Skip to main content
Skip to main content
✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • नवे लेखन
  • कथा
  • कविता
  • चर्चा
  • पाककृती
  • पर्यटन
  • ललितकला
  • नवे प्रतिसाद

सॅन बर्नार्डिनोचे अतिरेकी दांपत्य

ह
हुप्प्या
Sun, 12/06/2015 - 18:08
🗣 115 प्रतिसाद
सॅन बर्नार्डिनो हे लॉस अ‍ॅन्जेलिस ह्या महानगराच्या पूर्वेला असणारे एक शहर. इथे २ डिसेंबर रोजी एक अतिरेकी हल्ला झाला. त्यात १४ नागरिक बळी पडले आणि तितकेच जखमी झाले. हल्ला करणारे अतिरेकी म्हणजे पाकिस्तानी वंशाचे नवरा बायको. एक अत्यंत खळबळजनक, अनपेक्षित घटना असे ह्याचे वर्णन करता येईल. दहशतवादी हल्ल्याचा हा अमेरिकेत तरी आजवर न दिसलेला प्रकार आहे. आता हा भविष्यातील अशाच प्रकारच्या घटनांची नांदी आहे का एकमेवाद्वितीय घटना ते काळच सांगू शकेल. ह्यातील एक अतिरेकी सैयद फारुक हा पाकिस्तानी आईबापांचा अमेरिकेत जन्मलेला मुलगा. आईबापांचे वितुष्ट आले आणि ते विभक्त झाले. बाप आईला मारहाण करत असे असेही दिसते आहे. पण इस्लामी मूलतत्त्ववाद वगैरे गोष्टींशी ह्या कुटुंबाचा संबंध असल्याचे आढळलेले नाही. यथावकाश शिक्षण वगैरे पूर्ण करून हा माणूस सॅन बर्नार्डिनो शहरात हेल्थ इन्स्पेक्टर म्हणून रुजु झाला. दोन वर्षापूर्वी ह्या माणसाने एका पाकिस्तानी स्त्रीशी लग्न केले. ही बाई म्हणजे तश्फीन मलिक. ही पाकिस्तानी असली तरी दीर्घ काळ सौदी अरेबियात वास्तव्यास होती. ह्यांचे लग्न कसे जमले वगैरे गोष्टी अजून अज्ञात आहेत. ही अत्यंत धार्मिक आणि परंपरावादी होती. सैयद हाही गेले काही वर्षे अत्यंत धार्मिक मुसलमान बनला होता असे त्याचे सहकारी सांगतात. सहा महिन्यापूर्वी ह्या जोडप्याला एक मुलगी झाली. एकंदरीत हे लोक अतिरेकी असतील असा संशयही आला नसता. पण २ डिसेंबरला सैयदच्या ऑफिसचा हॉलिडे पार्टीचा कार्यक्रम होता. आधी प्रशिक्षण आणि नंतर पार्टी असा बेत होता. सैयद त्या कार्यक्रमाला आला. फारसा बोलत नव्हता. मधेच तो तिथून निघाला. काही लोकांच्या मते त्याची काही सहकार्‍यांशी वादावादी झाली आणि तो चिडला होता. पण नंतर तो आला तो आपल्या पत्नीसह आणि पूर्ण शस्त्रसज्ज! आल्याआल्या दोघांनी बेछूट गोळीबार करुन अनेक लोक मारले. पार्टीला ९० लोक आमंत्रित होते आणि निदान ७० ते ८० उपस्थित होते. असले भयंकर घडल्यावर प्रचंड गोंधळ उडाला. लोकांनी पोलिसांना बोलावले. मग ही जोडगोळी आपल्या वाहनातून पळून जाऊ लागली. पोलिसानी पाठलाग केला. मोठा गोळीबार केला आणि ह्या दोघांना ठार केले. ह्या माणसाने तीन पाईप बाँब बनवून तेही त्या पार्टीच्या ठिकाणी लपवले होते. सुदैवाने ते फुटले नाहीत आणि मनुष्यहानी थोडी कमी झाली. नंतर पोलिसांनी ह्या जोडप्याच्या घराची तपासणी केली तेव्हा तिथे अनेक शस्त्रे, बाँब बनवायची सामग्री मिळाली. म्हणजे केवळ कुणीतरी चिडवले म्हणून हे घडले नसावे तर पूर्ण तयारीनिशी ह्या अतिरेकी जोडगोळीने हा कट रचला असावा असे दिसते आहे. ज्या प्रकारच्या बंदुका, गोळ्या, काडतुसे वापरली गेली त्यातली काही कॅलिफोर्नियात बेकायदेशीर समजली जातात त्यामुळे अशी शस्त्रास्त्रे मिळवण्याकरता अन्यही लोकांनी मदत केली असणे शक्य आहे. आयसिस ह्या जगप्रसिद्ध इस्लामी अतिरेकी संघटनेशी ह्या लोकांचे धागेदोरे असावेत असा संशय आहे. १. सहा महिन्यांची मुलगी असूनही तिला वार्‍यावर सोडण्याइतकी निष्ठूरता हे दांपत्य दाखवू शकले. कदाचित आपला सरळमार्गी असल्याचा देखावा पूर्ण व्हायला मदत व्हावी म्हणून एक मूल जन्माला घातले असणे शक्य आहे. २. आता एक गैरमुस्लिम सामान्य अमेरिकन माणूस निरुपद्रवी दिसणार्‍या मुस्लिमावर कसा विश्वास ठेवेल? कुठला मुस्लिम अचानक ज्वालामुखीसारखा उफाळून हल्ला करुन आपल्याला ठार मारणारच नाही अशी खात्री कोण देणार? ३. ह्या फारुकच्या शेजार्‍यांनी असे सांगितले की त्यांना रात्री अपरात्री अनेक लोक त्याच्या गॅरेजमधे सामानाची नेआण करताना दिसत असत. पण काही तक्रार केली तर आपण वर्णद्वेष्टे असल्याचा समज होईल अशा भीतीने त्यांनी काही केले नाही. अशा प्रकारे अपराधीत्वाची भावना सर्वसामान्य अमेरिकन लोकांच्या मनात भरवून देण्यात माध्यमे व सरकार यशस्वी झाले आहे पण अशा ठिकाणी ते घातकही ठरते आहे. ४. ह्या माणसाच्या कुटुंबियांनी साफ कानावर हात ठेवून असा दावा केला आहे की असे काही घडेल ह्याची सुतराम कल्पना नव्हती. पण हे कितपत खरे मानायचे ते काळच सांगेल. ५. ह्या दहशतवाद्याच्या घराच्या मालकिणीने पोलिस तपास केल्यावर तात्काळ हे घर पत्रकारांना उघडून दिले. या, हवे तो फोटो व्हिडियो घ्या असे आमंत्रण दिले. अशा प्रकारे त्या अतिरेकी घरातले सगळे सामान अमेरिकन लोकांना बघायला मिळाले. त्यात अनेक गोष्टी ज्यांचा ह्या गुन्ह्यात सहभाग असू शकेल अशा आढळल्या. जसे पासपोर्ट, लायसेन्स, अनेक फोटो. पोलिसांनी इतक्या झटपट तपास कसा पूर्ण केला आणि इतक्या त्वरेने ते घर पत्रकारांना उघडून का दिले गेले हे एक गूढच आहे. ६. सरकारी पातळीवरून हा अतिरेकी हल्ला आहे असे अनेक दिवस सांगितलेच जात नव्हते. प्राथमिक लक्षणे इस्लामी अतिरेकाची दिसत असताना हा एका असंतुष्ट कर्मचार्‍याने आपल्या सहकार्‍यांवर केलेला हल्ला (अर्थात वर्कप्लेस व्हाय्लन्स) असल्याचा दावा केला जात होता. हा सावधपणा म्हणायचा की बोटचेपेपणा हेही अनाकलनीय. ७. ह्या विध्वंसक कार्यक्रमामुळे अतिरेकी इस्लामी जगताचा नक्की काय फायदा झाला? डझनभर माणसे मेली. त्यांचे जवळचे नातेवाईक उध्वस्त झाले. अनेक लोक जखमी झाले. अनेक लोक संतप्त झाले असतील. पण आयसीस वा तत्सम खिलाफत स्थापनेची चळवळ आपल्या ध्येयाच्या आणखी जवळ गेली का? माहित नाही. ८. आपल्या अपत्यसंगोपनाची एक उपजत ओढ धर्माच्या अतिरेकी प्रभावाने नष्ट करता येते हे खरे वाटत नाही. केवळ स्वर्गप्राप्ती, ७२ कुमारिका वगैरे कारणे इतकी प्रबळ होऊ शकतात? ९. अरबी लोक भारतीय उपखंडातील मुस्लिमांना तुच्छ मानतात. त्यांना दुय्यम समजतात. तरीही अशा अरबी संघटनेकरता आपले सर्वस्व द्यायची तयारी ह्या जोडप्याने कशी बरे दाखवली?
वर्गीकरण
समाज

प्रतिक्रिया द्या
19326 वाचन

💬 प्रतिसाद (115)
त
तुडतुडी Mon, 12/07/2015 - 11:06 नवीन
ओबामा मुळचा मुस्लिमच ना . नंतर क्याथोलिक झालाय ना
  • Log in or register to post comments
स
स्पा Mon, 12/07/2015 - 12:01 नवीन
एक समजले नाही त्यांच्या घरात इतका शस्त्रसाठा होता, तर त्यांनी पार्टीमधली जेमतेम १०० माणसेच का टार्गेट केली ? अतिरेकी असते तर गाडी सर्व शस्त्र टाकून ते भर शहरात कसाही अंधाधुंदी गोळीबार करू शकले असते? कित्येक जास्त माणसे मेली असती
  • Log in or register to post comments
म
मम्बाजी सर्वज्ञ Mon, 12/07/2015 - 13:29 नवीन
त्या घड्याळ वाल्या पोराने ५ मिलियन ची केस टाकली म्हणे! इतक्या सगळ्या मोठ्या लोकांनी (फेसबुक, नासा आणि व्हाईट हौस ने बोलावणे इत्यादी.) त्याची पाठराखण करूनही त्याने शेवटी चालूगिरी केलीच. तिकडे पण 'असहिष्णुतेची' वकिली करणारी बरीच जनता आहे. आधी त्याच्या वकिलांना चौकात फटके टाकायला हवेत.
  • Log in or register to post comments
म
माईसाहेब कुरसूंदीकर Mon, 12/07/2015 - 14:04 नवीन
घड्याळवाले लोक चालूच असतात असे ह्यांचे मत. (राष्ट्रवादी)माई
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मम्बाजी सर्वज्ञ
अ
अनिरुद्ध.वैद्य Tue, 12/08/2015 - 10:31 नवीन
सोल्लिड
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: माईसाहेब कुरसूंदीकर
प
पिवळा डांबिस Wed, 12/09/2015 - 05:55 नवीन
त्या घड्याळ वाल्या पोराने ५ मिलियन ची केस टाकली म्हणे!
आणि कोर्टाने ती फिव्हिलस केस म्हणून डिसमिस केली!!!! आता तो पोरगा आणि त्याची फॅमिली ही बहारीनसारख्या लोकशाहीवादी, समंजस आणि मुक्त समाजात कायमचे रहायला गेले आहेत म्हणे!!! :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मम्बाजी सर्वज्ञ
ट
ट्रेड मार्क Mon, 12/07/2015 - 17:13 नवीन
या हत्याकांडाची तुलना मानसिक दृष्ट्या अस्वस्थ लोकांनी केलेल्या हल्ल्याबरोबर का केली जातेय? अमेरीकेनी हा दहशतवादी हल्ला आहे असं जाहीर केलंय तसेच हल्लेखोराच्या वडिलांनी सांगितलय ते - पूर्ण बातमी Malik apparently pledged allegiance to the Islamic State group on a Facebook post the day of the shootings, although lawyers for the family said they were not certain it was her. Facebook removed the post soon after the attack. Some of Farook's family said they saw no sign that he had been radicalized. But his father, also named Syed Farook, told La Stampa that his son agreed with Islamic State ideology. “My son said that he shared (Islamic State leader Abu Bakr) al-Baghdadi’s ideology and supported the creation of the Islamic State," the elder Farook said. "He was also obsessed with Israel.” The Islamic State group said in a broadcast Saturday on its official online radio service that the couple supported the militants' effort to create an Islamic caliphate, or state, out of a large area of Syria and Iraq. का आणि किती दिवस आपणच या लोकांना पाठीशी घालणार आहोत? सगळेच मुसलमान अतिरेकी असतात असं नाही पण ते कधी पण बनू शकतात हे मान्य करायला पाहिजे आता. जेव्हा त्यांचा धर्म मध्ये येतो तेव्हा ते आक्रमक होतात. इस्लाम खतरेमे है म्हणलं की एरवी साधे सुधे दिसणारे पण जिहाद वर उतरतात. आत्ता मुसलमानांवर दाखवल्या जाणाऱ्या अविश्वासाला तेच कारणीभूत आहेत. कोणी तथाकथित चांगला मुसलमान या अतिरेक्यांची जाहीर निंदा करतो का? यांचे धर्मगुरू या जिहादींना धर्मातून बेदखल करतात का? उलट लोकमतवर मात्र हे सहज हल्ला करतात आणि आपण त्याचा साधा निषेध ही करत नाही. या उलट हिंदू! आपणच आपल्या लोकांना शिव्या देत बसतो, अर्थात तो शापच आहे आपल्याला. आपल्याला आपल्या धर्माशी काही घेणं नसतं ना अभिमान असतो. उलट आपला धर्म कसा फालतू आहे आणि इस्लाम कसा चांगला आहे हे सांगितलं की कसे आपण पुरोगामी आहोत हे सिद्ध होतं. दुर्दैव आहे.
  • Log in or register to post comments
स
संदीप डांगे Mon, 12/07/2015 - 17:42 नवीन
या उलट हिंदू! आपणच आपल्या लोकांना शिव्या देत बसतो, अर्थात तो शापच आहे आपल्याला. आपल्याला आपल्या धर्माशी काही घेणं नसतं ना अभिमान असतो. उलट आपला धर्म कसा फालतू आहे आणि इस्लाम कसा चांगला आहे हे सांगितलं की कसे आपण पुरोगामी आहोत हे सिद्ध होतं. >>> असं करणारी काही लोकं तुमच्या ओळखीत, माध्यमात, सेलीब्रिटींमधे आहेत का..? असल्यास उदाहरण द्यावे. पुरोगाम्यांना(?) झोडण्याच्या नावाखाली आपण आपल्याच लोकांना शिव्या घालतो आणि धादांत खोट बोलून आपल्याच धर्मातल्या लोकांबद्दल चक्क चुकीची माहिती पसरवतो असं नाही का वाटत आपल्याला...?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
भ
भंकस बाबा Mon, 12/07/2015 - 20:04 नवीन
महेश भट्ट, जितेंद्र आव्हाड, शरद पवार, मुलायम सिंग,अरुन्धती रॉय ,बाकी कसर मिपाकर पूरी करतील. गैरी भाय व्हा सुरु
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
स
संदीप डांगे Mon, 12/07/2015 - 20:13 नवीन
आपला धर्म कसा फालतू आहे आणि इस्लाम कसा चांगला आहे हे यातल्या कुणी आणि कधी म्हटलंय काही पुरावा आहे काय..? जर आपला धर्म ह्या लोकांना फालतू वाटत असेल तर ह्यांनी आतापर्यंत धर्मांतर केले असते. तसे का झाले नसावे..? कारण हिंदू धर्माला फालतू म्हणणारे सटकन धर्म चेंज करून मोकळे झाले. मग ह्या लोकांना जर इस्लाम चांगला आहे असे वाटते तर ते का कन्वर्ट झाले नाही. उगाच अफवा पसरवून आपल्याच लोकांची (हिंदूंची, वरच्या लोकांची नव्हे) बदनामी करू नये.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: भंकस बाबा
ट
ट्रेड मार्क Mon, 12/07/2015 - 22:03 नवीन
हेच वाक्य याच स्वरुपात इतक्या स्पष्टपणे कोणी म्हणणार नाही. परंतु एकूण सूर कसा असतो बोलण्याचा ते तर कळतं? माध्यमे, सेलेब्रिटी एवढ्या लांब कशाला इथेच मिपावर हिंदू धर्मातील श्रद्धेविषयी, चालीरीतींविषयी त्या कश्या चुकीच्या आहेत हे सांगणारे धागे आहेतच की. पण तेच मुस्लिम धर्मातील जिहाद या अतिशय घातक गोष्टीविषयी बोलायला हेच लोक धजत नाहीत. मग कारण सांगायचे की आधी आपला धर्म सुधारू. हिंदू धर्मातील श्रद्धांमुळे असे दुसर्या कोणाचे इतके जीव घेतले जात नाहीत पण त्याच्यावर मात्र यथेच्छ टीका करायची पण धर्माच्या नावाखाली शेकड्यांनी लोक मारणाऱ्या, बलात्कार करणाऱ्या लोकांना मात्र कुरवाळत बसायचं. अजूनही तथाकथित कट्टर हिंदू संघटना म्हणून RSS ला लोक्स नाही नाही त्या शिव्या घालतात. पण तेच 'इस' किंवा तत्सम दहशतवादी संघटना मात्र याच लोकांना काही भरकटलेले लोक वाटतात. एका दादरीच्या घटनेमुळे आख्खा भारत आणि हिंदू असहिष्णू झाले ते पण या माध्यमे आणि सेलेब्रिटीन्नी ओरडून ओरडून सांगितलं. पण मुंबईवरील दहशतवादी हल्ले, संसदेवरील हल्ला ई ई सगळे मात्र काही चुकीच्या मार्गाला भटकलेल्या लोकांनी केलं. ते दहशतवादी जरी इस्लामच्या नावाने सगळं करत असले आणि जाहीरपणे ते सांगत असले तरी आपल्यातलेच काही लोक मात्र इस्लाम आणि दहशतवाद कसे वेगळे आहेत हे सांगत बसतात. त्यामुळे मी काही अफवा पसरवत नाहीये. डोळे, कान आणि मेंदू उघडे ठेवले की गोष्टी दिसतात पण आणि आकलन पण होतं.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
स
संदीप डांगे Mon, 12/07/2015 - 23:19 नवीन
सगळी वाक्य शब्दशः घ्यायची नसतात तुम्हाला सिरीयसली म्हणायचं आहे काय? हेच वाक्य याच स्वरुपात इतक्या स्पष्टपणे कोणी म्हणणार नाही. परंतु एकूण सूर कसा असतो बोलण्याचा ते तर कळतं? >> इतक्या स्पष्टपणे म्हटलं नाही पण सूर जाणवला असं एखाद्याचं एखादं तरी वाक्यं? कि तुम्हाला तसा सूर जाणवला म्हणून दिलं ठोकून..? इथेच मिपावर हिंदू धर्मातील श्रद्धेविषयी, चालीरीतींविषयी त्या कश्या चुकीच्या आहेत हे सांगणारे धागे आहेतच की. आपल्या धर्माविषयी मत मांडणे चुकीचे आहे काय? काही गोष्टी चुकीच्या असतील तर शांतताप्रिय मार्गाने बदलाव्या हेच आपल्या हिंदूधर्माचं वैशिष्ट्य आहे. ते वैशिष्ट्य नकोय काय तुम्हाला? पण तेच मुस्लिम धर्मातील जिहाद या अतिशय घातक गोष्टीविषयी बोलायला हेच लोक धजत नाहीत. हे हेच लोक कोणते? बरे त्यांनी 'जिहाद' विषयी इथे चर्चा करून बदलणार आहे काय काही? बाकी, जिहादविषयी तुमची मते सांगून त्यावर रामबाण उपाय देणारा तुम्ही काढा की धागा. करुया चर्चा. बदलू मुस्लिम धर्म, हाय काय नाय काय... कसे? मग कारण सांगायचे की आधी आपला धर्म सुधारू. हिंदू धर्मातील श्रद्धांमुळे असे दुसर्या कोणाचे इतके जीव घेतले जात नाहीत पण त्याच्यावर मात्र यथेच्छ टीका करायची आजही हुंड्यासाठी सुनांना जीवे मारलं जातंय. मुलींना गर्भातच मारलं जातंय. बुवाबाजी सुसाट आहे. जातीयता अजून संपली नाहीये समाजातून. चार शहरं म्हणजे अक्खा भारत नव्हे. हे सगळं सुधारायला आपल्याच लोकांनी टिका केली तर नेमके कुठे बिघडते? कि तुमच्या मते हिंदू धर्म एकदम परफेक्ट आहे. आता त्यात सुधारणेस अजिबात वाव नाही? तुम्हाला टिकालेस हिंदूधर्मही हवा आणि टिकाही नको असे कसे होइल? जरा याविषयी आपले स्पष्ट मत देणे. बाकीचं तर नेहमीचंच रँट आहे त्याला नेहमी नेहमी काय उत्तर द्यायचं. त्यामुळे मी काही अफवा पसरवत नाहीये. डोळे, कान आणि मेंदू उघडे ठेवले की गोष्टी दिसतात पण आणि आकलन पण होतं. ब्रेनवॉश्ड दुनियेतून बाहेर या. जगात अनेक चांगल्या गोष्टी आहेत. प्रेम प्रसरवा, प्रेम करा. आपल्यांचा राग आणि दुसर्‍यांचाही राग करत राहिलात तर आयुष्यभर रागराग होत राहिल. होणेजाणे काही नाही. गेट आउट ऑफ इट एएसएपी. जमलं तर याचं संदर्भासहित स्पष्टीकरण द्या. कारण तुम्ही यातलं काहीच सिद्ध केलं नाहीये. फक्त मनाला वाटलं म्हणून सगळ्या हिंदूंना शिव्या घालुन मोकळे झालात. या उलट हिंदू! आपणच आपल्या लोकांना शिव्या देत बसतो, अर्थात तो शापच आहे आपल्याला. आपल्याला आपल्या धर्माशी काही घेणं नसतं ना अभिमान असतो. उलट आपला धर्म कसा फालतू आहे आणि इस्लाम कसा चांगला आहे हे सांगितलं की कसे आपण पुरोगामी आहोत हे सिद्ध होतं. दुर्दैव आहे. असे नको असेल तर हिंदूंनी नेमके काय करणे अपेक्षित आहे तुमच्या मते, तेही सांगा. नुसते टिका करू नका विधायक(?) मार्गही सांगा. धन्यवाद!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
ट
ट्रेड मार्क Tue, 12/08/2015 - 04:13 नवीन
खरं तर परत परत तेच काय सांगायचं. पण तुम्ही मला सरळ सरळ ब्रेनवॉश्ड म्हणताय. हे जरा जास्तच होतंय. तुमचे विचार जरा tangent मध्ये असतात हे या आधी पण बर्याच सदस्यांनी तुम्हाला सांगितलेलंच आहे. दुसरी गोष्ट मला कोणाचाही राग नाही आणि फारसं प्रेमही नाही. तुम्ही मात्र मुसलमानांवर प्रेम करता हे बरेचदा उघड झालाय. ठेवून घ्या जवळ एखादा, जरा त्याच्या धर्मासंबंधी आणि दहशतवादासंबंधी बोला. विचारा की का ९९% दहशतवादी मुसलमान असतात? का तथाकथित चांगले मुसलमान या वाईट मुसलमानांना विरोध करत नाहीत? नंतर शक्य झालं तर आम्हाला प्रत्यक्ष अनुभव सांगा. मी हिंदूंना कुठेही शिव्या घातलेल्या नाहीत. ती तुमची आकलनाची चूक आहे. तुम्हाला कोणताही विधायक मार्ग मी काय सांगणार, तुम्ही स्वयंभू आहात. तुम्हाला यापुढे मी काही प्रतिवाद करणार नाही. आपली मतं पूर्णपणे वेगळी आहेत, त्यामुळे उगाच कोणाला समजवत बसायला मला जमणार नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
स
सुबोध खरे Tue, 12/08/2015 - 05:48 नवीन
डांगे साहेब याकुब मेमन ला फाशी देऊ नका असे सांगणाऱ्या लोकांबद्दल आपल्याला काय म्हणायचे आहे? तीन न्यायालयांनी अपवादात्मक परिस्थिती(rarest of rare) केस म्हणून आणि सज्जड पुराव्यानिशी सिद्ध झाले म्हणून दहशतवाद्याला दिलेली हि फाशी होती आणि त्यावर राष्ट्रपतीनि दयेचा अर्ज फेटाळला होता त्यावर दोन वेळा पुनर्विचारहि झाला. किंवा तो शहीद आहे म्हणून त्याच्या अंत्य यात्रेला होणार्या गर्दी बद्दल आपल्याला काय म्हणायचे आहे? यातील फाशीची शिक्षा रद्द व्हावी( कुणालाच फाशी होऊ नये) हे म्हणणारे ५-७% लोक काढून टाका.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
स
संदीप डांगे Tue, 12/08/2015 - 18:14 नवीन
माझा प्रतिसाद मुस्लिमांची भलामण करणारा आहे हे पूर्वग्रहदुषित नजरांना वाटू शकते. इथे मी हिंदूंना नाहक बोल लावणार्‍याला प्रश्न विचारत आहे. तर तुम्ही याकूब मेमन का मध्ये आणताय? याकुब मेमन ला फाशी देऊ नका असे सांगणाऱ्या लोकांबद्दल आपल्याला काय म्हणायचे आहे? हे हिंदूंचे प्रतिनिधी होते? किंवा तो शहीद आहे म्हणून त्याच्या अंत्य यात्रेला होणार्या गर्दी बद्दल आपल्याला काय म्हणायचे आहे? मला काय किंवा तुम्हाला काय, आपल्या एकदोघांना काही वाटण्यापेक्षा करोडो देशवासियांना काय वाटले? त्यांनी काय केले? मला नाही वाटत की ह्या हातावर हात धरून बसलेल्या करोडो देशप्रेमींचे नेतृत्व भूषण, भट्ट सारखी लोकं करतात. त्या लाखो करोडो हिंदूंना जे वाटलं तेच मलाही वाटलं.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
प
प्रसाद१९७१ Tue, 12/08/2015 - 05:58 नवीन
का तथाकथित चांगले मुसलमान या वाईट मुसलमानांना विरोध करत नाहीत?
विरोध वगैरे फार लांब. उलट मशिदी आणि मदरसे ह्यांना ज्या देणग्या दिल्या जातात ह्या "तथाकथित" चांगल्या मुसलमानांकडुन त्यातुन च ह्या दहशतवाद्यांना फंडींग होते. आणि अश्या देणग्या ऐपत असलेला प्रत्येक मुसलमान देतो. इथले हिंदू सुद्धा पाकी सिरीयल चविनी बघतात, त्या पाकी कलाकारांना, निर्मात्यांना मिळणार्‍या पैश्यातला काही भाग ( अगदी १ टक्का का असेना ) शेवटी भारताविरुद्ध च वापरला जातो.
का तथाकथित चांगले मुसलमान या वाईट मुसलमानांना विरोध करत नाहीत?
ते करत नाहीतच पण दुर्दैव म्हणजे हा मुसलमान अतिरेक्यानी हल्ला केला आहे हे माहीती असुन चांगले हिंदु, दुसर्‍या चांगल्या हिंदू ना नावे ठेवतायत. कोणी एक "हिंदु" दुसर्‍या गोळीबारांची उदाहरणे देऊन विषयाला फाटा फोडतोय. काय बोलणार :-(
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
स
संदीप डांगे Tue, 12/08/2015 - 17:32 नवीन
तुमच्या कडे विद्वेषाशिवाय मुद्दा नाही. सारासारविवेक राहिला बाजूला. आपण काय बोललोय हे सिद्ध करायची जबाबदारी येते विधान करणार्‍यावर...ती आधी करा. मग पुढचं बोला. मुसलामानांवर कशाला उडी घेताय सारखे सारखे. फारच द्वेष उफाळून आला असेल तर शोधा आणि कापा त्याला. एक मुस्लिम कमी होईल आणि तुमचा राग-द्वेषही. मल कय घेणे देणे? पण अजूनही जमलं तर नीट वाचून याचं संदर्भासहित स्पष्टीकरण द्या. या उलट 'हिंदू!' आपणच आपल्या लोकांना शिव्या देत बसतो, अर्थात तो शापच आहे आपल्याला. आपल्याला आपल्या धर्माशी काही घेणं नसतं ना अभिमान असतो. उलट आपला धर्म कसा फालतू आहे आणि इस्लाम कसा चांगला आहे हे सांगितलं की कसे आपण पुरोगामी आहोत हे सिद्ध होतं. दुर्दैव आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
ट
ट्रेड मार्क Tue, 12/08/2015 - 17:39 नवीन
As mentioned earlier.. IGNORED!!!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
स
संदीप डांगे Tue, 12/08/2015 - 17:56 नवीन
काहो पळताय...? घाबरलात काय? इग्नोरड म्हणून चक्क पलायन? हिंदूंना शिव्या घालायच्या आणि स्वतःला हिंदूप्रेमी समजायचं, दाखवायचं म्हणजे फार तीर मारले असे वाटतं काही लोकांना. इथे मी हिंदूंच्या बाजूने भांडतोय तर पळ काढताय काय?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
ट
ट्रेड मार्क Tue, 12/08/2015 - 20:56 नवीन
तुम्ही लगेच म्हणणारच पलायन केलं म्हणून. मी वर सांगितलंच आहे की मी समस्त हिंदूंना शिव्या घालत नाहीये. आणि का घालाव्या? मी उत्तर न देण्याचं कारण पण सांगितलंय वर. एखाद्या बेसिक मधेच गडबड असलेल्या माणसाला समजवायला मी माझी शक्ती अजून का वाया घालवू? या आधी मी आणि बाकी बरेच जणांनी तुम्हाला समजवायचा प्रयत्न केला. पण तुमचा प्रत्येक प्रतिसाद विषयाला जास्तच फाटे फोडतो. सांगण्याचा मतितार्थ ध्यानात न घेता तुम्ही इतरांवरच आरोप करण्यात समाधान मानता. दुसऱ्या एका धाग्यावर मुसलमानांना बोललं म्हणून तुम्ही चिडलात. आता इथे तुमची समजूत झालीये की मी हिंदूंना शिव्या घालतोय म्हणून चिडलात.
असे नको असेल तर हिंदूंनी नेमके काय करणे अपेक्षित आहे तुमच्या मते, तेही सांगा. नुसते टिका करू नका विधायक(?) मार्गही सांगा.
इथे मी काही हिंदू लोकांबद्दल बोलतोय जे जर मुसलमान विरोधी बोललं की लगेच हिंदूंमध्ये कश्या वाईट गोष्टी आहेत ते सांगतात. जे तुम्ही पण त्याच प्रतिसादात केलंय. तर सुधारणा सरसकट सगळ्या हिंदूंना नको असून फक्त याच परिच्छेदातील पहिल्या वाक्यात सांगितल्याप्रमाणे जे लोक करतात त्यांच्यासाठी हवी आहे. आणि सुधारणा काय पाहिजे तर तुलना नीट तरी करावी, जे चूक आहे त्याला चूक म्हणावं (त्यात धर्म आड आणू नये) आणि सर्वांना समान वागणूक द्यावी एवढंच.
हिंदूंना शिव्या घालायच्या आणि स्वतःला हिंदूप्रेमी समजायचं
हे परस्परविरोधी विधान आहे. मला तरी असं वागता येत नाही, तुम्ही कसं काय जमवता कोण जाणे!
ह्यांना इस्लाम हिंदूधर्मासारखा करून पाहिजे आणि हिंदू धर्म इस्लामसारखा
असं कोणीही म्हणालं नाहीये. सगळ्याचं म्हणणं एवढच आहे की मुसलमानांनी धर्माच्या नावावर चालू असलेले अत्याचार बंद करावेत.
"आजही हुंड्यासाठी सुनांना जीवे मारलं जातंय. मुलींना गर्भातच मारलं जातंय. बुवाबाजी सुसाट आहे. जातीयता अजून संपली नाहीये समाजातून."
याचा आणि धर्माच्या नावानी जिहादच्या नावाखाली जे चालतं त्याची तुलना कशी होईल? कुठल्या हिंदू संघटनेनी या पूर्वी असं केलंय का की एक तर हिंदू धर्म स्वीकारा नाहीतर आम्ही तुमची कत्तल करू. किती हिंदू संघटनांनी एखाद्या गावावर/ वस्तीवर हल्ला करून पुरुषांना मारून टाकलं आणि स्त्रियांवर बलात्कार केले? किती ठिकाणी तुम्हाला काही हजार वर्षांपूर्वीच्या हिंदू परंपरेनुसार वागण्यासाठी जबरदस्ती केली जाते? कुठे तुम्हाला धोतर नेसायची आणि स्त्रियांना नऊवारी साडी नेसून डोक्यावर पदर घेवून वावरायची सक्ती केली जाते? कुठे तुम्हाला चतुर्थीला आणि एकादशीला उपवास ठेवायची सक्ती केली जाते? अशी ठिकाणं सापडत नसतील तर खात्री बाळगा की हिंदू एवढ्या कट्टरतेकडे जाणार नाहीत. गेलेच तर मी त्यांना पण विरोधच करीन. डॉ. खरे म्हणतात तसं किडलेला भाग किती आहे ०.०१% का २५% हा फरक आहे. प्रॉब्लेम अजून वाढतो जेव्हा ०.०१% साठी संपूर्ण हिंदूंना आणि देशाला असहिष्णू ठरवला जातं आणि २५% च्या वेळी मात्र ते काही माथेफिरू तरुण असतात. जरी ते इस्लामच्या नावानी सगळं करत असले तरी धर्माचा आणि त्यांच्या कृत्याचा काही संबंध नसतो. आशा आहे तुम्हाला मतितार्थ समजेल. नाही तर सोडून द्या. मी brainwashed असो वा नसो त्याची काळजी करू नका. जाता जाता - मी कोणाचाही एवढा राग राग करत नाही अगदी मुसलमानांचा पण. त्याच बरोबर मी अगदी खूप प्रेम सुद्धा करत नाही अगदी हिंदुंवर सुद्धा.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
श
शलभ Wed, 12/09/2015 - 08:24 नवीन
चांगला प्रतिसाद
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
स
संदीप डांगे Wed, 12/09/2015 - 12:31 नवीन
झालं...? एवढ्या प्रतिसादाचा मूळ मुद्द्याशी काहीही संबंध नाही. मुस्लिम धर्मात भयंकर समस्या आहेत. २५च कशाला १०० टक्के म्हणा. काहीच प्रश्न नाही. पण त्यासाठी हिंदूंना मधे आणायची काय गरज आहे काय? जे लोक हिंदूहितविरोधी बोलत, करत असतील त्यांना आपण हिंदूद्वेष्टे म्हणा. काहीच प्रश्न नाही. जे लोक देशहितविरोधी बोलतात, करतात त्यांना तुम्ही देशद्रोही म्हणा. काहीच प्रश्न नाही. जे मुस्लिमांचे लांगूलचालन करतात त्यांना मुस्लिमप्रेमी म्हणा. काहीच प्रश्न नाही. हा संपूर्ण धागा अमरिकेत एका मुस्लिमाने केलेल्या गोळीबाराशी संबंधीत आहे. ओके? त्यात तुम्ही जो प्रतिसाद दिलाय त्यात हिंदूंना 'असेच तसेच' असे म्हणून टोमणे मारायची काय गरज? चला तुमचा प्रतिसाद पुन्हा बघूया.
का आणि किती दिवस आपणच या लोकांना पाठीशी घालणार आहोत? सगळेच मुसलमान अतिरेकी असतात असं नाही पण ते कधी पण बनू शकतात हे मान्य करायला पाहिजे आता. जेव्हा त्यांचा धर्म मध्ये येतो तेव्हा ते आक्रमक होतात. इस्लाम खतरेमे है म्हणलं की एरवी साधे सुधे दिसणारे पण जिहाद वर उतरतात. आत्ता मुसलमानांवर दाखवल्या जाणाऱ्या अविश्वासाला तेच कारणीभूत आहेत. कोणी तथाकथित चांगला मुसलमान या अतिरेक्यांची जाहीर निंदा करतो का? यांचे धर्मगुरू या जिहादींना धर्मातून बेदखल करतात का? उलट लोकमतवर मात्र हे सहज हल्ला करतात आणि आपण त्याचा साधा निषेध ही करत नाही.
ह्याला एकही शंका न उपस्थित करता पूर्ण अनुमोदन. लोकमतवर झालेल्या हल्ल्यासंबंधित धाग्यावर मी माझे योग्य ते मत दिले आहेच.
या उलट हिंदू! आपणच आपल्या लोकांना शिव्या देत बसतो, अर्थात तो शापच आहे आपल्याला. आपल्याला आपल्या धर्माशी काही घेणं नसतं ना अभिमान असतो. उलट आपला धर्म कसा फालतू आहे आणि इस्लाम कसा चांगला आहे हे सांगितलं की कसे आपण पुरोगामी आहोत हे सिद्ध होतं. दुर्दैव आहे.
इथे हिंदूंचाच उल्लेख करण्याचे काय कारण? मी इथे हे सतत पेस्ट करत आहे कारण आपण अगदी स्वैर पद्धतीने वरील वाक्ये सरळ ठोकून दिली आहेत. त्याची कुठलीही जबाबदारी घेतलेली नाही. तुम्हाला केवळ ह्याच विधानांबद्दल विचारले असता आपण फक्त मुस्लिमकेंद्रित प्रतिसाद देत आहात. म्हणजे विधाने हिंदूंकेंद्रित आहेत आणि त्याचे उत्तर म्हणून मुस्लिम केंद्रित प्रतिसाद कसे चालतील?
इथे मी काही हिंदू लोकांबद्दल बोलतोय जे जर मुसलमान विरोधी बोललं की लगेच हिंदूंमध्ये कश्या वाईट गोष्टी आहेत ते सांगतात. जे तुम्ही पण त्याच प्रतिसादात केलंय. तर सुधारणा सरसकट सगळ्या हिंदूंना नको असून फक्त याच परिच्छेदातील पहिल्या वाक्यात सांगितल्याप्रमाणे जे लोक करतात त्यांच्यासाठी हवी आहे. आणि सुधारणा काय पाहिजे तर तुलना नीट तरी करावी,
हिंदूंमधे काय वाईट गोष्टी आहेत हे मी सांगितले कारण तुम्हीच म्हटले कि ह्यांना फक्त आपल्या धर्मात सुधारणा करायचं आठवतं, त्यासाठी उदाहरणं दिलीत. एका मिनिटासाठी मुस्लिमप्रश्न विसरून जा. मी जेव्हा म्हणतो माझ्या धर्मात सुधारणा हवी तेव्हा त्याची तीव्रता किती आहे ते मी माझ्या पातळीवर ठरवणार, त्याचे मूळ कारण आणि उपाय मला समजतात कारण मी हिंदु घरात, समाजात वाढलोय. त्याची फूटपट्टी म्हणून इतर कुठला धर्म का निवडायचा? मी माझ्या धर्मात सुधारणा नाही करू शकत का? माझ्या धर्मात किती टक्के समस्या आहेत हे मी दुसर्‍या धर्माकडे पाहून का ठरवावं? की दुसर्‍या धर्मात तर लोक सरळ माना कापतात, आपण तर फक्त जात-बहिष्कार घालतो. दुसरे तर हात कापतात, आपण तर फक्त तोंडात विष्ठा घालतो. ही तुलना करायची तरी का? हिंदू धर्मातल्या सुधारणा ह्या वेगळ्या पातळीवर आहेत. त्या करणे एक हिंदू म्हणून माझ्यासाठी आजही आवश्यक आहे. मला माझा धर्म व त्याचे लोक सर्वोत्तम पाहिजेत. त्यांचा बेंचमार्क तेच असले पाहिजेत. वर्गातल्या दुसर्‍या मुलाला किती मार्क्स मिळाले ह्यावर आपल्याला किती मिळवायचे हे ठरत नसते. आपल्याला आता ९० मिळाले तर पुढच्यावेळेस ९५ ची तयारी करावी. दुसर्‍याला ४५ मिळतात मग मला ६० मिळाले तरी पुरे असे कोणी करतं का? तेव्हा हिंदूंची धर्म सुधारणा हा माझ्यासाठी वेगळा विषय आहे. त्याचा मुस्लिम धर्माशी संबंध जोडायचे काहीच कारण नाही.
जे चूक आहे त्याला चूक म्हणावं (त्यात धर्म आड आणू नये) आणि सर्वांना समान वागणूक द्यावी एवढंच.
'सर्वांना समान वागणूक द्यावी' म्हणजे काय? हे विधान फक्त बुद्धीभ्रम निर्माण करण्यासाठी आहे. इथे माझ्याच धर्मातल्या काही चालिरीतींबद्दल उल्लेख केला तर जळफळाट होतोय लोकांचा. इथे माझ्याच धर्मातले लोक माझ्याच धर्मातल्या लोकांना समान वागणूक द्यायला तयार नाहीत. कोण्या प्रकारच्या समान वागणूकीची अपेक्षा आहे आपल्याला?
सगळ्याचं म्हणणं एवढच आहे की मुसलमानांनी धर्माच्या नावावर चालू असलेले अत्याचार बंद करावेत.
ह्याला कोणीच विरोध करत नाहीये. प्रश्न विचारांचा आहे. मुसलमानांचे कर्म त्यांच्या धार्मिक विचारसरणीतून, दुराग्रहातून येत आहेत. ते तर बदललेच पाहिजे. पण ते बॉम्ब टाकून किंवा द्वेष-तिरस्कार-संशय ठेवून शक्य नाही. कारण अशाने ते मुख्य समाजापासून अधिकाधिक दूर जाऊन कोंडाळं करून राहतील. हे विचार कधीच मरणार नाहीत, ते नवे नवे अवतार घेऊन बाहेर येतच राहतील. पण त्यासाठी हिंदूंना ओढून आणायचे कारण काय? 'आपले लोक आपल्याच लोकांना शिव्या घालतात' वैगेरे बोलायच्या मागचे खरे कारण काय? शिव्या घालणारे आपले हिंदू लोक कोण आहेत? आपल्याच हिंदू लोकांना म्हणजे कोणाला व नेमक्या कशासाठी शिव्या घालत आहेत? ह्याचा इस्लाम व जगभरातल्या आतंकवादाच्या समस्यांशी नक्की काय संबंध आहे? हेच सतत विचारत आहे. पण तुम्ही पुर्वग्रहदूषित मताने फक्त वितंडवाद घालत आहात. माझ्या ह्या धाग्यावर मी एकाही वाक्यात मुस्लिमांबद्दल काहीच मत मांडलेले नव्हते. तुम्हीच त्यांची हिंदूंशी तुलना करत आहात पहिल्यापासून. ह्या धाग्यावर हिंदूंबद्दल चर्चा व्हायचे काहीच कारण नव्हते. हिंदूधर्मातल्या चालीरीतींवर बोट ठेवणे म्हणजे इस्लामप्रेमी, हिंदूद्वेष्टे असणे हे तुमचे तुम्हीच ठरवून मोकळे झालात. हिंदूंच्या धर्मसुधारणेवर बोलत आहेत पण जिहाद वर "तुम्हाला हवे तसे" बोलत नाही म्हणून इस्लामप्रेमी आहेत हे तुमचे तुम्हीच ठरवून मोकळे झालात. तुम्ही दोन धर्म, दोन संस्कृती वेगळ्या ठेवून विचार करू शकत नाही म्हणून इतरांनीही तसेच करावे असा आपला आग्रह दिसतो. एकतर असे असावे की हिंदूंच्या कुठल्याही सुधारणेला तुमचा पाठिंबा नाही. काही हिंदू लोक चळवळी, आंदोलने करतात ते तुम्हाला मान्य नाही. इस्लाममध्ये जसे कट्टर वातावरण आहे की कुराण, पैगंबर बद्दल कोणी विरुद्ध बोलले की कापले जाते तेच वातावरण तुम्हाला हिंदू धर्मात अपेक्षित असावे. तसे नसेल तर सुधारणावादी हिंदूंबद्दल आकस असण्याचे कारण काय? तुम्ही इथे एक विधान करता त्याची जबाबदारी घ्या. सवंग विधाने करणे तुम्हाला आवडत असेल पण इथे मिसळपावसारख्या सार्वजनिक संस्थळावर पुराव्याशिवाय विधाने करू नये असे इथल्या ज्येष्ठांनीच दंडक घालून दिलाय. ते तुमचे वैयक्तिक मत असेल तर तसे मान्य करा. म्हणजे आम्हालाही तुमच्याबद्दल काय मत बनवावे याचा निर्णय घेता येईल. दुसऱ्या एका धाग्यावर मुसलमानांना बोललं म्हणून तुम्ही चिडलात. बेछूट व्यक्तिगत आरोप करण्यापूर्वी ह्याचा पुरावा द्या. अशाच अर्थाची अनेक विधाने आपण ह्या धाग्यावर माझ्याबाबतीत केली आहेत. एका सदस्याने दुसर्‍या सदस्याबद्दल इतके पराकोटीचे व्यक्तिगत मत बनवणे ह्याला आम्ही शिक्के मारणे म्हणतो. तस्मात् तुमचे शिक्के तुमच्याजवळ ठेवा. इथे सार्वजनिक ठिकाणी प्रदर्शन करू नका. बरं दिसत नाही ते. बाकी, ब्रेनवॉश्ड दुनियेबद्दल एक वेगळा धागा काढायला लागेल. आता तेवढा वेळ आणि मूडही नाही. उद्या उस्मानिया युनिवर्सिटीत काय होते ते पाहूया. दोन्ही बाजूने जोरदार षड्डू ठोकणे सूरु आहे. सामान्य जनांचे जीवन दंग्यांच्या भीतीने व्याप्त आहे. एक भारतीय म्हणून मला माझे जे घर जळते आहे ते जास्त महत्त्वाचे आहे. अमेरिकेने निर्माण केलेले प्रश्न अमेरिकेने सोडवावेत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
ट
ट्रेड मार्क Wed, 12/09/2015 - 16:19 नवीन
हिंदू विषयी बोललो ते या साठी की हिंदू तालिबान म्हणून आपल्यातलेच काही हिंदू ओरडत आहेत ना? असहिष्णुतेच्या नावाखाली पुरस्कार परत करणारे मुख्यतः हिंदूच होते. माझे ते वाक्य त्या हिंदूंना उद्देशून होते ज्यात स्पष्ट म्हणलंय की आपल्यातलेच काही हिंदूंना बदनाम करतात. खरं तर या गोष्टी करणाऱ्या हिंदूंना माझ्या वाक्याचा राग यायला पाहिजे, तुम्हाला कसा काय आला बुवा? अश्या हिंदूंची नावं भंकस बाबांनी वर दिली आहेत. बाकी पण पाहिजे असतील तर कुठल्याही वर्तमान पत्रात, न्यूज मध्ये सापडतील. त्यामुळे मी परत द्यायची गरज मला वाटली नाही. याच तथाकथित हिंदूंना काही वाचाळवीर बोलतात म्हणून असुरक्षित वाटतं पण त्याच लोकांना मुसलमानांनी केलेल्या कत्तली मात्र घाबरवत नाहीत. हे दाखवायचा माझा प्रयत्न होता. माझं विधान सवंग का आहे मला काही कळलं नाही. प्रसाद१९७१, डॉ. खरे, शलभ यांनी तर माझ्याच सुरात सूर मिसळलाय, बाकी पण कोणी माझ्या प्रतिसादाला विरोध केला नाहीये. फक्त तुम्हालाच का बरं सवंग वाटलं? तुम्हीच वर म्हणलंय "इथेच एका हिंदू सदस्याने हिंदूंनाच शिव्या घातल्या पण कोणाला ती विसंगती वाटत नाही. मजेशीर आहे.". बाकी माझ्या मते आपण बोलतो ती बहुतेक सगळीच मतं आपली वैयक्तिक असतात, त्या मतांना बाकी सदस्य/ लोक पाठींबा देतात अथवा विरोध करतात. त्यातूनही संपादक मंडळाला वाटत असेल कि माझा प्रतिसाद या ठिकाणी योग्य नाही तर प्रतिसाद उडवावा. एवढंच छिद्रान्वेषी व्हायचं असेल तर तुम्ही या प्रतिसादात म्हणलय "ते बघण्यास बहुसंख्य भारतीयही उतावीळ असतात तेव्हा भारतीयांची ही दांभिक देशभक्ती कुठे जाते?" मग का बरं समस्त भारतीयांच्या देशभक्तीला दांभिक म्हणताय?
तेव्हा हिंदूंची धर्म सुधारणा हा माझ्यासाठी वेगळा विषय आहे. त्याचा मुस्लिम धर्माशी संबंध जोडायचे काहीच कारण नाही.
यग्जाक्टली: हेच मी पण कधी पासून म्हणतोय. हिंदू धर्मात सुधारणा नकोत असं कोण म्हणतंय? पाहिजेतच! पण मुसलमानांचा विषय काढला की लगेच हिंदूंमध्ये कश्या वाईट चालीरीती आहेत हे इथेच मिपावर कितीतरी वेळा उगाळलं गेलंय. पण ह्यातला बेसिक फरक लक्षात घ्यायला हवा की हिंदूचा (ह्या चालीरीतींचा) धोका हा अंतर्गत आहे. मुसलमानांचा धोका हा बाह्य आहे. मुसलमान फक्त त्यांच्याच विविध पंथांमध्ये जे काय करायचं असेल ते करत असते तर ठीक होतं. पण तेच जेव्हा उर्वरित जगाला वेठीला धरतात तेव्हा त्याचं समर्थन कुठल्याही पातळीवर होवू शकत नाही. सर्वांना समान वागणूक म्हणजे एकच गुन्हा एका मुसलमानानी केला आणि तोच एका हिंदुनी केला तर न्याय सारखा हवा. एक उदा. दादरीमधील मृताच्या घरच्यांना बरीच मदत मिळाली पण मूड्बिद्री मधील घटना तर कित्येक लोकांना माहीतच नाही. बीफ खाण्यावरून एवढा हंगामा करतात पण मुस्लिमबहुल एरिया मध्ये एखादा माणूस पोर्क खाऊ शकतो का?
बेछूट व्यक्तिगत आरोप करण्यापूर्वी ह्याचा पुरावा द्या
"पॅरिस हल्ला" धाग्यात तुम्ही मुसलमान कसे चांगले असतात तुम्हाला किती चांगला अनुभव आला वगैरे लिहिलंत. आमिर आणि शाहरुख धाग्यात उस्फुर्तपणे Snapdeal काढून टाकणाऱ्यांना विरोध करत होतात. तर या http://www.misalpav.com/node/32397 धाग्यामध्ये गुरुजी हज सबसिडी विषयी बोलत होते तर कुंभमेळ्यात कसा सरकार खर्च करते हे पटवून देत होतात. अजून शोधकाम केलं तर अजूनही काही सापडू शकेल. पण तूर्तास एवढेच. त्यामुळे मी काही कोणावर शिक्के मारत नहिये… मी कुठल्या एका व्यक्तीवर काहीच बोललो नव्हतो. आता तुम्ही ते तुमच्यावर ओढून घेतलंत त्याला मी काय करणार? बाकी तुमचा हा प्रतिसाद जपून ठेवायला पाहिजे, पुढे प्रतिवाद करताना कामी येईल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
स
संदीप डांगे Wed, 12/09/2015 - 16:26 नवीन
आज वेळ नै, खरंच. जौ दे. प्रतिसाद जप्पून ठेवल्लाय... वेळ मिळाला की उत्तर देईनच. बाकी कोणाच्या प्रतिसादाला किती लाईक्स आले ह्यावरून जनमत चाचणी ठरणार असेल तर मज्जाच आहे बॉ....
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
ट
ट्रेड मार्क Wed, 12/09/2015 - 18:39 नवीन
कसली जनमत चाचणी म्हणताय? मी फक्त दाखवलं की बाकी मिपाच्या सदस्यांना माझा प्रतिसाद सवंग वगैरे वाटत नाही फक्त तुम्हालाच वाटतोय. त्यातही काही सदस्यांनी तुम्हाला समजवायचा पण प्रयत्न केलाय. त्यात कसली आलीये जनमत चाचणी? उगाच आपल्याला पाहिजे ते अर्थ काढायचे आणि वाद घालत बसायचं का? बऱ्याच धाग्यांवर साधारणपणे असंच होतंय. उदा. कोलेस्ट्रोल चा धागा… एवढी छान चर्चा चालू होती आणि करायला अजून मुद्दे पण होते. तर तुम्ही फक्त डॉक्टर कसे चुकीचे उपचार करतात त्यावरून वाद घालत बसलात, या खालील प्रतिसाद वाचा. मग बहुतांशी सदस्यांचा इंटरेस्ट संपून जातो आणि चर्चाही संपते. मला आश्चर्य या गोष्टीचं वाटतं की काही धाग्यांवर तुम्ही अतिशय मुद्देसूद प्रतिसाद देता उदा. माझी भूमिका. पण काही ठिकाणी मात्र… असो. जरा जास्तच चर्चा झाली. बस झालं आता.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
स
संदीप डांगे Wed, 12/09/2015 - 19:20 नवीन
ठिक आहे, तुम्ही समजत असाल की दोन-तीन जणांनी आपला प्रतिसाद लाईक केला म्हणजे सर्वच मिपासदस्यांना आपले मत पटले, दोन चार जणांनी प्रतिवाद केला की सगळ्यांनाच नाही पटले. असं काही नसतं. मी तरी असं समजत नाही, कोणी लाइ़क केलं तर टणाणा उडत नाही किंवा विरोध दर्शवला तर कोमेजून बसत नाही. कारण माझं मत हे माझं मत आहे. त्याला इतर कुणी समर्थन केलंय म्हणुन तेच बरोबर आहे असं लंगडं समर्थन मला जमत नाही. तुम्हाला जमतं तुम्ही जरूर करा. राहिला विषय इतर धाग्यांवरच्या चर्चा इथे आणण्याचा. तुम्हाला जर काही समस्या असेल तर तिथल्या तिथे बोलत जावा. किंवा इग्नोर मारा. तुम्हाला संपूर्ण स्वातंत्र्य आहे. मी माझे मुद्दे मांडतो. ज्याला पटायचे त्याला पटतात, ज्याला पटत नाहीत त्याला नाही. तुम्हाला पटत नाही म्हणून तो मुद्दा इन्वॅलिड-गैरलागू होत नाही. तुम्ही तिथल्या तिथे प्रतिवाद करून माझ्या मुद्द्यातली हवा काढून दाखवा. प्रतिवाद करणार्‍याचे मत मला पटले तर मी ते खुल्या मनाने मान्य करून माझी चूक कबूल करतो. एवढा मोकळेपणा मी ठेवतो. तुम्हाला तुमच्या प्रतिसादांवर भविष्यात माझ्याकडून कुठलेही उपप्रतिसाद नको असतील तर तसे आताच सांगा म्हणजे तसे ध्यानात ठेवायला बरे, म्हणजे न जाणो पुढे अडचणीत आलात तर व्यक्तिगत खोदकाम व संदर्भहिन आरोप करण्याचे तुमचे कष्ट वाचतील. धन्यवाद!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
ट
ट्रेड मार्क Wed, 12/09/2015 - 19:49 नवीन
तुम्हीच म्हणलात की माझ्या सवंग प्रतिसादाचं बाकी मिपाकरांना काहीच कसं वाटत नाही म्हणून मी त्याला उत्तर म्हणून दाखले दिले. कोणाला आवडलं नाही आवडलं तर तसा मला काही फरक पडत नाही. टनाटन उडायचा तर प्रश्नच नाही ते वय कधीच गेलं. जर का बऱ्याच वेळा मला लोक्स समजावून सांगायचा प्रयत्न करत असतील तर माझ्यापुरतं मी नक्कीच आत्मपरीक्षण करीन की माझे विचार खरंच बरोबर आहेत का नाही. इतर धाग्यांवरची चर्चा इथे आणली गेली कारण तुम्हीच पुरावे मागितलेत. आता सिद्ध करायचं म्हणलं तर दाखले न देत कसं सिद्ध करणार? तुम्हाला प्रतिसाद देण्यापासून मी कोण रोखणार? प्रतिसाद द्या प्रतिवाद करा पण धाग्याशी संबंधीत असावा आणि सेन्सिबल असावा एवढीच अपेक्षा. मी तर म्हणीन प्रतिसाद द्याच वेगवेगळे दृष्टीकोन कळतात. संदर्भहीन आरोप? मी संदर्भ दिले म्हणून तुम्ही म्हणताय की उगाच इतर धाग्यांवरचे संदर्भ कशाला दिले. आणि आता म्हणताय संदर्भहीन आरोप? परस्परविरोधी वाक्य एकाच प्रतिसादात देताय.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
स
संदीप डांगे Wed, 12/09/2015 - 20:00 नवीन
तुम्हाला धीर धरायला सांगितला होता. आज आणि अजून काही दिवस मेगाबायटी प्रतिसाद द्यायला खरंच वेळ नाही. काळजी करू नका. मी उत्तर देइल. जमलं तर एखादा लेख टाकिन मला तुमच्या त्या विशिष्ट विधानामध्ये काय खटकल आणी त्यामागच्या कारणमीमांसेबद्दल. जरा कळ धरा, शक्य असेल तर.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: ट्रेड मार्क
ट
ट्रेड मार्क Wed, 12/09/2015 - 20:34 नवीन
पण म्हणजे मी तोपर्यंत प्रतिसाद देऊ नयेत असं तुमचं म्हणणं आहे का? मध्ये तुम्ही किलोबायटी प्रतिसाद दिलात त्याला मी उत्तर दिलं. नको होतं का द्यायला? तुमच्या मेगाबायटी प्रतिसादाच्या किंवा लेखाच्या प्रतीक्षेत.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
भ
भंकस बाबा Tue, 12/08/2015 - 04:25 नवीन
यू ट्यूब वर सर्च मारा महेश भटट् च्या नावाने, ओवेसी पेक्षा जहरी बोलतो हां माणूस. अरुन्धती रॉय, काश्मीर मधे कोणी सांगितले की तो राजकीय पेच आहे? सरळसरळ धार्मिक भावनानी खेळून लोकांना चिथवले जात आहे. ही बाई उघड उघड फुटिरतावाद्याना सपोर्ट करते. एक दोन अन्तर्राष्ट्रीय पुरस्कार मिळाले म्हणुन काय तोंड फाडून बोलावे?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
श
शलभ Tue, 12/08/2015 - 09:07 नवीन
मी मागे कुठेतरी वाचले की महेश भट्ट हा कन्वर्ट झालाय म्हणून. दुसर्‍या लग्नावेळी. दुसरी बायको मुस्लीम आहे. आलिया दुसर्‍या बायकोचीच मुलगी.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: भंकस बाबा
स
संदीप डांगे Tue, 12/08/2015 - 18:02 नवीन
हे लोक हिंदूंचे प्रतिनिधी आहेत? ह्यांच्यामागे किती जनाधार आहे? ह्यांच्या भाषणाला किती शे पब्लिक उभे राहतं? ह्या लोकांच्या वक्तव्यांना नक्की कोण सिरियसली घेतं? जर तुम्ही ह्या व्यक्तिंना हिंदू म्हणून सिरियसली घेताय तर मग मी अशाही हिंदूअभिमानी लोकांची लिस्ट देऊ शकतो ज्यांच्याशी रीलेट होणे तुम्हाला आवडणार नाही. इथेच एका हिंदू सदस्याने हिंदूंनाच शिव्या घातल्या पण कोणाला ती विसंगती वाटत नाही. मजेशीर आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: भंकस बाबा
भ
भंकस बाबा Tue, 12/08/2015 - 20:57 नवीन
वरील सर्व व्यक्ति सेलेब्रिटी लोक आहेत. मुलायम सिंग यादवांचा व् मुस्लिमांचा सपोर्ट घेऊन निवडणुका जिंकतो. अरुन्धती रॉय खुल्या सभेत काश्मीरविषयक प्रक्षोभक मत मांडते. तिचे नशीब की इतके अत्याचार सोसुन देखिल काश्मिरी पण्डितातून अतिरेकी निर्माण झाले नाही. हिन्दू शांत बसतो म्हणुन हे लोक जीभ सैल सोडतात ना? आपले जूने हिंदी चित्रपट काढून बघा , मुस्लिमाचा उदो उदो केलेला दिसेल, पण आताच्या चित्रपटातून मुस्लिम वाईटपण असतात हे दाखवले जाते. मला तर असे वाटते आहे की तुम्ही इतर हिन्दू सदस्याना चिथवत आहात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
भ
भंकस बाबा Mon, 12/07/2015 - 20:07 नवीन
तुम्ही आहात असे दाखवता , पण आहे नाही. डांग्याचे संदीप हो!
  • Log in or register to post comments
स
संदीप डांगे Mon, 12/07/2015 - 20:18 नवीन
बाबाजी, जरा सांभाळून. एवढा आत्मविश्वास बरा नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: भंकस बाबा
भ
भंकस बाबा Tue, 12/08/2015 - 04:47 नवीन
डांगेजि ,मी फार छोटा सामान्य माणूस आहे आणि वर हिन्दू आहे. जितेंद्र आव्हाड जेव्हा इशरत जहां च्या एनकॉउंटर वर मत देतात तेव्हा रक्त उसळते. इस्लामी दहशतवाद आता पराकोटिला पोहोचला आहे. पवार आणि कोम्पनी ला हेच उमजत नाही आहे. दिवसातून ५ वेळी कर्कश आवाजात भोंगे लावणे ,मदर्शामधुन दिवसभर गाणी वाजवने हां दहशतवाद नाही का? मी स्वतः काही काळ हिन्दू बहुसंख्य भागात राहिलेला आहे. तिथे जेव्हा लाउड स्पीकरवर गाणी लावायचे तेव्हा मी एक्ट्याने जाऊन ते बंद करायला लावले आहेत. कारण मला विश्वास आहे की हे लोक माझ्यावर पाळत ठेऊन भेकड़ हल्ला करणार नाही. मी आता रहात असलेल्या वस्तीत जी मुस्लिम बहुसंख्य आहे तिथे कोणी असा विरोध केलाच तर दुसऱ्या दिवशी लाउडस्पीकरची भिंत त्याच्या घरासमोर उभी केली जाते. पोलिस फ़क्त बघ्यांची भूमिका घेतात. लग्न ,नामकर, चिश्तिचा वाढदिवस, पैगबराचा वाढदिवस, हुसैणचे बलिदान,आमदाराचा वाढदिवस, काहीही कारण चालते
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
स
संदीप डांगे Tue, 12/08/2015 - 18:23 नवीन
जितेंद्र आव्हाड एक पॉलिटिशियन आहे. त्याच्या मतदारसंघातून हिंदू एकगठ्ठा मत देत नाहीत म्हणून तो मुस्लिम मते एकगठ्ठा करण्याचा उद्योग करतो. त्याने भले मुस्लिमांना जवळ केलं असेल पण हिंदूंना दूर लोटलंय असं काही आहे का? त्याने हे म्हटलंय का की 'हिंदूधर्म वाईट इस्लामच चांगला'? कधी भेटा जाउन त्यांना. सांगा तुमचे कर्न्सर्न्स. तुमच्या प्रश्नांची उत्तरे त्यांच्याकडूनच थेट घ्या. त्या धंदेवाईक माणसाच्या नावाने हिंदूंवर बिल फाडण्याची काही एक गरज नाही. हो. हे लाउडस्पिकर-भोंगे बंद करायचे आदेश दिलेत न्यायालयाने.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: भंकस बाबा
भ
भंकस बाबा Tue, 12/08/2015 - 21:13 नवीन
डांगेजि, आपण काय बोलत आहात याचे तुम्हाला भान आहे का? मुस्लिमाना कुरवाळने वेगळे व् अतिरेकी म्हणुन मारल्या गेलेल्या माणसाच्या घरी जाऊन त्या माणसावर स्तुतिसुमने उधळने वेगळे. कल्याण मधून चार तरुण अतिरेकी कारवाया करायला इराकला गेले. विचार करा चार तयार झाले पण चारशे पर्यन्त विचार पोहोचवले गेले आहेत. मुंबई पोलिसांनी देखिल या स्लीपर सेलच्या धोक्याचा उल्लेख केला आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
क
कैलासवासी सोन्याबापु Tue, 12/08/2015 - 03:25 नवीन
हिंदूधर्मातील श्रद्धांमुळे असे दुसर्या कोणाचे इतके जीव घेतले जात नाहीत
माफ़ करा गैरी भाऊ पण सपशेल अमान्य शिवाय निवडणूक विश्लेषण वगैरे वाचुन तुमच्या इम्पीरिकल अन स्टैटिस्टिकल बेस जाणवत असतो तो जाणवला नाही अजिबात! हिंदु असो वा मुसलमान जो धर्म अब्सॉल्युशन क्लेम करतो तो अधोगती कड़े जातो उदाहरण इस्लाम आहेच आहे अरुंधती रॉय ते इतर आपण जी उदाहरणे दिली आहे ती विशिष्ठ राजकीय प्रेरणेने भारलेली व्यक्तिमत्वे असतील किंबहुना आहेत ही अन त्यांनी 'हिंदु धर्म किती वाईट' ह्याची सतत ओरड चालवली असेलही पण म्हणुन त्यांनी 'इस्लाम चं कौतुक कधी केले?' हा संदीप डांगे भाऊ ह्यांचा प्रश्न इनवैलिड होत नाही न? धर्मसुधारणा ह्या विषयात 'अगोदर त्यांना सांगा की !' एप्रोच चालत नाही किंबहुना हिंदुंनी चालवुन घेऊ नये असे मनःपूर्वक वाटते, धार्मिक दहशतवाद हा कड़कपणे हाताळला पाहिजे फ़क्त तो हाताळताना आपला सुंदर धर्म त्या दिशेने चालणार नाही ह्याची काळजी ही घेतली पाहिजे असे वाटते.
  • Log in or register to post comments
अ
अनिरुद्ध.वैद्य Tue, 12/08/2015 - 10:36 नवीन
त्येच काये की इस्लामविरुद्ध काय बोलत नाहीत, म्हणून ह्यांच्या पोटात दुखत असावे? हलके घ्या …
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
भ
भंकस बाबा Tue, 12/08/2015 - 11:22 नवीन
महेश भट्ट यूट्यूब वर मुस्लिमा विषयी काय बोलतो ते पाहा. अरुन्धती रॉय मारे आपल्या भारतीय नेत्यांना काश्मीर प्रश्न कसा हाताळायचा सल्ला देते, पण कधीही कश्मीरी पण्डिताना न्याय मिळावा असे बोलताना दिसत नाही. समाजवादी असणारा मुलायम सिंग आपल्याच माणसाला आजम खानला आवर घालू शकत नाही, अरे त्या मोदिनी खेद तरी व्यक्त केला साक्षी महाराज व् आदत्यनाथच्या बोलन्यावर. मुलायम ते पण करत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
ग
गॅरी ट्रुमन Tue, 12/08/2015 - 13:27 नवीन
माफ़ करा गैरी भाऊ पण सपशेल अमान्य शिवाय निवडणूक विश्लेषण वगैरे वाचुन तुमच्या इम्पीरिकल अन स्टैटिस्टिकल बेस जाणवत असतो तो जाणवला नाही अजिबात!
तुम्ही नक्की कोणाचे बील माझ्या नावाने फाडत आहात?
अरुंधती रॉय ते इतर आपण जी उदाहरणे दिली आहे ती...
कधी आणि कुठे?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
क
कैलासवासी सोन्याबापु Tue, 12/08/2015 - 15:20 नवीन
अर्र माफ़ करा! चुकुन गैरी भाऊ लिहिले!! हात जोडून माफ़ी मागतो तुमची :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: गॅरी ट्रुमन
ग
गॅरी ट्रुमन Tue, 12/08/2015 - 15:24 नवीन
:)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
स
संदीप डांगे Tue, 12/08/2015 - 18:28 नवीन
फ़क्त तो हाताळताना आपला सुंदर धर्म त्या दिशेने चालणार नाही ह्याची काळजी ही घेतली पाहिजे असे वाटते. हजारदा सहमत बापुसाहेब. पण काही फ्रॅक्चर्ड आयडेन्टीटीग्रस्त आणि कन्फुज्ड आयडोलोजीस्ट, कुत्रा जसा आपल्याच शेपटीच्या मागे धावतो तसे करतात. ह्यांना इस्लाम हिंदूधर्मासारखा करून पाहिजे आणि हिंदू धर्म इस्लामसारखा. अँड दे वाँट बोथ अ‍ॅट द सेम टाइम... ;-)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
अ
अनुप ढेरे Tue, 12/08/2015 - 06:09 नवीन
एक क्वोट वाचला परवा. (बिल मार नामक कॉमेडिअनचा आहे बहुधा) Without religion good people will continue to good things and bad people will continue to bad things. But it takes religion for good people to to do bad things, !
  • Log in or register to post comments
न
नगरीनिरंजन Tue, 12/08/2015 - 07:30 नवीन
बादवे यावर्षी अमेरिकेत ३५३ मास शूटिंग्ज झालीत (http://shootingtracker.com/wiki/Mass_Shootings_in_2015) म्हणजे जेवढे दिवस झालेत या वर्षातले त्यापेक्षा जास्त.
  • Log in or register to post comments
स
सायकलस्वार Tue, 12/08/2015 - 08:19 नवीन
प्रत्येक मल्टिपल / सिंगल होमिसाईड म्हणजे मास शूटिंग नव्हे. एका गॅंगने दुसर्‍या गॅंगचे मेंबर टपकवणे याला पण 'मास शूटिंग' म्हणता येणार नाही. (निदान ज्या कंटेक्समध्ये तो शब्द वापरला जातो त्या कंटेक्समध्ये तरी नाही) त्यातल्या अर्ध्याअधिक केस मध्ये एक किंवा शून्य कॅज्युअल्टीज दिसत आहेत. हे म्हणजे भारतातल्या विनयभंगाच्या केसेस गोळा करून 'भारतात इतके इतके सामूहिक बलात्कार होतात' असं म्हणण्यासारखं आहे. अर्थात यामुळे अमेरिकेतल्या गन व्हायोलेन्सची गंभीरता कमी होत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नगरीनिरंजन
अ
अनिरुद्ध.वैद्य Tue, 12/08/2015 - 10:37 नवीन
होका? बर बर! किती जणांनी आयसीसची रिक्षा पकडली होती?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नगरीनिरंजन
स
सायकलस्वार Tue, 12/08/2015 - 08:27 नवीन
अवांतर- डोनाल्डभाऊचा भेजा पार सटकला. मुस्लिमांना अमेरिकेत यायचीच बंदी घालणार म्हंटोय. हा माणूस प्रेसिडेंट झाला तर थर्ड वर्ल्ड वॉर नक्की.
  • Log in or register to post comments
  • «
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • ›
  • »
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा