
अ
अत्रन्गि पाउस Mon, 03/23/2015 - 08:45 नवीन
ओके ..पण गंभीररित्या जखमी करू शकेल किंवा पाण्यात ओढून नेऊन गुदमरून मारू शकेल का ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
ट
टवाळ कार्टा Mon, 03/23/2015 - 08:51 नवीन
जास्त काही नाही...टेस्ट करून सोडून देईल ;)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रन्गि पाउस
अ
अत्रुप्त आत्मा Mon, 03/23/2015 - 09:45 नवीन
किंवा पोट फार मोठे असेल्,तर फोडून देइल. ;)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा
ट
टवाळ कार्टा Mon, 03/23/2015 - 09:53 नवीन
Image removed. Image removed.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रुप्त आत्मा
क
कानडाऊ योगेशु Mon, 03/23/2015 - 12:57 नवीन
देखो "मगर" प्यार से!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा
क
कॅप्टन जॅक स्पॅरो Mon, 03/23/2015 - 12:59 नवीन
=))
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कानडाऊ योगेशु
व
वेल्लाभट Tue, 03/24/2015 - 06:26 नवीन
हाहाहाहाहाहा !
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कानडाऊ योगेशु
ख
खटासि खट गुरुवार, 03/26/2015 - 03:50 नवीन
मगर असलेल्या तळ्याकाठी ... हमे तुमसे प्यार कितना ये हम नही जानते मगर जी नही सकते तुम्हारे बिबा हे गाणं म्हणावे. मगर निघून जाते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कानडाऊ योगेशु
स
सुबोध खरे गुरुवार, 03/26/2015 - 04:39 नवीन
अहो तो पी जे असा नाही एका माणसाने मगरी पाळलेल्या असतात. तो नेहेमी मुलीना पटवून त्या तळ्याकाठी घेऊन येत असे. एकदा एक मुलगी ठरवल्याप्रमाणे येत नाही त्यावर तो गाणे काय म्हणेल? हमे तुमसे प्यार कितना ये हम नही जानते, "मगर" जी नही सकते तुम्हारे बिना.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: खटासि खट
क
कॅप्टन जॅक स्पॅरो गुरुवार, 03/26/2015 - 04:49 नवीन
=))
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
श
श्रीरंग_जोशी गुरुवार, 03/26/2015 - 04:51 नवीन
यावरून सुचंलेलं गाणं मगर ने किया है इशारा... घडी भर का है खेल सारा...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
स
सुबोध खरे गुरुवार, 03/26/2015 - 04:56 नवीन
अजून एक एकदा माकडाचे मगरीवर प्रेम असते. माकड मगरीला संध्याकाळी तळ्याकाठी बोलावतो पण मगर येत नाही तर माकड गाणे काय म्हणेल? चांद फिर निकला मगर तुम न आये आता शेवटचे एका माणसाचे मगरीवर प्रेम असते आणि ते रोज तळ्याकाठी भेटत असतात. एके दिवशी दुसरीच मगर येते तर तो माणूस गाणे काय म्हणेल? रोज शाम आती थी मगर ऐसी न थी.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: श्रीरंग_जोशी
श
श्रीरंग_जोशी गुरुवार, 03/26/2015 - 05:01 नवीन
दुसरे तर खासंच.... बादवे मगरीवर प्रेम करणार्‍या माणसाचे गाणे. मगर तुम मिल जाओ, जमाना छोड देंगे हम... :-)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
य
यसवायजी गुरुवार, 03/26/2015 - 05:05 नवीन
एकदा एका पुरात मगर वाहून गेली. माकड़ म्हणालं, हम जुदा हो गए, रासते खो गए, मगर हम मिलेंगे, मगर हम मिलेंगे! ये याद रखना, मेरी राह तकना.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
अ
अजया गुरुवार, 03/26/2015 - 12:47 नवीन
=))
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
ब
बॅटमॅन Mon, 03/23/2015 - 13:23 नवीन
क्रॉकाडू नामक धमाल कार्टून कोणे एके काळी त्रेतायुगातील कार्टून नेटवर्कवर लागायचे ते आठवले. वरील मगर काहीशी त्यासारखीच आहे. हिंदीकरणाचा तेव्हा त्याला स्पर्षही झालेला नव्हता.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: टवाळ कार्टा
क
कॅप्टन जॅक स्पॅरो Mon, 03/23/2015 - 12:55 नवीन
अत्रुप्त किंवा टवाळ मगर असा डुआयडी घेण्यास हरकत नाही =))
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रुप्त आत्मा
ज
जॅक डनियल्स Wed, 03/25/2015 - 00:20 नवीन
डॉ. खरे बरोबर अगदी सहमत ! माझ्या स्वः अनुभवातून सांगतो- मगर, सुसर स्वतःहून माणसावर हल्ला करायचे प्रमाण कमी आहे. कुठला पण सरपटणारा प्राणी पहिल्यांदा पळून जायला बघतो, अगदी कोपऱ्यात घेतला गेला तरच हल्ला करतो. अजून एक, जेंव्हा त्यांचा मिलनाचा कालावधी असतो तेंव्हा ते आपली हद्द जपायचा प्रयत्न करतात. अश्या वेळी जर कोणी जरी मध्ये आला तरी मग त्याला माफी नसते. त्यामुळे जर तुम्ही असल्या वेळी सापडला तर तो काय करेल हे सांगता येत नाही. हॉलीवूड आणि बॉलीवूड च्या सिनेमांनी या प्राण्यांना खालीपिली बदनाम केले आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अत्रन्गि पाउस
ट
टवाळ कार्टा Wed, 03/25/2015 - 05:49 नवीन
हॉलीवूड आणि बॉलीवूड च्या सिनेमांनी या प्राण्यांना खालीपिली बदनाम केले आहे.
आणि ते सुध्धा वेगवेगळ्या कारणांसाठी ;)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॅक डनियल्स
क
कपिलमुनी Wed, 03/25/2015 - 06:58 नवीन
आता त्यांचा हनिमून आहे हे कसा कळणार ? :(
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॅक डनियल्स
क
कॅप्टन जॅक स्पॅरो Wed, 03/25/2015 - 07:17 नवीन
पोगो ऐवजी कधीतरी डिस्कव्हरी बघा =)) (ह.घ्या.हे.वे.सां.न.ल.)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
न
नाखु गुरुवार, 03/26/2015 - 11:34 नवीन
विना अभिनयाचे एकमात्र डिस्कव्हरी-अ‍ॅनिमल प्लनेट आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कॅप्टन जॅक स्पॅरो
  • 1
  • 2
  • ›
  • »
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा