Skip to main content
Skip to main content
✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • नवे लेखन
  • कथा
  • कविता
  • चर्चा
  • पाककृती
  • पर्यटन
  • ललितकला
  • नवे प्रतिसाद

हैद्राबाद बलात्कार आणि पोलीस इनकॉउंटर

व
विनोदपुनेकर
Fri, 12/06/2019 - 08:00
🗣 161 प्रतिसाद
हैद्राबाद बलात्कार आणि पोलीस इनकॉउंटर डॉ. प्रियांका रेड्डी या एका भगिनींवर पाशवी बलात्कार झाला नंतर स्वाभाविक आणि नेहेमी प्रमाणे जनमाणसातून त्या चार नराधमांना भर चौकात फाशी ते अजून बाकी देशातील बलात्कार प्रकरणातील शिक्षेचे दाखले देत त्यांना कठोर शिक्षा (खरे तर मरण) द्यावी हि सगळ्या भारतीयांची अपेक्षा ते हि लवकरात लवकर हि अपेक्ष होती कारण दिल्ली तील निर्भया बलात्कार आरोपी आजपर्यंत कोर्ट कचेरी त्यांचा जगण्याचा अधिकार आदी कारणांनी जिवंत आहे त्यात त्या निर्भयाची आई कोर्ट कचेरीत अजूनही तिला न्याय मिळावा म्हणून कोर्टात फेऱ्या मारत आहे. त्यात आज पोलीस कोठडी संपत असताना सादर चारही आरोपी पहाटे तीन वाजता जिथे पाशवी बलात्कार करून निर्घृण हत्या केली गेली त्या ठिकाणी आरोपीना घेऊन गेले असता त्यांचा एन्काऊंटर करण्यात आला स्वाभाविक सर्वसामन्य जनतेने याचे स्वागत केले इतके कि सादर घटना स्थळी पोलिसावर फुलवर्षाव व फटके फोडून स्वागत केले गेले पण नेहमीप्रमाणी श्रीमती मनेका गांधी, अरविंद केजरीवाल आदिनीं सादर इनकॉउंटर विरोधात आवाज उठवत आरोप चालू केले आहेत माझे म्हणणे इतकेच आहे कि हे दुष्कर्म त्या चौघांनी केले असणारच इतकी खात्री आल्याशिवाय त्यांना यमसदनी पोलीस पाठवनार नाहीत खरे तर झाले तर खूप अभिनंदनीय आहे ...... हॅट्स ऑफ हेंद्राबाद पोलीस .
वर्गीकरण
काथ्याकूट

प्रतिक्रिया द्या
66835 वाचन

💬 प्रतिसाद (161)
म
मुक्त विहारि Sat, 12/07/2019 - 09:46 नवीन
त्यामुळे, जमेल तसे आणि जमेल त्या मार्गाने, ह्या रोगाला प्रतिबंध करणे आवश्यक आहे. कर्करोग झाला तर शस्त्रक्रिया पण आहे आणि केमोथेरपी पण आहेच. त्यामुळे , घरचे संस्कार ही केमोथेरपी.... आणि पालकांनी योग्य ते संस्कार करावेत म्हणून कठोर कायदे आणि त्वरित कारवाई. ..
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गोंधळी
ज
जॉनविक्क Sat, 12/07/2019 - 08:20 नवीन
की इतिहासाची पुनरावृत्ती शक्य नाही म्हणता ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मुक्त विहारि
R
Rajesh188 Sat, 12/07/2019 - 09:04 नवीन
फक्त कठोर कायदे गुन्हे रोखू शकत नाहीत उलट गुन्ह्याचे क्रौर्य वाढवतात. गुन्हे गारी रोखायची असेल तर मुळापासून प्रयत्न केले पाहिजेत. अगदी लहानपणा पासून उत्तम संस्कार,अतिशय संवेदनशील पोलिस आणि न्याय यंत्रणा,कमीत कमी वेळात योग्य न्याय ( न्याय चुकला तर सूडाची भावना निर्माण होते). अगदी मुळापासून प्रयत्न च गुन्हेगारी रोखू शकतात.
  • Log in or register to post comments
म
मारवा Sat, 12/07/2019 - 15:13 नवीन
गुन्हे गारी रोखायची असेल तर मुळापासून प्रयत्न केले पाहिजेत. अगदी लहानपणा पासून उत्तम संस्कार, मुविजी लहानपणापासुन नेमके कोणते संस्कार केल्याने व कोणावर केल्याने गुन्हे घांबतील हे जरा विस्तार पुर्वक सांगितल तर सर्वांना उपयोग होइल. तुमच्या मनात नक्कीच काहीतरी आराखडा असेल संस्कारांचा कृपया शेअर करावा जाणुन घ्यायला आवडेल
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: Rajesh188
ज
जॉनविक्क Sat, 12/07/2019 - 15:29 नवीन
एक बिनबुडाची थिओरी, लहापणापासूनच देवभोळे बनवलेले कितीतरी लोक नास्तिक झालेले सापडतील, संस्कार हा मुळात विषयच येत नाही गुन्ह्याच्या मानसिक ते मध्ये...
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मारवा
श
शा वि कु Wed, 12/11/2019 - 04:46 नवीन
यांचा काही फरक नाही का पडणार ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॉनविक्क
ज
जॉनविक्क Wed, 12/11/2019 - 08:48 नवीन
नेमकं काय शिक्षण व संस्कार आपणास अभिप्रेत आहेत ? लैंगिक शिक्षणाने बलात्कार थांबतील ? किंचित फरक नक्की पडेल. विशेतः लैंगिकतेबद्दलच्या निकोप मानसिकते मुळे. बलात्कारा विषयी संस्कार नेमके कितव्या वर्षी सुरू करणे अभिप्रेत आहे ? जिथे मोकळेपणी बोलायची बॉम्बाबोंब, जी स्त्री अथवा पुरुष असणे हा परिस्थितीनुसार कमालीचा advantage अथवा drawback असतो अशा परिस्थितीमध्ये संस्कार व शिक्षण फार कमी येईल असे वाटत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: शा वि कु
ज
जॉनविक्क Wed, 12/11/2019 - 08:50 नवीन
नेमकं काय शिक्षण व संस्कार आपणास अभिप्रेत आहेत ? लैंगिक शिक्षणाने बलात्कार थांबतील ? किंचित फरक नक्की पडेल. विशेतः लैंगिकतेबद्दलच्या निकोप मानसिकते मुळे. बलात्कारा विषयी संस्कार नेमके कितव्या वर्षी सुरू करणे अभिप्रेत आहे ? जिथे मोकळेपणी बोलायची बॉम्बाबोंब, स्त्री किंवा पुरुष असणे हा परिस्थितीनुसार कमालीचा advantage अथवा drawback असतो अशा परिस्थितीमध्ये संस्कार व शिक्षण फार कामी येईल असे वाटत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: शा वि कु
अ
अभिजित - १ Sat, 12/07/2019 - 09:32 नवीन
PUNE BPO Murder case - यातील बलात्कारी लोकांनी मानवी हक्काचा मुद्दा काढुन आपली फाशी मुंबई हाय कोर्ट रद्द करवून घेतली. सुप्रीम कोर्ट चा फाशीच निकाल धाब्या वर बसवला. हवं तर गुगल सर्च करा. https://timesofindia.indiatimes.com/city/pune/pune-bpo-employee-rape-and-murder-case-hc-sets-aside-death-sentence-over-delay-in-executing-them/articleshow/70428624.cms 29 July , 2019 - HC sets aside death sentence over delay in executing them ३७१ भारतीय कैदी फाशीची शिक्षा होऊनही आज जिवंत आहेत . सरकार हातावर हात ठेवून गप्प आहे. अमित शाह काय करतोय ? मिशन लोटस ? कृपया विषय divert करू नका. भाजप सरकार फाशी द्यायला घाबरते का ? काँग्रेस घाबरत होती. भाजप पण डरपोक आहे ? आणि न्याय व्यवस्था आपले काम करतेय. हळू हळू का होईना. ३७१ लोकांना फाशी सुनावलीय. पण सरकार झोपले आहे. मग एन्काऊंटर झालं म्हणून कोणीही गळे काढू नयेत. https://www.business-standard.com/article/current-affairs/371-indians-are-on-death-row-only-4-have-been-executed-in-13-years-118052800123_1.html
  • Log in or register to post comments
ग
गोंधळी Sat, 12/07/2019 - 10:48 नवीन
सुरुवात स्वतः पासुन करावी कींवा तुमच्या घरातील मुला,मुलींना या कामाच महत्त्व सांगुन त्यांनाही तस करण्यास भाग पाडाव. तुमच्या घरातुन एकतरी एन्काऊंटर स्पेशालीस्ट व्हावा हीच प्रार्थना करतो.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभिजित - १
ब
बबन ताम्बे Sat, 12/07/2019 - 11:15 नवीन
BPO, पुणे प्रकरणातील आरोपींच्या फाशीची अंमलबजावणी म्हणे राष्ट्रपतींनी दयेचा अर्ज फेटाळून झाल्यावर प्रशासनाने लवकर केली नाही. त्या बेसिसवर कोर्टाने त्यांची फाशी रद्द करून जन्मठेप सुनावली. हे प्रशासन कोण, त्यांना दिरंगाईमुळे जबाबदार धरून कारवाई का होत नाही? चीड येण्याजोगी गोष्ट आहे. ज्या आरोपींनी बलात्कार केल्यानन्तर ती मुलगी गयावया करत दयेची भीक मागत असताना निर्दयपणे तिच्या डोक्यात दगड घालून ठार मारले, ते केवळ सरकारी दिरंगाईमुळे वाचले. मग हैदराबाद एन्काऊंटरचे समर्थन होत असेल तर चुकीचे काय?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभिजित - १
ट
टीकोजीराव Sat, 12/07/2019 - 18:45 नवीन
आता पर्यंत फाशीची शिक्षा सुनावलेल्या कितीतरी गुन्हेगारांना राष्टपतींनी जिवनदान दिलय. https://www.amarujala.com/india-news/first-mercy-petition-rejected-in-india-these-presidents-did-not-show-mercy-to-convicted?src=foryou
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभिजित - १
अ
अभिजित - १ Sat, 12/07/2019 - 09:36 नवीन
Punishing criminals was never priority for Congress. Same thing with BJP too.
  • Log in or register to post comments
म
मुक्त विहारि Sat, 12/07/2019 - 09:47 नवीन
+1
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: अभिजित - १
र
रविकिरण फडके Sat, 12/07/2019 - 13:16 नवीन
श्रेय अर्थातच, मोदींना. पाहा यु ट्यूब विडिओ.
  • Log in or register to post comments
R
Rajesh188 Sat, 12/07/2019 - 15:25 नवीन
मनमानी पद्धतीने आरोपी ठरवून एन्काऊंटर करण्याला कायदेशीर मान्यता मिळत नाही तोपर्यंत जास्त पुढचा विचार न करणाऱ्या अविवेकी लोकांना तो राक्षस देव आहे असा भास होत आहे. एकदा का असा अधिकार मिळाला की हा राक्षस आपले खरे रूप दाखवेल आणि सर्व नाश घडवेल भावना किती ही तीव्र असल्या तरी मत ही विवेकी च असावेत. सामान्य जनते विषयी बिलकुल ऑब्जेक्शन नाही कारण ती सामान्य लोक आहेत. पण राजकीय नेते,अधिकारी,विचारवंत,जबाबदार नागरिक ह्या लोकांनी संयमित च असावे . कारण त्याना हा देव रूपातील राक्षस भविष्यात काय विनाश घडवेल ह्याची पूर्ण जाणीव असते
  • Log in or register to post comments
ग
गणेशा Sat, 12/07/2019 - 15:30 नवीन
लिहिणार नव्हतोच..पण सर्व वाचून राहवले नाही.. एनकाऊंटर ते चार जण पळून जात होते म्हणून केले हे मला तरी खरे वाटत नाही, त्यांना बेडया घालून घेऊन गेले असतीलच.. शिवाय असे चार जण कोणाच्या इतर बाह्य मदतीशिवाय पळून जात असतील असे मला वाटते नाही. असो मुद्द्यावर बोलतो.. मारले गेलेले सोडून आणखी कोणी आरोपी असतील तर आता ते कसे शोधले जाऊ शकतील, गुन्ह्यामागे आणखी काही घटना असतील का? येथे पोलिसांवर संशय घेत नाही, पण जर उद्या कोणी बलात्कार केला आणि पोलिसांना हाताला धरून दुसऱ्याला केस मध्ये अडकवले आणि काहीच न्याय प्रक्रिया न करता, पोलिसांकरवी त्या माणसाचा एनकौंटर केला तर? एनकाऊंटर करायचाच असेल तर आसाराम, रामरहीम, रामपाल, कुलदीप सेंगर . बलात्काराच्या गुन्ह्यातील हे आरोपी आहेत या सर्वांचा एनकाऊंटर व्हावा का ? न्याय लवकर व्हावा, हे मान्य आणि यासाठीच आग्रह हवा. पण तसे न करता न्याय व्यवस्था च उधळवून लावणे किंवा त्याचे समर्थन आपण करतोय.. याचे परिणाम पुढे दिसतील.... असो..
  • Log in or register to post comments
य
यशोधरा Sun, 12/08/2019 - 04:24 नवीन
न्यायव्यवस्था उधळून लावा असे कुठे म्हटले गेल्याचे दिसत नाहीये, मिपावरच्या धाग्यातही नाही, वर्तमानवयात्रे, इतर ठिकाणी सोशल मीडियामध्येही नाही. हे म्हणजे जे नाही त्याची पुडी हळूच सोडण्यासारखे आहे. दुसरे म्हणजे पोलिसांची बाजू अगदीच विचारात घेतलेली नाहीये, म्हणजे ती खोटीच आहे, हे गृहीतक आहे. असेलही. समाजमनाचा पाठींबा ह्या एन्काऊंटरच्या कृत्याला का मिळाला असावा असे वाटते? बरोबर, चूक हा मुद्दा थोडा बाजूला ठेवू. अशा आणि कोणत्याही प्रकरणात मुळात न्यायालयीन प्रक्रिया वेळेवारी चालून आरोपीना विना विलंब जास्तीत जास्त शिक्षा होत असतील, तर समाजमन अशा एन्काऊंटर्सना पाठींबा देईल का? यथायोग्य आणि मुंगीच्या पावलांपेक्षा संथ गतीने होणाऱ्या न्यायाची वाट बघत अजून किती मुलींनी मरावे? त्या अन्यायाविषयी बोलावे वाटते का? ह्या मुलींच्या मानसिक, भावनिक खच्चीकरणाची, जीवांची किंमत काय? की नाहीच? कधीकाळी होईल किंवा नाही अशा तकलादू "न्यायाची" वाट बघत त्यांनी दुःखी, कष्टी होत, मानसिक शारीरिक क्लेश सहन करत का मरावे? जिथे मूळ पीडित व्यक्तीच्या असायची सुद्धा किंमत नाही - न्याय वगैरे लांबच्या गोष्टी - तो सूज्ञपणा काय चुलीत जाळायचा आहे? की त्या मुलींच्या मूलभूत हक्काच्या जाणिवेशी सूज्ञपणाला देणे घेणे नाही? मुळातच न्यायालयीन प्रक्रिया सुधारली तर कायदा हातात घ्यायची गरज कोणालाच भासू नये.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गणेशा
ग
गणेशा Mon, 12/09/2019 - 16:25 नवीन
ताई, मी तुमच्या मताला एकदम चूकच असे म्हणत नाही. भावना प्रधान, समूहप्रिय, आणि लोकांना अपेक्षित अश्या भूमिकेपेक्षा वस्तुनिष्ठ मत मांडले मी.. कदाचित ते बऱ्याच जनांना पटणारे नसेल. पोलिसांची बाजू हि खोटीच गृहीत धरली आहे असे म्हणताना हि तुम्ही मी विचारलेल्या 2-3 प्रश्नांना उत्तर देऊ शकला नाही. त्यातील सर्वात महत्वाचा प्रश्न होता, या चार आरोपी सोडून अजून कोणी आरोपी असेल तर आता तो कसा शोधणार.?. . त्यामुळे घाई पेक्षा ठोस आणि पूर्ण कार्यवाही झाली असती तर ती न्यायव्यवस्थे शी प्रतारणा ठरली नसती. आणि न्याय व्यवस्था हि आरोपी चे कृत्य, त्याने ते करताना यात आणखी कोणाचा सहभाग आहे का? असल्यास त्या व्यक्तीला पण आरोपी म्हणून समोर आणणे, पूर्ण पाळेमुळे शोधणे हे न्यायालयाचे काम होण्या आधीच आरोपींना मारणे हे मला योग्य वाटत नाही. भावनिक खच्चीकरण होणे, न्यायाची वाट पहात बसने क्लेश दायक आहेच हे मान्य, आणि त्या यातना कोणत्याही आई बहिणीवर येऊ नये हे मनापासून वाटते, पण म्हणून न्याय पूर्ण होई पर्यंत नं थांबणे पुढे धोकादायकच. समजा नंतर त्या फॅमिली ला कळले कि अजून एक मुख्य आरोपी त्या बलात्कारा मध्ये होता पण आधी तो समोर आलाच नाही, तर त्यावेळेस त्यांची अवस्था काय असेल? आणि ते न्याय कसे करू शकतील? पोलिसांच्या बाजूचा मुद्दा, न्याय प्रक्रिया पूर्ण न होता, आधी बलात्कार झाल्यावर पोलिसांना जे लोक शिव्यांची लाखोली वाहत होते ते आता त्यांचे अभिनंदन करत आहेत, हा पोलिसांचा विजय समजायचा की समाजाची हतबलता ? राहिला मुद्दा, न्यायालयीन प्रक्रिया सुधारणेचा आणि गतिमान करण्याचा .. जसे तुम्ही क्रियेवीण वाचाळता व्यर्थ असे बोलता तो येथे हि लागू होतो., आपण निवडून दिलेल्या लोकप्रतिनिधिंकडे आपण आणि सर्वांनीही या साठी कोणती मागणी केली आहे का? सर्वोच्च न्यायालयाला हि आपण विचारू शकतो, supremecourt@nic.in त्या ह्या मेल वर आपण कधी न्याय व्यवस्था फास्ट होण्यासाठी विचारना केली आहे का? केंद्रीय विधी आणि न्याय मंत्रालयाला ला आपण कधी अशी सूचना केली आहे का? किंवा जाब विचारला आहे का? असे काही हि न करता आपण मात्र भावना विवश होऊन हाना, मारा, तोडा असे म्हणत असू तर न्यायालयाचे अस्तित्व कश्यासाठी? असो.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: यशोधरा
य
यशोधरा Mon, 12/09/2019 - 16:35 नवीन
ह्या एका वाक्यात तुझ्या प्रश्नांची उत्तरे आहेत गणेशा. - मुळातच न्यायालयीन प्रक्रिया सुधारली तर कायदा हातात घ्यायची गरज कोणालाच भासू नये.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गणेशा
ग
गणेशा Mon, 12/09/2019 - 16:58 नवीन
Ok, थांबतो. मी तुमच्या भावनेला समजत नाहीये असे नाहीये. हे सारे वाचणे हि क्लेश दायक आहे, तर प्रत्यक्ष ते भोगणे, पाहणे मरण यातना देत असतील यात दुमत नाही. त्यामुळे थांबतो.. आणि या धाग्यावर पुन्हा बोलत हि नाही. शेतकरी आत्महत्या, बलात्कार, कोवळ्या जीवांच्या हत्या, स्त्री बालकांचा मृत्यू यावर बोलणे खूपच यातना देतात. त्यामुळे यावर लिहिणे टाळतोच मी.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: यशोधरा
य
यशोधरा Mon, 12/09/2019 - 17:05 नवीन
तो तुझा निर्णय. माझ्यापुरते मी इतकेच म्हणेन की जोवर न्यायालयीन प्रक्रिया, पोलिसी तपास, चौकशा वगैरे सर्व "कायदेशीर" मार्ग पीडित स्त्रियांसाठी खरोखर वेगाने आणि पूर्ण शक्तीनिशी राबवले जात नाहीत, तोवर असा उद्रेक कधी होत असेल तर त्याला मी सरसकट चुकीचे मानू शकत नाही. मला कोणी कसलेही लेबल लावले तरी चालेल. :) असो.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गणेशा
श
श्वेता२४ Tue, 12/10/2019 - 07:08 नवीन
त्यातील सर्वात महत्वाचा प्रश्न होता, या चार आरोपी सोडून अजून कोणी आरोपी असेल तर आता तो कसा शोधणार.?. . मुळात जे पकडले गेले ते आरोपीच नव्हते असे तुम्हाला का वाटते? कोणत्याही महत्वाच्या वृत्तपत्रात असे धाडसी विधान केले गेलेले नाही. काल महाराष्ट्र टाईम्स मध्ये वाचलेली बातमी की एका आरोपीच्या वडीलांनी आरोपीने असे काही केले असेल तर त्याला शिक्षा व्हायला हवी असे मत व्यक्त केले(याचाच अर्थ तो असे काही करु शकतो याची त्यांना जाणीव असावी) गावातल्या लोकांचे म्हणणे होते की आरोपी मिळालेले पैसे ऐश करण्यात उडवायचे. यातील कोणतीही पार्श्वभूमी ते अगदी साधे सरळमार्गी होते व ते गुन्हा करणे शक्यच नव्हते याची पुष्टि करत नाही. तसेच अनेक बातम्यांमध्ये आरोपींना सीसीटीवी फुटेज वगैरे उपयोग करुन पकडल्याचे वाचनात आले। आरोपींना लगेच पकडल्यामुळे त्यांचे फोन डिटेल्स व वैद्यकीय तपासणी अहवाल पोलिसांजवळ असेलच आणि या चकमकी ची चौकशी होईल त्यावेळी हे पुरावे नक्कीच विचारात घेतले जातील. त्यामुळे खरे काय ते लवकरच कळेल. बाकी तुम्ही न्याय व्यवस्थेला सुधारण्यासाठी काय केले हे विचारत आहात तर त्याचे उत्तर असे आहे की कोणत्याही राज्याचा प्रमुख सार्वभौम न्याय व्यवस्थेला सुधारायला जात नाही कारण त्यांच्या हातात त्यांच्या अनेक नाड्या असतात. मुख्य न्यायमूर्तींसमोर बैठकीत हे लोक कसे बोलतात ते पाहायला हवे तुम्ही (मी पाहिले आहे) त्यामुळे कधी प्रत्यक्ष भेट झाली तर सांगेन. इथे सार्वजनिक संस्थळावर अशा संवेदनशील गोष्टी लिहणे योग्य होणार नाही. बाकी चालुद्या
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गणेशा
श
शा वि कु Tue, 12/10/2019 - 14:25 नवीन
अगदी पटले
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गणेशा
ज
जॉनविक्क Sat, 12/07/2019 - 15:32 नवीन
अन्य था हे मि पा आहे की व्हॉटसअप ग्रुप अशी शंका येऊ लागली होती विशेषत: ज्यांना सुज्ञ समजावे अशी मानसिकता प्रदर्शित करणाऱ्या म्हाभागांच्या प्रतिक्रिया वाचून
  • Log in or register to post comments
ज
जॉनविक्क Sat, 12/07/2019 - 15:32 नवीन
अन्य था हे मि पा आहे की व्हॉटसअप ग्रुप अशी शंका येऊ लागली होती विशेषत: ज्यांना सुज्ञ समजावे अशी मानसिकता प्रदर्शित करणाऱ्या म्हाभागांच्या प्रतिक्रिया वाचून
  • Log in or register to post comments
म
मारवा Sat, 12/07/2019 - 15:37 नवीन
गॉडफादर मध्ये मुलीचा बाप त्याच्याकडे न्यायाची याचिका करण्यासाठी येतो हा सीन आठवला . त्याचा स्ट्रीट जस्टीस नेहमीच आकर्षक वाटतो. मात्र त्याची किंमतही चुकवावी लागत असते. न्याययंत्रणा डावलुन त्यातील प्रक्रिया डावलुन न्याया ची अपेक्षा पोलिंसाकडुन केली जात असेल तर मग तुम्हाला पोलिसस्टेट ची ही तयारी बाळगावी लागेल. पोलिसांकडुन मग अन्याय्य झाला तर मग पुढचा पर्याय काय असेल ? हा प्रश्न नुसता वेगवान न्यायाचा नसुन मुलभुत समाज व्यवस्थेचा आहे. अशी व्यवस्था आपल्याला लोकशाहीला चालेल का ? मग उद्या खाप पंचायती ही फास्ट जस्टीस देतात म्हणुन त्यांचे ही समर्थन करता येइल काय ? इथे आपण प्रगल्भ लोकशाहीत न्याययंत्रणे ला केवळ अधिकारच दिलेला नाहीये तर एक मोठी जबाबदारी एक व्यवस्था ही दिलेली आहे ज्या अन्व्यये उचित न्याय साध्य होइल याची अनेक अंगांनी काळजी घेणे अपेक्षित असते. सध्याच्या न्यायसंस्थेंत प्रचंड त्रुटी कमतरता आहेतच आहेत हे मान्यच आहे. त्यात सुधार करण्याचे प्रयत्न करणे हे हे अत्यावश्यक आहे जुने कायदे रद्द करणे कालोचित बदल करणे इ. अनेक बाबी करणे सर्व मान्य आहे योग्य आहे. पण हे होत नाही म्हणुन ही पॉवर पोलिस वा त्याहुन झाले नाही तर इतर कोणा ला सोपवणे हा पर्याय भयावह आहे. याने जे अराजक माजेल ते भयंकर असेल. लोकशाही न्यायववस्था या दिर्घ काळाने उत्क्रांत होत आलेल्या बेस्ट पॉसिबल व्यवस्था आहेत त्यांना डावलुन तोडुन काहीही साध्य होणार नाही. जर त्याहुन प्रगल्भ पर्याय आला तरच ते योग्य होइल.
  • Log in or register to post comments
ज
जॉनविक्क Sun, 12/08/2019 - 17:01 नवीन
हेच लोकं विचारात घेत नाहीत, इथे न्याय झालाय की बदला हेच अजून स्पष्ट नाही आणि लोक सुरूही झाले न्याय झालाय म्हणायला. असो, घडले त्याचा मी विरोधक नाही एव्हढच सद्या पुरेसे आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मारवा
आ
आनन्दा Sun, 12/08/2019 - 17:09 नवीन
जानभैया, एको पे रैना या घोडा बोलना, या चतुर बोलना
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॉनविक्क
ज
जॉनविक्क Sun, 12/08/2019 - 17:25 नवीन
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आनन्दा
म
मारवा Sat, 12/07/2019 - 15:45 नवीन
तुम्ही स्त्री असतात तर आणि तरच तुम्हाला बहीण आई मुलगी असती तर आणि तरच तुम्हाला यातील वेदना कळली असती वगैरे वगैरे पण यापैकी तुम्ही काहीही नसल्याने तुम्ही पात्र नाहीतच शिवाय आम्ही व आम्हाला हे सर्व आहेत म्हणुन ते अधोरेखीत करुन "दाखवुन " देणे हा सर्व प्रकार व हा पात्रता काढणारा प्रतिसाद नेहमीचाच यशस्वी असला तरी व एरवी अदखलपात्र असला तरी यावेळेस यावरचे जॉन विक्क यांनी त्यास उत्तम प्रत्युत्तर दिल्याने तो रडारवर आला.
  • Log in or register to post comments
R
Rajesh188 Sat, 12/07/2019 - 15:59 नवीन
इथे सर्व लोकांच्या आयुष्यात स्त्री कोणत्या ना कोणत्या रूपात आहे. त्या मुळे तुमची आई,बहीण,मुलगीअशी असती तर एन्काऊंटर योग्य ठरवलं असते असा प्रश्न काही व्यक्त करत आहेत. पिडीत कुटुंबाच्या भावनेशी पूर्ण सहमत आहोत. अशीच भावना सर्व लोकांची असेल. पण कायदेशीर मार्गाने शिक्षा होणे हे आरोपी ची फायद्याचे नसून समाजातील कमजोर लोकांच्या फायद्याचे आहे
  • Log in or register to post comments
R
Rajesh188 Sun, 12/08/2019 - 07:16 नवीन
मुंबई मध्ये gangwar मोडून काढण्यासाठी पोलिस नी चालवलेली एन्काऊंटर ची मोहीम गरजेची होती. कायदेशीर मार्गाने गॅंग वॉर संपवता आले नसते. माथेफिरू बिहारी तरुणाचे बस मधील एन्काऊंटर ही सुद्धा गरजच होती . तसेच सर्रास नाही पण बलात्कार सारख्या गुन्ह्यात एन्काऊंटर तात्पुरते कायदेशीर करावे आणि काही नियम आखून द्यावेत. एक किंवा एकापेक्षा जास्त व्यक्तींनी स्त्री वर बलात्कार करून तिची हत्या केली असेल किंवा गंभीर शारीरिक इजा केली असेल तर अश्या गुंडांचे एन्काऊंटर वरिष्ठ अधिकाऱ्यांच्या अधिकारात करण्यास मान्यता द्यावी. हा प्रयोग यशस्वी झाला तर कायमस्वरूपी तरतूद करावी. संगनमताने शारीरिक संबंध ठेवून नंतर बलात्कार ची ओरड करणारे,किरकोळ छेड छाड . काही विशिष्ट हेतूने प्रेरित होवून विनय भंगाचे आरोप ह्या सर्व प्रकारच्या गुन्ह्यात कायदेशीर कोर्टाचा मार्ग अवलंबावा सर्व पुरावे तपासावे
  • Log in or register to post comments
M
mrcoolguynice Sun, 12/08/2019 - 07:17 नवीन
समजा हरेन पांड्या, खुन प्रकरणातील मुख्य संशयीत, अमित शाह यांचा प्रदिर्घ न्यायालयीन प्रोसेस मधून सुटून बाहेर येण्या ऐवजी, कुणी इन्स्टंट जस्टीस म्हणून तेंव्हाच/लागलीच एन्काऊंटर केला असता. तर भारत त्यांच्या ऑपरेशन लोटस सारख्या बहाद्दरी पाहण्यावाचून वंचित झाला असता.
  • Log in or register to post comments
ट
ट्रम्प Sun, 12/08/2019 - 10:03 नवीन
त्याच न्यायाने पप्पू ( सुकन्या देवी प्रकरण ) चे काय झाले असते हो !!! :) :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: mrcoolguynice
M
mrcoolguynice Sun, 12/08/2019 - 11:24 नवीन
चांगले झाले असते की, कारण त्या नंतर, "पप्पु" हा मुद्दा उपस्थित करून, सध्या फोफावलेले एक राजकीय बांडगुळ वाढले नसते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रम्प
झ
झेन Sun, 12/08/2019 - 08:31 नवीन
भयानक आहे वर्तमान पत्रात वाचलं नेटवर बलात्काराचे व्हिडिओ सर्च करण्यात भारत तिसरा देश आहे. असं कसं असू शकतं प्रत्येक व्यक्ति एका स्रीच्यापोटी जन्म घेते तरीही बलात्काराची घ्रूणा वाटायचं दूर नेटवर सर्च??? हीपोक्रसी. मनानी एवढे बलात्कारी असल्यावर कुठली न्यायव्यवस्था, पोलीस,सायकीयाट्रीस काय करू शकतील
  • Log in or register to post comments
ज
जॉनविक्क Sun, 12/08/2019 - 12:57 नवीन
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: झेन
R
Rajesh188 Sun, 12/08/2019 - 16:48 नवीन
भारतीय मीडिया chya दर्जा ची तुलना नुकतेच जन्म घेतलेल्या मुलाच्या बुध्दी शी केली जाते .. जागतिक सर्वात जास्त अपरिपक्व नादान मीडियानं तुम्ही स्वतः आजूबाजूला बघा आणि स्वतः स्वतःचे मत बनवा
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: झेन
व
विनोदपुनेकर Sun, 12/08/2019 - 15:32 नवीन
मुलात बलात्कार गुन्ह्यातिल आरोपि ज्याला कोर्टाने फाशिचि शिक्शा सुनावलि आहे त्याला दयेच्या अर्जाचा अधिकार असावा का ? जर त्यचा गुन्हा सिध्द झाला असेल कोर्टात आनि फशिचि शिक्शा सुनावलि असेल तर त्यला राष्ट्र्पति कडे दयेचा अर्ज कर्न्याचा अधिकार नसावा असे वाटते
  • Log in or register to post comments
ज
जॉनविक्क Sun, 12/08/2019 - 17:03 नवीन
त्यात बदलही होऊ शकतो राजकीय इच्छाशक्ती असल्यास.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विनोदपुनेकर
ज
जॉनविक्क Mon, 12/09/2019 - 18:19 नवीन
पोलिसांची बाजू हि खोटीच गृहीत धरली आहे असे म्हणताना हि तुम्ही मी विचारलेल्या 2-3 प्रश्नांना उत्तर देऊ शकला नाही.
तुम्हांला मला काय म्हणायचंय ते tangent गेलंय, तेंव्हा ते समजेपर्यंत गप्प बसलात तरी खूप झाले असे म्हणायचे नसेल ना याची खातरजमा करावी प्रथम. मग उत्तराची अपेक्षा ठेवावी.
  • Log in or register to post comments
य
यशोधरा Mon, 12/09/2019 - 20:37 नवीन
जस्टिस डिलेड इज जस्टिस डीनाईड
  • Log in or register to post comments
ज
जॉनविक्क Tue, 12/10/2019 - 10:06 नवीन
आता हे प्रकरण कम्यूनिजम टाईप होतय, म्हणजे तत्वज्ञान म्हणून सर्वोत्कृष्ट आहे पण implement कसे करायचे कोणालाच माहित नाही. जेवढी आदळ आपट व शक्ती काय चुकीचे आहे सांगण्यात घालवली तेव्हढी शक्ती बरोबर काय आहे व ते कसे साध्य करावे हे सांगण्यात घालवली अस्ती तर जास्त चांगले वाटले असते. जिथे mob lynching च्या घटना ताजा इतिहास आहे तिथे ही बाई लोकांना निवाडा करू द्यावा म्हणून बरळत आहे.... कार जस्टीस डिलेयड इज जस्टीस दिनाईड. आणि मी जखमी पोलिसांच्या न्यायासाठी बंदूक घेऊन रस्त्यावर उतरू का विचारल्यावर माझे प्रतिसाद tangent गेले ? महाशया यशो तुम्हाला नक्की कळत आहे आपण काय व्यक्त होताय ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: यशोधरा
य
यशोधरा Tue, 12/10/2019 - 11:44 नवीन
चालूदेत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॉनविक्क
ज
जॉनविक्क Tue, 12/10/2019 - 14:44 नवीन
चा डेमो बघायला मिळेल असे वाटले होते. :D :D :D असो. सर्व ठीक आहे ना , की बज्जी आहात ;)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: यशोधरा
प
प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे Tue, 12/10/2019 - 15:41 नवीन
फटकळ बोलून होईल, तुमची हजेरी होईल, सगळं होईल. योग्य वेळी तुम्हाला फटके मिळतील. काळजी करू नका. भगवान के घर सॉरी काकू के घर देर है लेकीन अंधेर नही. जॉवी, तुम्हाला उपप्रतिसाद द्यायचं जीवावर येतं, म्हणजे मला आवडतच नाही. माझ्या तो आनंदाचा भाग म्हणून. पण आजचा प्रतिसाद ज़रा वेगळा होता म्हणून हा प्रपंच. (सर्वांनीच हलके घ्यावे, ओझं घेऊन फिरू नये धन्यवाद) -दिलीप बिरुटे -
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॉनविक्क
ज
जॉनविक्क Tue, 12/10/2019 - 16:51 नवीन
योग्य वेळी तुम्हाला फटके मिळतील
हे फटके शारीरिक की आणखी काही ? स्पष्ट केले तर आपल्या प्रतिसादात सुस्पष्टता येईल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे
ज
जॉनविक्क Tue, 12/10/2019 - 16:56 नवीन
JUSTICE DELAYED IS JUSTICES DENIED हे ध्यानात ठेवा.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जॉनविक्क
श
शा वि कु Tue, 12/10/2019 - 14:32 नवीन
जस्टीस काय हे ठरवणे कोर्टाला जास्त चांगले जमेल आपल्यापेक्षा. वरील क्वोट सारखी आणखी एक क्वोट आहे, कि एका निरपराधाला मारण्यापेक्षा चांगलं कि 10 गुन्हेगार सुटुदेत. मी म्हणत नाही की ही लोकं निरपराध होती. तरीही ह्या अशा प्रकारांमध्ये तुम्ही किंवा तुमचे नातेवाईक सुद्धा कधी अडकू शकाल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: यशोधरा
  • «
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ›
  • »

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password

User account menu

  • येण्याची नोंद
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा