Skip to main content
Skip to main content
✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • नवे लेखन
  • कथा
  • कविता
  • चर्चा
  • पाककृती
  • पर्यटन
  • ललितकला
  • नवे प्रतिसाद

दोन व्यवसाय: मान अपमान

स
संदीप डांगे
Fri, 01/29/2016 - 17:14
🗣 162 प्रतिसाद
परवाचा वाद परत उकरुन काढतो. कारण माझे नेमके काय चुकले हे कोणीच सांगितले नाही अजून. वेश्यालयातल्या स्त्रीयांच्या शारिरिक संदर्भासाठी सनी लियोनचे उदाहरण दिले तेव्हा पब्लिक चिडली. म्हणे हा सनी लियोनचा अपमान आहे. म्हणजे 'वेश्या असणे, ते काम करणे' हे अपमानास्पद आहे असे त्यांचे म्हणणे आहे का? भले त्या वेश्या मजबूरीने, अजून कशानेही बळजबरीने झाल्या असल्या, आपले प्रपंच चालवत असल्या, आपल्या मुलींचे-मुलांचे शिक्षण करत असल्या, थोडक्यात आलिया भोगासी म्हणून सादर होत असल्या तरी त्यांची तुलना एका पॉर्नस्टारशी करणे हे त्या पॉर्नस्टारसाठी अपमानास्पद आहे. जी पॉर्नस्टार स्वतःच्या बुद्धीने, मर्जीने, घसघशीत पैसा घेऊन सर्वसामान्यांसाठी निषिद्ध अशा क्षेत्रात काम करते. मारवा म्हणाले. "सनी लियोनी ही कलाकार आहे पॉर्न चित्रपटात काम करते म्हणजे.....असेलच, असा विचार करत असाल तर ठीकच आहे " म्हणजे पॉर्नस्टार असणं हे उच्चभ्रू आणि वेश्या असणं हे नीच कृत्य असे काही आहे काय? पैसाताईंनी म्हटलंय की "ती लग्न झालेली मुले बाळे असलेली बाई आहे. तिच्याबद्दल असे बोलणे योग्य वाटले नाही. किंबहुना कोणाचाही उल्लेख अशा चर्चेत असा यावा हेच दुर्दैवी वाटले." 'असे बोलणे' म्हणजे नेमकं काय? वेश्यांना मुलंबाळं नसतात काय? वेश्याव्यवसाय करणारे समाजविघातक वैगरे काम करतात आणि पॉर्नस्टार हे समाजहितकारक काम करतात असे काही म्हणायचे आहे काय? मृत्यूंजय यांच्यामते, "एकुणात आक्षेप विधानाच्या सत्यतेबद्दल नसून औचित्याबद्दल आहे " येथे औचित्य म्हणजे नेमके काय? जेव्हा डॉक्टर "एखाद्याची बायको सनी लियोन(सारखी मादक दिसणारी, वैगरे) नसते" असे म्हणतात ते उचित. आणि "वेश्यालयात सनी लियोन(सारख्या माद्क दिसणार्‍या, वैगरे वेश्यां)साठी मोठी किंमत मोजावी लागते" हे माझे म्हणणे हे अनुचित, हे कसे काय? हे काथ्याकूट काढण्याचा उद्देश एवढाच की खालील प्रश्नांची उत्तरे मिळावीत. १. पॉर्नस्टार आणि वेश्या यांच्याबद्दल वाचकांच्या काय भूमिका आहेत? २. दोन्ही व्यवसायापैकी कोणते काम चांगले, कोणते वाईट असे वाटते व का? ३. दोन व्यवसायात तुलना आवश्यक की अनावश्यक? ४. दोन्ही व्यवसायात मान-अपमान करण्याचे/होण्याचे व्यवच्छेदक लक्षण कोणते व का? ५. माझ्या मूळ विधानातून मला जे म्हणायचे होते तो अर्थ संदर्भासहित व्यवस्थित ध्वनित होतोय की वाचकांना स्वतःला वेगळं काही वाटलं? आपल्या प्रतिसादांबद्दल आधीच खूप खूप आभार मानतो. अपेक्षा आहे नेहमीप्रमाणेच योग्य तर्‍हेने चर्चा होईल. धन्यवाद!

प्रतिक्रिया द्या
35123 वाचन

💬 प्रतिसाद (162)
अ
अस्वस्थामा Fri, 01/29/2016 - 17:27 नवीन
पॉर्नस्टार असणं हे उच्चभ्रू आणि वेश्या असणं हे नीच कृत्य असे काही आहे काय?
डांगेसाहेब, तुमच्या भुमिकेच्या भावार्थाशी सहमत (कधी नव्हे ते बिनशर्त!). तिथे दंगा झाला तेव्हा हाच प्रश्न डोक्यात आला होता. मुद्द्यांच्या भोवती चर्चा झालेली पहायला आवडेल. :)
क
कॅप्टन जॅक स्पॅरो Fri, 01/29/2016 - 17:34 नवीन
१. पॉर्नस्टार आणि वेश्या यांच्याबद्दल वाचकांच्या काय भूमिका आहेत?
कोण कधी कुठल्या परिस्थितीमधे कसले निर्णय घेइल ह्यावरुन त्यांना चांगलं वाईट ठरवणारा समाज कोण? किंवा रादर मी कोण? कोणालाही मग तो पुरुष असो किंवा स्त्री, वेश्या बनायला मनापासुन आवडेल का? परिस्थितीचे दुर्दैवी बळी आहेत ह्यांच्यातले बहुतांश लोकं. आता पॉर्नस्टार बद्दल बोलायचं झालं तर थोडासा समान नियम लावता येईल. पैश्याची कमतरता हा मुळ मुद्दा. एका युरोपियन देशामधली ऐकीव गोष्ट सांगतो. एक आर.जे. होती तिनी एक दिवस रेडिओवर अनाउंन्स काय करावं? Exchanging virginity for college expenses. कॉलेजचं शिक्षण घ्यायला ही वेळ यावी कोणावर?
२. दोन्ही व्यवसायापैकी कोणते काम चांगले, कोणते वाईट असे वाटते व का?
A job is a job. After all those who judge you for what you are not the ones who gives you bread and butter.
३. दोन व्यवसायात तुलना आवश्यक की अनावश्यक?
व्यवसायांविषयी चर्चा आणि तुलना अनावश्यक.
४. दोन्ही व्यवसायात मान-अपमान करण्याचे/होण्याचे व्यवच्छेदक लक्षण कोणते व का?
चार भिंतीआडच्या गोष्टींची जाहिर चर्चा आणि लोकांच्या पहायच्या तुच्छ नजरा.
५. माझ्या मूळ विधानातून मला जे म्हणायचे होते तो अर्थ संदर्भासहित व्यवस्थित ध्वनित होतोय की वाचकांना स्वतःला वेगळं काही वाटलं?
अर्थ समजला पण पटला नाही. सनी लिओन किंवा अन्य समव्यवसायिन व्यक्ती किंवा वेश्या ह्यांच्याविषयी बोलणारे आपण (तुम्ही आणि आम्ही अश्या अर्थाने) कोण? आता तुम्ही व्यवसायात अहात. तुमचे मनापासुन वा मनाविरुद्ध राजकारणी लोकांशी संबंध येत असतीलचं. उद्या तुम्हाला कोणी त्यावरुन जज केलं तर चालेल का? Summing Up: We shouldn't judge Ms.Leone or prostitutes for what they are or for what they are doing. We never know what were the circumstances when they took this extreme decisions. To be frank I have seen couple of interviews of Sunny Leone including the recent one and on Mr. Kapil Sharma's show. Every time Ms. Leone behaved very properly. She neither lost her cool nor had regrets for her decisions. Treat her like a human and not like a object.
उ
उगा काहितरीच Fri, 01/29/2016 - 17:43 नवीन
We shouldn't judge Ms.Leone or prostitutes for what they are or for what they are doing. We never know what were the circumstances when they took this extreme decisions. To be frank I have seen couple of interviews of Sunny Leone including the recent one and on Mr. Kapil Sharma's show. Every time Ms. Leone behaved very properly. She neither lost her cool nor had regrets for her decisions. Treat her like a human and not like a object.
हे महत्वाचं ! सहमत कॅप्टन ! एक "n" मिसला तुम्ही like an object पाहिजे शेवटच्या ओळीत .
↩ प्रतिसाद: कॅप्टन जॅक स्पॅरो
स
संदीप डांगे Fri, 01/29/2016 - 17:58 नवीन
अर्थ समजला पण पटला नाही. सनी लिओन किंवा अन्य समव्यवसायिन व्यक्ती किंवा वेश्या ह्यांच्याविषयी बोलणारे आपण (तुम्ही आणि आम्ही अश्या अर्थाने) कोण? आता तुम्ही व्यवसायात अहात. तुमचे मनापासुन वा मनाविरुद्ध राजकारणी लोकांशी संबंध येत असतीलचं. उद्या तुम्हाला कोणी त्यावरुन जज केलं तर चालेल का? आशा करतो की तुम्ही मूळ धाग्यावरची सर्व चर्चा वाचली असेल. त्या अनुषंगानेच तिथल्या चर्चेत सर्व उल्लेख आलेले आहेत. फक्त सनी लियोनचे नाव आले म्हणजे मी तिला 'वैयक्तिकरित्या' जज करतो असे तुमहाला कशावरून वाटले असावे? मृत्यूंजय यांना प्रतिसाद देतांनाही मी हे नमूद केलं की सनी लियोन ह्या विशिष्ट व्यक्तिबद्दल ही टिप्पणी नाही. तर ते एक रुपक म्हणून वापरले गेले आहे. जसे डॉक्टरांनी मूळ धाग्यात वापरले. सनी लियोन हे रुपक म्हणून दोघांनी वापरण्याचे कारण की ते आत्ता प्रचलित प्रसारित, पटकन डोळ्यापुढे उभे राहणारे 'रुपक' आहे. ती प्रतिमा तशीच माध्यमांमधून हेतुपुरस्सर तयार केली गेली आहे. डॉक्टरांच्या मते 'तिचे पॉर्न विडियो बघणारे तिला आपल्या (स्थूल, कुरूप वैगेरे) बायकोच्या ठिकाणी इमॅजिन करत असतील तर चूक नाही.' म्हणजे थेट त्या व्यक्तिला (सनीला) इमॅजिन करणे चूक नाही पण तिचा 'रुपक' म्हणून संदर्भ देणे अयोग्य हे त्रांगडं काही केल्या सुटत नाही. सुमारे वीस वर्षांआधी ही चर्चा झाली असती तर त्याजागी रंभा, उर्वशी, मेनका हे रुपक घेऊन चर्चा झाली असती तर अर्थ पटला असता की नसता?
↩ प्रतिसाद: कॅप्टन जॅक स्पॅरो
क
कॅप्टन जॅक स्पॅरो Fri, 01/29/2016 - 17:44 नवीन
टायपो आहे सॉरी. दुरुस्तं करायला लावतो संमं ला.
स
संपादक मंडळ Fri, 01/29/2016 - 17:59 नवीन
तुमचा त्या लेखातील प्रतिसादातले संपादित वाक्य... (क्ष्क्ष्क्ष्क्ष साठी किंमत मोजणे सामान्यांना शक्य नसते) ...असे होते. क्ष्क्ष्क्ष्क्ष च्या जागी एका सर्वसामान्याना माहित असलेल्या व्यक्तीचे नाव होते. कोणाही व्यक्तीचे नाव घेऊन वेश्यावृत्तीचा तडक अथवा ध्वनित (इंप्लाईड) आरोप होईल असे विधान करण्याअगोदर त्याबाबतीत सबळ कायदेशीर पुरावा जवळ असावा असा सर्वसामान्य नागरी दंडक आहे. तसा पुरावा तुमच्या प्रतिसादात दिसला नाही. याव्यतिरिक्त, कोणाच्या संबंधात व्यक्तीगत नावाने असे विधान त्या लेखावरच्या चर्चेत फारसे सकारात्मक योगदान देऊ शकणार नाहीच, परंतू ते इथे (मिपावर) स्वतःची बाजू मांडू न शकणार्‍या व्यक्तीची पाठीमागून बदनामी केल्यासारखे मात्र नक्की होईल. वरची परिस्थिती मिपासारख्या सुसंस्कृत संस्थळाच्या धोरणात बसण्यासारखी नाही. संपादनामागची वरची भूमिका आपण समजून घ्याल व यापुढेही योग्य ते सहकार्य द्याल अशी अपेक्षा आहे.
स
संदीप डांगे Fri, 01/29/2016 - 18:34 नवीन
संपादक मंडळ, प्रतिसाद देण्यासाठी शतशः ऋणी राहिल. माझ्याकडून योग्य ते सहकार्य सदैव आहे व राहिल. पण संपादनामागची भूमिका कळली तरी पटली नाही. कोणाही व्यक्तीचे नाव घेऊन वेश्यावृत्तीचा तडक अथवा ध्वनित (इंप्लाईड) आरोप होईल असे विधान करण्याअगोदर त्याबाबतीत सबळ कायदेशीर पुरावा जवळ असावा असा सर्वसामान्य नागरी दंडक आहे. तसा पुरावा तुमच्या प्रतिसादात दिसला नाही. संपादक मंडळाच्या भूमिकेचा सरळ अर्थ असा होत आहे की मी विवक्षित व्यक्तिवर वेश्यावृत्तीचा सरळ वा ध्वनित आरोप केलेला आहे. जे अर्थातच पूर्णतः चुकीचे इंटरप्रिटेशन आहे. असा काही आरोप केलेला नसल्याने पुरावा देण्याचा प्रश्नच उद्भवत नाही. याव्यतिरिक्त, कोणाच्या संबंधात व्यक्तीगत नावाने असे विधान त्या लेखावरच्या चर्चेत फारसे सकारात्मक योगदान देऊ शकणार नाहीच, परंतू ते इथे (मिपावर) स्वतःची बाजू मांडू न शकणार्‍या व्यक्तीची पाठीमागून बदनामी केल्यासारखे मात्र नक्की होईल. सदर व्यक्तिगत नाव मूळ लेखात ज्या संदर्भाने वापरले गेले आहे त्याच संदर्भाने माझ्या विधानात आहे. जर मूळ लेखातल्या वापरावर आक्षेप नाही तर त्याच संदर्भासंबंधीत माझ्या वापरावर का हा प्रश्न अजून तसाच आहे. इथे कुणा विशिष्ट व्यक्तीची बदनामी होत आहे वा हेतुपुरस्सर केल्या जात आहे असे अजिबात नाही हे मी वारंवार सांगितले. तरीही मी ती करत आहे असा अर्थ इथे निघत आहे. वरची परिस्थिती मिपासारख्या सुसंस्कृत संस्थळाच्या धोरणात बसण्यासारखी नाही. मिपाचे सुसंस्कृत वातावरणात माझे विधान बसत नाही असा ह्याचा अर्थ होत आहे. म्हणजे ते विधान असंस्कृत आहे असे म्हणायचे आहे असे वाटते. हे एक मिपासदस्य म्हणूनही मला पटण्यासारखे नाही. सदर विधानामागचे संदर्भ वगळुन, त्याचा अर्थ डावलून चुकीचे इंटरप्रिटेशन झालेले आहे असे परत एकदा म्हणावे वाटते. सदर विधान एक स्टॅण्ड-अलोन विधान न समजता पूर्ण चर्चेच्या अनुषंगाने ग्राह्य धरावे इतकीच माझी विनंती होती. जर व्यक्तिचे नाव योग्य वाटत नसेल तर त्या ठिकाणी रंभा, उर्वशी, मेनका ह्यापैकी कोणतेही नाव रुपक म्हणून समजुन यावे याकरता बदलले जावे अशी विनंती. वाक्य संपादित झाल्याने मी व्यक्त करत असलेले मत हे आक्षेपार्ह व असंस्कृत होते असे ध्वनित होत आहे. जे मला मान्य नाही. हा सर्व काथ्याकूट व चर्चा माझ्या विधानाचा चुकीचा अर्थ काढला गेला ह्यासाठीच आहे. जसे सनी लियोन ह्या व्यक्तिच्या सन्मानासाठी संपादक मंडळाने कारवाई केली तशीच अपेक्षा एक सदस्य म्हणून माझ्या व्यक्तिगत सन्मानासाठी संपादक मंडळ सहकार्य करेल काय हा प्रश्न माननीय संपादक मंडळासमोर मांडत आहे. संपादक मंडळाबाबतीत इतर कुठल्याही प्रकारे, कुठल्याही बाबतीत, कुठलीही तक्रार नाही. माझे म्हणणे मांडू दिल्याबद्दल अनेक आभार, धन्यवाद!
↩ प्रतिसाद: संपादक मंडळ
क
कपिलमुनी Fri, 01/29/2016 - 19:14 नवीन
तिकडे केजरीवालच्या धाग्यावर श्रीगुरुजींनी बिनपुराव्याची विधाने केली आहे त्याकडे लक्ष द्यावे ही नम्र विनंती ( सनी लिओनला वेगळा आणि केजरीवालंना वेगळा न्याय नको )
↩ प्रतिसाद: संपादक मंडळ
ह
होबासराव Mon, 02/01/2016 - 09:30 नवीन
_____/\_____
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
अ
अस्वस्थामा Mon, 02/01/2016 - 13:06 नवीन
सनी लिओनला वेगळा आणि केजरीवालंना वेगळा न्याय नको
ठ्ठो हसतोय मुनिवर.. ते श्रीगुरुजी/धागा/विधानं कै माहित नै तरी पण मुद्दा लईच भावला.. :D
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
श
श्रीगुरुजी Wed, 02/03/2016 - 16:51 नवीन
कपिलमुनींचा चडफडाट बघून हसू आले. परंतु खालील वाक्याशी एका वेगळ्या दृष्टीकोनातून सहमत आहे.
( सनी लिओनला वेगळा आणि केजरीवालंना वेगळा न्याय नको )
केजरीवाल आणि सनी लिऑन हे दोघेही अभिनयाच्या क्षेत्रात अत्यंत कुशल आहेत. दोघांनीही आपल्या अभिनयाच्या सामर्थ्यावर जनसामान्यांना मंत्रमुग्ध केले आहे. दोघेही जनसामान्यांचे अफाट मनोरंजन करतात व दोघांनीही अफाट यश मिळविले आहे. त्यामुळे दोघांची तुलना अजिबात अप्रस्तुत नाही.
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
क
कपिलमुनी Wed, 02/03/2016 - 20:03 नवीन
पुरावा नसल्याने पळून गेलात , बाकी तुमची मूळव्याध बरी झाली का ?
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
श
श्रीगुरुजी गुरुवार, 02/04/2016 - 09:20 नवीन
अगदी अपेक्षित प्रतिसाद! तुमच्याकडून अशाच प्रतिसादांची आणि भाषेची अपेक्षा होती. केजरीवालांच्या धाग्यावरून किंवा इतर कोणत्याही धाग्यावरून किंवा मिपावरून मी कोठेही पळून गेलेलो नाही. मी कोणत्याही धाग्यावरून पलायन करीत नसतो. त्या धाग्यावरील शेवटचा प्रतिसाद माझाच होता. परंतु तुम्ही आणि इतर काही जणांनी मात्र तिथून काढता पाय घेतला. विश्वास बसत नसेल तर पुन्हा एकदा तो धागा उघडा आणि शेवटचा प्रतिसाद कोणाचा होता याची खात्री करा.
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
त
तर्राट जोकर गुरुवार, 02/04/2016 - 09:23 नवीन
शेवटचा प्रतिसाद ज्याचा तो विनर असा नियम आहे मिपावर हे नवीनच कळले.
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
क
कपिलमुनी गुरुवार, 02/04/2016 - 10:30 नवीन
शेवटचा प्रतिसाद दिला म्हणजे तुमचा मुद्दा सिद्ध झाला का ? माझ्याशिवाय तिथे बर्‍याच मिपाकरांनी तुम्हाला पुराव्याविषयी विचारले होते. तुम्ही तो दिला नाहीत याला पलायन म्हणतात. नैतर तुमच्या शेवटच्या प्रतिसादास , रिकामा न्हावी भिंतीला तुंबड्या लावी... या पेक्षा जास्त महत्व नाही. त्या मुळी प्रत्येक ठिकाणी शेवटचा प्रतिसाद देत चला आणि खुश रहा
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
क
कैलासवासी सोन्याबापु गुरुवार, 02/04/2016 - 10:43 नवीन
आम्ही पलायन केले नाही तर
अंधभक्तिला काहीही समजवले अन तर्क दिला तरी ती थोबाड़ावर मग्गाभर पाणी ओतून श्रावणमासी हर्ष मानसी गाणारी जमात असते व तिच्या पातळीपर्यंत उतरण्यात असलेला कमीपणा पाहता ह्या गुरजी नामक आयडीला आमचा शेवटचा प्रतिसाद निसंदिग्ध भाषेत दिला होता
बाकी एक धड़ा परत एकदा रिवाइज झाला आमचा तो म्हणजे "Never argue with an idiot, he'll drag you to his level and beat you with his experience"
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
श
श्रीगुरुजी गुरुवार, 02/04/2016 - 16:00 नवीन
मी असंख्य पुरावे दिले होते. अनेक वर्तमानपत्रातून त्याविषयी लिहून आले आहे. तरी देखील तुमची ते मान्य करायची तयारी नाही. आणि म्हणे मी पलायन केले. धन्य आहे!
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
श
श्रीगुरुजी गुरुवार, 02/04/2016 - 16:02 नवीन
बादवे, तुम्ही त्या धाग्यातील आणि याही धाग्यातील माझ्याविषयी वापरलेली भाषा पाहिलीत तर हे दिसून येते की तुमच्याकडे कोणतेही मुद्दे नव्हते व त्यामुळेच अशा भाषेवर तुम्ही उतरलात हे दृग्गोचर होते. असो.
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
क
कपिलमुनी गुरुवार, 02/04/2016 - 20:06 नवीन
एकाही वर्तमानपत्राचा दुवा तुम्ही दिला नाहीत, कुठे दिलात त्याचा स्क्रीन्शॉट , प्रतिसादाची लिंक दाखवा , सगळीकडे ती पोरगी आपसेनेची आहे असे लिहिले होते , आता तुम्ही डोळ्याला पट्टी बांधून आप आणि आपसेनेला एक मानलेत आणि आरोप केले आहेत. मी साधा प्रश्न विचारला होता , ती महिला आपची आहे याचा पुरावा द्या जो तुम्ही आजवर दिला नाहीत. फक्त फॅक्टस बोला , प्रेडिक्शनस नको. इतर आपटार्ड नसलेल्ल्या मिपाकरांनी सुद्धा तुम्हाला विचारले तरीही तुम्ही काही तुमच्या विधानासाठी पुरावा दिला नाही. फक्त गोल गोल फिरलात. तुमची "शेवटचा प्रतिसाद माझा " म्हणजे मी बरोबर ही चुकीची विचार सरणी मोडून काढण्यासाठीच हे प्रकरण एवढे ताणले . आजही तुमच्याकडे पुरावा नाही असेल तर इथेच दाखवा किंवा शेवटचा प्रतिसदाचा शेपूट लांबवु नका
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
क
कपिलमुनी गुरुवार, 02/04/2016 - 20:08 नवीन
तुमच्या भाषेला इथे विखारी म्हणण्यात आला आहे याची नोंद घ्या. गेट वेल सून
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
म
मारवा Fri, 01/29/2016 - 18:01 नवीन
http://www.misalpav.com/node/27710
म
मारवा Fri, 01/29/2016 - 18:03 नवीन
सॅडीझम कधी कधी अतिशय सुक्ष्म अशा स्वरुपात समोर येतो. विजय तेंडुलकरांच नाटक बघा शांतता ! कोर्ट चालु आहे, यात बेणारे बाइना ज्या असामान्य पद्धतीने टॉर्चर केल जात तो समाजातल्या लोकांच्या मनातला अगदी गाभ्यातला सुक्ष्म सॅडीझम विजय तेंडुलकरांनी उलगडुन दाखविलेला आहे त्याला खरोखर तोड नाही. जे नाटक ते सर्व लोक मिळुन बेणारे बाई बरोबर खेळतात तो तर माणसाच्या या आदिम प्रवृत्तीचा घेतलेला अगदी खोल असा मागोवा आहे.
स
स्पा Fri, 01/29/2016 - 18:49 नवीन
ह्या चर्चा करून डांगे साहेबांच्या आयुष्यात नेमका काय बदल होणारे ते समजायला वाव नाही, असो ज्याच्या त्याच्या वेळ आणि मर्जी :)
स
संदीप डांगे Fri, 01/29/2016 - 18:54 नवीन
तुमच्या प्रतिसादाबद्दल धन्यवाद! माझ्या विधानाने सनी लियोनच्याही आयुष्यात नेमका काय बदल होणार होता ते समजायला वाव नाही, असो ज्याची त्याची मर्जी :)
↩ प्रतिसाद: स्पा
प
पैसा Sun, 01/31/2016 - 18:33 नवीन
जरा उशीराने उत्तर लिहीत आहे. सर्वात पहिले म्हणजे मूळ लेखातही सनी लिओनचा उल्लेख नसता तर बरे झाले असते. जरी डॉक्टरनी फँटसीचे उदाहरण म्हणून लिहिले आहे, आणि अशी फँटसी कोणाचीही कोणाबद्दलही असू शकते. तरी जी व्यक्ती मिपावर येऊन बोलू शकत नाही तिच्याबद्दल कोणतेही वादग्रस्त उल्लेख येऊ नयेत असे वाटते. दुसरे महत्त्वाचे म्हणजे भारतात वेश्या व्यवसाय आणि पोर्नोग्राफी हे कायदेशीर व्यवसाय नाहीत तसेच व्यभिचारही (Adultery) कायदेशीर नाही. व्यभिचाराला ५ वर्षेपर्यंत तुरुंगवास आणि दंड अशी शिक्षा होऊ शकते. त्यामुळे एखाद्या विवाहित व्यक्तीबद्दल (इथे सनी लिओन) ओपन फोरमवर तशा प्रकारचा उल्लेख करणे धोक्याचे आहे. जरी लिखाणाची जबाबदारी लेखकाची असली तरी पुढे काय होऊ शकते हे सहज लक्षात यावे. तिसरे म्हणजे तिची किंमत परवडणार नाही अशा अर्थाचे वाक्य होते, त्यातून दुकानात पैसे दिले की हातात मालकी येणार्‍या वस्तूबद्दल बोलणे चालू आहे असे काहीसे मला प्रतीत झाले. अगदी वेश्या झाली तरी ती किंमत चुकवणार्‍याला नेहमीच उपलब्ध असेल असे नव्हे. हाडामांसाची माणूस असल्याने ती कधीही आप्ला निवडीचा अधिकार वापरू शकते. इतर प्रश्नांबद्दल माझी मते. (ही अर्थातच माझी वैयक्तिक मते आहेत).
१. पॉर्नस्टार आणि वेश्या यांच्याबद्दल वाचकांच्या काय भूमिका आहेत?
दोन्हीही भारतात बेकायदा व्यवसाय आहेत.
२. दोन्ही व्यवसायापैकी कोणते काम चांगले, कोणते वाईट असे वाटते व का?
वरीलप्रमाणे (दोन्हीही बेकायदा आहेत तेव्हा त्यात उजवे डावे कसे करता येईल?
३. दोन व्यवसायात तुलना आवश्यक की अनावश्यक?
वरीलप्रमाणेच तुलना अनावश्यक
४. दोन्ही व्यवसायात मान-अपमान करण्याचे/होण्याचे व्यवच्छेदक लक्षण कोणते व का?
व्यवसाय खालच्या दर्जाचा असे काही नाही पण एखाद्या विवाहित स्त्रीला तू व्यभिचार करतेस असे म्हणणे विविध कारणांनी कमालीचे अपमानास्पद वाटू शकते.
५. माझ्या मूळ विधानातून मला जे म्हणायचे होते तो अर्थ संदर्भासहित व्यवस्थित ध्वनित होतोय की वाचकांना स्वतःला वेगळं काही वाटलं?
याबद्दलही वर लिहिले आहे, की हे सनी लिओन किंवा वेश्येचेही वस्तुकरण केल्याप्रमाणे माझा समज झाला. तुला हे सगळे असे अभिप्रेत नसेलही. आणि मी लिहिलेले आवडले नसेल तर त्याबद्दल सॉरी. पण माझी मते ही अशी आहेत.
स
संदीप डांगे Sun, 01/31/2016 - 21:47 नवीन
प्रतिसादाबद्दल शतशः आभारी आहे, अर्थाचे अनर्थ होण्यात कुठे गोंधळ झाला याबद्दल थोडे सविस्तर लिहितो. सनी लिओनचा उल्लेख मूळ लेखातच येणे चुकले असे आपणांस वाटले तरी रंभा, उर्वशी, मेनका ह्या रुपकांच्या ऐवजी कंटेपररी प्रचलित रुपक म्हणून एक माध्यमांमधली प्रतिमा -जी हेतुपुरस्सर त्याचसाठी बनवली गेली आहे- वापर होणे माझ्यामते चुकीचे नव्हते. इथे सनी लियोन ह्या विशिष्ट व्यक्तिबद्दल कोणीही बोलत नव्हते. ती एक प्रतिमा आहे फक्त, आता गुंतागुंतीची झाली असली तरी. त्या प्रतिमेच्या उल्लेखाबद्दल कायदेशीर कुठलाही वाद होणे शक्य दिसत नाही. माध्यमांमधून हेतुपुरस्सर आर्थिक फायदा मिळवण्यासाठी बनवल्या गेलेल्या प्रतिमांच्या त्याच अर्थाच्या वापरासाठी कुठलीही समस्या निर्माण होत नाही. समस्या तेव्हा होते जेव्हा जी प्रतिमा ज्यासाठी नाही त्यासाठी चुकीच्या हेतुने वापरली तर, जसे इथे सनी लियोनच्या जागी सानिया मिर्जाचा उल्लेख झाला असता तर ते पूर्णपणे चुकीचे ठरले असते. डॉक्टरांनी व मी आमच्या पाहण्यातल्या, जवळच्या, ओळखीतल्या स्त्रीचे नाव टाकले असते तर ते कायदेशीररित्या चुकीचे ठरले असते. ज्या व्यवसायात सनी लियोन आहे त्या व्यवसायाचा गाभाच इमॅजिनेशन अँड एण्टरटेनमेण्ट आहे. त्यातल्या कलाकारांची माध्यम-प्रतिमा कशी हवी ते ती स्वत: ठरवतात. 'लाखों दिलो की धडकन', 'हार्टथ्रोब' असा प्रचार ते स्वतःच स्वतःच्या पीआर टीमतर्फे करतात. तीच प्रतिमा कुणी लेखात, संभाषणात, चर्चेत वापरली तर चुकते कसे? थोडं अजून स्पष्ट करतो, डॉक्टरांनी ह्रितीक रोशन व जॉन अब्राहमचंही नाव घेतलं तेही याच प्रतिमा-रुपकाच्या न्यायाने. तिथे ते प्रेम चोप्रा किंवा निळु फुले यांची नावं घेऊ शकत नाहीत. ह्या सर्व वापराच्या मूळाशी विशिष्ट व्यक्तिंनी समाजात उभ्या केलेल्या आपल्या प्रतिमा आहेत. त्या प्रतिमा म्हणजे त्या व्यक्तीच असे नसते. आजच्या घडीला हिंदी चित्रपट सृष्टीत आघाडीच्या नायकांकडे बघितले तर प्रत्येकाची एक विशिष्ट प्रतिमा आहे. सलमान खान-प्लेबॉय, अक्षयकुमार-देशभक्त, आमिर खान-इंटेलिजंट/सोशल अ‍ॅक्टीविस्ट्/परफेक्षनिस्ट, कपिल शर्मा-कॉमेडीयन, इत्यादी. ह्या प्रतिमा खास बनवल्या जातात. आपोआप तयार होत नाहीत. उगाच स्टाइल मारणार्‍या 'स्वत:ला शाहारुख समजतो काय' वैगरे टोमणे मारले जातात. ह्यात शाहरूख ह्या व्यक्तीची टिंगल होत नाही. ती माध्यमांत असलेल्या प्रतिमेची होते. प्रत्यक्ष जीवनात शाहरुख खान हा एक संयत, विचारी, रीजर्वड मनुष्य असू शकतो. एक जाणून बुजून प्रतिमा बनवण्याचे फसलेले प्रकरण म्हणजे 'झायद खान', ह्याची पीआर टीम ह्याला 'भारतीय तरुणाईचा आयकॉन' बनवण्याच्या मागे हात धुवून लागली होती. त्याच्या दुर्दैवाने त्या जागेवर आधीच अनेक जण स्पर्धेत होते. त्यातल्या टॉप हंड्रेडच्याही पायाजवळ बसायची ह्याची लायकी नव्हती. उदा. सचिन तेंडुलकर ह्या जागेचा अनभिषिक्त सम्राट होता. एण्टरटेनमेंट जगतातून प्रतिनिधीत्व करणारे बरेच होते. तस्मात अशी प्रतिमा बनवण्यास लागणारी योग्य पार्श्वभूमी -म्हणजेच भरण्याची सक्त गरज असलेली रिकामी जागा- त्यास मिळाली नाही. वर दिलेल्या उदाहरणांकडे बघितले तर आपल्या लक्षात येइल की प्रत्येकाने एक विशिष्ट जागा पकडलेली आहे, ती समाजमनात आधीच तयार असते. तिथे एक व्यक्ती प्रस्थापित केली जाते. त्याला पोझिशनिंग, इमेज बिल्डिंग म्हणतात, त्याबद्दल ते फार संवेदनशील असतात. त्याद्वारे तशा प्रकारचे ब्रँड प्रमोशन्स, एन्डोर्समेंट करार होतात. ह्याचे एक ताजे उदाहरण म्हणजे दिपिका पडुकोणचा माय चॉईस विडियो. स्वतंत्र विचार करणारी स्वावलंबी स्त्री अशी तिची प्रतिमा बनवत वोगने आपला ब्रँड तिच्यामार्फत विकण्याचा प्रयत्न केला. हल्लीच येणार्‍या प्रियंका चोप्राच्या विधानांवरून तिलाही याच प्रकारची स्वतंत्र-मुक्त-स्त्री ही प्रतिमा बनवायची आहे असे दिसते. कारण भारतीय स्त्री-मानसात स्वावलंबी-स्वतंत्र-मत राखण्याबद्दल वेगाने सकारात्मक बदल घडत आहेत. ह्या बदलांचा व्यावसायिक फायदा घ्यायला आयकॉन निर्माण करुन त्याद्वारे आपली उत्पादने विकणे ही पद्धत आहे. अशाच कारणामुळे सनी लियोन सायकलब्रँड अगरबत्तीच्या किंवा सर्फ एक्सेलच्या किंवा कॉम्प्लॅनच्या अ‍ॅडमध्ये दिसणार नाही, त्याच कारणामुळे अमिताभ बच्चन डाबर शिलाजित वा अमुल मॅचोच्या अ‍ॅडमधे दिसणार नाही व सायना नेहवाल मूड्स कंडोमच्या. सध्या मी ज्या व्यवसायात आहे त्याचे मूलभूत शिक्षण घेतांना आम्हाला हेच शिकवले जाते, प्रत्यक्ष जीवनात असे क्लायंट हाताळावेही लागतात, व ह्या क्षेत्रात होणार्‍या घडामोडींवर लक्षही ठेवावं लागतं. साधारणपणे ज्या सेलेब्रिटींचे सिनेमे प्रदर्शनाच्या वाटेवर असतात, प्रदर्शनात असतात, त्यांच्याबद्दल निरनिराळ्या बातम्या त्या विशिष्ट काळात माध्यमांमधून सतत येतात, त्यांचे एखादे वादग्रस्त विधान, समाजोपयोगी काम, डेटिंग-ब्रेकप, इत्यादी वरवर अर्थहिन वाटणार्‍या बातम्या 'त्यांचे सिनेमे आलेत' ह्याची छुपी जाहिरात करत असतात. नुकतीच झालेली सनी लियोनची मुलाखत हा 'मस्तीजादे' चित्रपटाच्या प्रमोशनसाठीचा बनावही असू शकतो. पॉर्नस्टार म्हणून विचित्र असलेली प्रतिमा चित्रपटास नुकसान पोचवेल म्हणून ह्या मुलाखतीतून सुधारून घेऊन 'हवी हवीशी वाटणारी मादक स्त्री' इतपत थोडी बॅलन्स करण्याचा प्रयत्न असू शकतो. आपण तिचे चाहते आहोत असे चारचौघात सांगण्यात भारतीय पुरुषांना कमीपणा वाटू नये म्हणून मुलाखतींतून 'धीर-गंभीर, विचारी, कुठलाही गिल्ट नसलेली, जबाबदार' अशी प्रतिमा बनवण्याचा प्रयोग, जो अर्थातच यशस्वी झाला आहे. हे ह्या क्षेत्रात असल्याने झालेलं निरिक्षण. हे जग फार गुंतागुंतीचं आहे. पण सामान्य माणसाच्या भाषेत सांगायचं तर ह्याचं आणखी एक सर्वसामान्यपणे बघितलेले उदाहरण देता येईल. ज्या स्त्री-कलाकार चित्रपटांमधे प्रेयसीच्या मुख्य भुमिकांमधून प्रसिद्ध असतात त्यांची लोकप्रियता त्यांचे लग्न झाले आहे असे कळताच धाडकन कोसळते. त्यांना त्या मुख्य भूमिका मिळत नाहीत. ती लोकप्रियता टिकवून ठेवण्यासाठी त्या लग्न लांबणीवर टाकतात वा माध्यमांमधून प्रसारित होणार नाही याची काळजी घेतात. ही लोकप्रियता का घसरते? कारण सर्वसामान्य भारतीय पुरुषी मानसिकता. कटु आणि घाणेरडे असले तरी हे सत्य आहे. चित्रपटांमधून आघाडीच्या नायिकांना त्यांचे चाहते आपली प्रेयसी मानतात. पण तिचे लग्न झाले हे कळताच तिचा विचार मनातून काढून टाकतात. अशी बरीच उदाहरणे प्रत्यक्ष घडलेली आहेत. माध्यमांमधून लोकांसमोर येणार्‍या मनोरंजनविश्वातल्या व्यक्तींच्या प्रतिमेबद्दल इतके संवेदनशील असणे खरंच किती गरजेचे असावे? त्या व्यक्तीला इथे मिसळपाववर येऊन आपली बाजू मांडण्याची गरजही नाही. तीने आपली बाजू माध्यमांमधून उघड मांडलेली आहे. मुळात आपण कोण्या व्यक्तीविशेष बद्दल टिप्पणी करत नाही आहोत. त्यामुळे तिच्या जाणून-बुजून बदनामीचा हेतु आहे असे होत नाही. अशी टिप्पणी इतर क्षेत्रातल्या तशी माध्यम-प्रतिमा नसलेल्या पण तथाकथितरित्या सुंदर असलेल्या स्त्रीबद्दल इथे झाली असती तर ते शंभरटक्के अनुचित व अश्लाघ्य असते. तिसरा मुद्दा वस्तुकरणाचा, त्याबद्दलही इंटरप्रिटेशन चुकले असे म्हणावेसे वाटते. एखाद्या सेवेची जेव्हा किंमत असते तेव्हा ती विकायलाच आहे असे सरळ गृहितक आहे. जो ती किंमत चुकती करेल त्यास ती सेवा उपलब्ध आहे असा अर्थ आहे. हायप्रोफाईल एस्कॉर्ट सर्विसेस ह्या लाखो रुपयांच्या किंमतीच्या परिघात असतात. त्यात, सेवेची पूर्तता योग्य व अत्युच्च दर्जाची होण्यास, सेवा पुरवणार्‍या स्त्री/पुरुषापासून आवश्यक ते सर्वच, उत्कृष्ट दर्जाचे उपलब्ध केले जाते. ह्यात अंतिम शब्द किंमत चुकवणार्‍याचा असतो, किंमत मागणार्‍याचा नाही. मागेल ती किंमत देऊनही सेवा देणार्‍याचाच चॉइस प्रधान ठरत असेल तर तो व्यवहारच नव्हे, व्यवसायही नव्हे. ग्राहक रंगरुपाने, वयाने, शरिराने कसाही असो, एकदा त्याने किंमत चुकवण्याची तयारी दाखवल्यावर कुठलीही सबब दिली जात नाही. तुम्हाला मी करत असलेल्या वस्तुकरणाबद्दल आक्षेप आहे. पण वेश्याव्यवसाय हाच स्त्रीच्या वस्तुकरणाचे मूर्तीमंत धडधडीत उदाहरण आहे. तेव्हा जे जसं आहे त्याला तसं म्हटलंय. यात माझ्या मनचं काहीच शोधून काढलेलं नाही. हा झाला एक भाग. दुसरा भाग असा की ही किंमत लावण्याचा अधिकार सर्वस्वी सेवा पुरवणार्‍याला आहे. तिथे विकत घेणार्‍याचा चॉईस किंमतीच्या बाबतीत विचारात घेतला जात नाही. त्यामुळे उच्च दर्जाची सेवा मिळवण्यासाठी जी अफाट किंमत मोजावी लागते ते चुकवण्याची क्षमता सर्वसामान्य लोकांत नसते असा त्याचा अर्थ. इथे खिशात किती पैसा आहे ह्यावर तुम्हाला सेवा द्यायची की नाही हे ठरतं. तुम्ही ज्या बाजूने बघताय त्याच्या अगदी उलट्या बाजूने मी बघतोय. आता ह्या विषयावरचे माझे सर्व प्रतिसाद वाचले असता हे स्पष्ट होईल की सनी लियोन, वेश्याव्यवसाय, सर्वसामान्य लोक ह्या सगळ्या वेगवेगळ्या बाबी असून फक्त एक विवक्षित मुद्दा जो की 'पार्टनरसंबंधीच्या इमॅजिनेशन'चा होता स्पष्ट करण्यासाठी एका वाक्यात वापरल्या गेल्यात. त्यात 'सनी लियोन ही वेश्याव्यवसाय करते' असा आरोप करण्याचा कुठलाच छुपा-उघड उद्देश नव्हता हे स्पष्ट आहे. तरीही तसा कुणाचा गैरसमज होत असेल तर माझा नाइलाज आहे. पैसाताई, प्रश्न मला तुमचे आक्षेप आवडणे, न आवडण्याचा नाही. आपण जे बोलतोय ते आपल्या अर्थाने समोरच्यापर्यंत पोचलं नाही की वैताग येतो. जिथे चूक ही इंटरप्रिटेशन मध्ये आहे तिथे कोणी कोणावर रागावण्याचा, चिडण्यावा प्रश्नच येत नाही. मी सर्वात आधी ते चुकलेले इंटरप्रिटेशन नीट करण्याचाच प्रयत्न करेन. ज्याने चुकीचे केलंय त्याच्यावर चिडून उपयोग नाही. तुम्ही सॉरी म्हणावे अशी अपेक्षा कधीच नव्हती हे सर्वप्रथम सांगावे वाटते. फक्त मी जे म्हटलंय त्यात तुम्ही काढलेला अर्थ अभिप्रेत नव्हता इतकेच म्हणायचे होते. तो सॉरी शब्द मागे घ्या बघू एकदाचा. तुम्हाला माझं मत-विचार जे पटलं-आवडला नाही ते सांगण्याचा तुमचा हक्क आहेच.
↩ प्रतिसाद: पैसा
ड
डॉ सुहास म्हात्रे Mon, 02/01/2016 - 07:06 नवीन
सनी लिओनचा उल्लेख मूळ लेखातच येणे चुकले असे आपणांस वाटले तरी रंभा, उर्वशी, मेनका ह्या रुपकांच्या ऐवजी कंटेपररी प्रचलित रुपक म्हणून एक माध्यमांमधली प्रतिमा -जी हेतुपुरस्सर त्याचसाठी बनवली गेली आहे- वापर होणे माझ्यामते चुकीचे नव्हते. इथे सनी लियोन ह्या विशिष्ट व्यक्तिबद्दल कोणीही बोलत नव्हते. ती एक प्रतिमा आहे फक्त, आता गुंतागुंतीची झाली असली तरी. १. रंभा, उर्वशी, मेनका ही केवळ पुराण/दंतकथांतील व्यक्तीचित्रणे आहेत आणि सनी लिओन ही सद्य कालातील एक जितीजागती व काही कायदेशीर हक्क असलेली व्यक्ती आहे... हा मूळ फरक फार महत्वाचा आहे. २. "क्ष्क्ष्क्ष्क्ष साठी किंमत मोजणे सामान्यांना शक्य नसते" या शब्दप्रयोगाचा... कितीही विरुद्ध समर्थन केले तरी... "क्ष्क्ष्क्ष्क्ष ही व्यक्ती वेश्याव्यवसाय करते व तिची किंमत मोजणे सामान्यांना शक्य नसते" असा (अनेक अर्थांतील एक) अर्थ होतो. दुसर्‍या शब्दांत म्हणायचे तर, येथे एका मुक्त सार्वजनिक संस्थळावर क्ष्क्ष्क्ष्क्षवर वेश्या असल्याचा लिखीत आरोप होतो आहे. ४. अश्या परिस्थितीत, क्ष्क्ष्क्ष्क्ष ने जर लेखक व प्रकाशक (पक्षी : मिसळपाव) यांच्यावर अब्रुनुकसानीचा दावा लावायचा म्हटले तर ते शक्य आहे. ५. तसेच, एखादी व्यक्ती प्रत्युत्तर करू शकणार नाही अश्या ठिकाणी, त्या व्यक्तीवर वेश्याव्यवसायासारखा गंभीर आरोप तडक / ध्वनित रुपात करणे औचित्यपूर्ण नाही, असे मला वाटते. ६. मिपावरील वातावरण सौहार्दपूर्ण रहावे यासाठी करायच्या कारवाईबरोबरच, संस्थळावरील लेखनामुळे मिपावर काही कायदेशीर बालंट येऊ नये याकरीता सजग राहणे ही सुद्धा संपादक मंडळाची जबाबदारी असते. हल्लीच्या (अती)सक्रिय जालसागरात हे करणे (अत्यंत पातळ) तारेवरची कसरत असते. हे वरचे माझे व्यक्तीगत मत आहे, तुमचे मत वेगळे असू शकते. पण तरीही, मोफत मुक्त सार्वजनिक संस्थळाने कायदेशीर त्रासांपासून दूर राहण्यासाठी शक्य तेवढे (कदाचित् जरा जास्तच) प्रयत्नशील रहावे याबाबत दुमत नसावे. मिपाच्या धोरणाबद्दल अधिक माहिती येथे आहेच.
↩ प्रतिसाद: संदीप डांगे
प
पैसा Mon, 02/01/2016 - 07:29 नवीन
सहमत आहे. जिवंत व्यक्तीबाबत लिहिताना इथे भावनेने, किंवा "मला तशा अर्थाने म्हणायचे नव्हते" असा विचार न करता याबाबत कायदेशीर तरतुदी काय आहेत आणि काय होऊ शकते याचा विचार प्राधान्याने व्हायला हवा. कारण एखादी गोष्ट कोर्टात गेली तर तिथे असा युक्तिवाद चालत नाही. भारतीय दंड संहितेप्रमाणे वेश्याव्यवसाय, पोर्नोग्राफी आणि व्यभिचार हे तिन्ही दंडनीय अपराध आहेत त्यामुळे एखाद्या जिवंत व्यक्तीबद्दल काही लिहिताना आपण अशा प्रकारचे ध्वनित आरोप नकळतही करतो आहोत का हे सर्वात पहिले तपासून पाहिले पाहिजे.
↩ प्रतिसाद: डॉ सुहास म्हात्रे
स
संदीप डांगे Mon, 02/01/2016 - 07:44 नवीन
डॉक्टरांना त्यांच्या लेखात क्ष च्या ठिकाणी रंभा, उर्वशी, मेनका हे शब्द वापरायला सांगा, पुढे माझ्या प्रतिसादातही तेच शब्द येऊ द्यात. व्यक्तिच्या नावाचे उल्लेख काढून टाकले तर कायदेशीर वादाची जी भीती वाटते आहे ती मुळातच राहणार नाही. मला वा डॉक्टरांना जे अभिप्रेत आहे ते सगळे अर्थही जसे हवेत तसेच राहतील. ते हृतीक रोशन व जॉन अब्राहम यांना व्यक्ती म्हणून सनी लियोनसारखाच सन्मान उपलब्ध नाही का? तसेच केजरीवाल यांनाही? पुरुषांच्या बाबतीत तोच न्याय लागू होत नाही की तिथे काही वेगळे धोरण आहे?
↩ प्रतिसाद: डॉ सुहास म्हात्रे
क
कपिलमुनी Mon, 02/01/2016 - 11:12 नवीन
एवढ्याच तत्परतेने माझ्या आक्षेपाची दखल घेतली जावी. नाहीतर संमं एका विशिष्ट राजकीय विचारसरणीची पाठराखण करत आहे असा दिसतय . एका आरोपांना एक न्याय आणि दुसर्‍या बिनबुडाच्या आरोपांना दुसरा न्याय असे का ? ( मिपा संमं कोणत्याही स्पष्टीकरणास बांधील नाही याची पूर्ण कल्पना आहे , पण कधी कधी संमं चे सूचक मूक राहणे हे बरेच काही व्यक्त करते त्यामुळे पुढील उत्तराच्या प्रतीक्षेत)
↩ प्रतिसाद: डॉ सुहास म्हात्रे
प
पिलीयन रायडर Mon, 02/01/2016 - 11:18 नवीन
नक्की काय मॅटर आहे ते पुर्ण माहिती नाही.. पण श्रीगुरुजी केजरीवालांना काही तरी म्हणाले असं कायसंस आहे ना? ह्यात कुठे कायदेशीर भानगडी येतात काय? सनीच्या केस मध्ये येत होत्या म्हणुन संम ने स्पष्टीकरण दिले असे माझे मत आहे. बाकी पप्पु, केजरु, फेकु.. चालुच असतं की..
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
क
कैलासवासी सोन्याबापु Mon, 02/01/2016 - 11:21 नवीन
पिरा तै, केजरू फेकू पप्पू ओके आहे पण "केजरीवाल हे नाव एक घाणेरडी शिवी आहे" हे विधान अत्याधिक विखारी आहे असे नाही वाटत का तुम्हाला?
↩ प्रतिसाद: पिलीयन रायडर
क
कैलासवासी सोन्याबापु Mon, 02/01/2016 - 11:26 नवीन
सनी लियॉन ला किंवा तिच्या पीआर टीम ला मिसळपाव माहीती असू शकते अन ह्याचे लीगल रिपरकेशन होऊ शकतात ही शक्यता गृहीत धरल्यास त्याच नियमाने मिपा वर आआप चे सुद्धा समर्थक आहेतच की हो! शिवाय एखाद्याची राजकीय विचारसरणी पटत नाही म्हणून त्याचे अस्तित्व सुद्धा "शिवी" आहे म्हणतात लोक अन नंतर तेच "असहिष्णुता नाही" म्हणुन तोंड वर करत सांगतात, ही स्वमतांध दांभिकता नाही का?
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
प
पिलीयन रायडर Mon, 02/01/2016 - 11:31 नवीन
मला त्याबद्दल काहीच बोलायचे नाही. केजरीवाल शब्दाला शिवी म्हणणे टोकच आहे. पण ते त्यांचे मत आहे. त्यात अब्रु नुकसानीचा दावा वगैरे होऊ शकेल का ते माहित नाही. पण राजकारण्यांसाठी शेलकी विशेषणे वापरणे सर्रास चालते. ह्या बद्दल कायदा काय म्हणतो ते ठाऊक नाही. विचारायला हवे. पण सनीच्या केस मध्ये मिपा कायद्यात अडकु शकले असते म्हणुन कदाचित संमने इथे उत्तरही दिले. केजरूच्या केस मध्ये तसे होईल का? बाकी स्वमतांध दांभिकता वगैरे बाबतीत मला काहीच बोलायचे नाही. :)
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
क
कैलासवासी सोन्याबापु Mon, 02/01/2016 - 11:39 नवीन
केजरूच्या केस मध्ये तसे होईल का? का होणार नाही? सनी किंवा तिची पीआर टीम मिपावर आहे का नाही हे कोणाला माहीती नसताना सुद्धा आपण अशी शक्यता धरुन चाललोय की लीगल काहीतरी होऊ शकते, आप बद्दल सुद्धा तेच आहे न? किमान इथे आप समर्थक तरी आहेत हे तरी आपल्याला माहीती आहे न सगळ्यांना?
↩ प्रतिसाद: पिलीयन रायडर
प
प्रसाद१९७१ Tue, 02/02/2016 - 04:46 नवीन
सोन्याबापु - असे कायदे असतील तर कोणी कोणाबद्दल कसलेच विधान करणे बेकायदेशीर होईल. सनी ची गोष्ट वेगळी आहे, ते विधान बदनामीकारक होऊ शकते. पण केजरीवाल किंवा कोणत्याही राजकीय नेत्यानी देशाची वाट लावली असे कोणाला वाटत असेल तर ते त्यानी बोलुन पण दाखवायला बंदी आहे का देशात. इतकेच कशाला, प्रत्येकाची प्रत्येक गोष्टी बद्दल मते असतात. कोणी मिपावर म्हणेल मारुती ची गाडी चांगली नसते, मग लगेच मारुतीला खटला दाखल करता येतो का?
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
ब
बॅटमॅन Mon, 02/01/2016 - 12:10 नवीन
धडधडीत स्वमतांध दांभिकता आहे.
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
क
कपिलमुनी Mon, 02/01/2016 - 12:21 नवीन
नमस्कार गॉथमनरेश !
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन
प
प्रसाद१९७१ Tue, 02/02/2016 - 04:41 नवीन
हे विधान अत्याधिक विखारी आहे असे नाही वाटत का तुम्हाला?
विखारी असु शकतं हे विधान, पण कायदा मोडणारे आहे असे वाटत नाही. आणि कोणाला कोणाबद्दल विखार वाटु शकतो, त्यात हरकत काय आहे? आणि हा ओपन फोरम आहे त्यात कोणी तो विखार मांडु पण शकतो. अश्या विधानांमुळे दंगली वगैरे झाल्या तर गोष्ट वेगळी आहे. तसेही मिपा ला ह्यात कोणी कायदेशीर रीत्या गोवु शकत नाही. तसे असते तर फेसबुक ला बॅन केले असते.
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
क
कैलासवासी सोन्याबापु Tue, 02/02/2016 - 05:56 नवीन
एड होमिनेम बद्दल जरा काही मिळवून वाचा देवा, अन, कोणाला कोणाबद्दल विखार वाटू शकतो अन तो मांडू शकतो हे केजरीवाल इन क्वेश्चन आहेत म्हणुन का? उद्या कोणाला मोदी विषयी वाटला विखार अन त्याने तो "मोदी म्हणणे म्हणजे एक घाण गलिच्छ शिवी आहे" असे म्हणले तरी तुम्ही हेच म्हणाल का? विखार मांडू शकतो वगैरे? का तेव्हा समाचार घ्याल? काय मखलाशी अन कसली वकिली करतोय ह्याचे तरी भान असू द्या साहेब!उगाच दिसला सोन्याबापु काही बोललेला की खुन्नस म्हणून त्याला विरोध केलाच पाहिजे असे नसते.असू नये, बाकी आपली मर्जी _____/\______ कोणाला कोणाबद्दल विखार वाटु शकतो, त्यात हरकत काय आहे? आणि हा ओपन फोरम आहे त्यात कोणी तो विखार मांडु पण शकतो. माननीय संपादक, हे असे धोरणात आहे का मिपाच्या? नेमका कोणाचा गोंधळ उड़तोय? माझा की प्रसाद१९७१ ह्या साहेबांचा? विनंती विशेष म्हणजे जर हे मिपाचे धोरण असले तर आमचा आयडी कायमस्वरूपी गोठवुन आम्हाला रजा द्यावी. -बाप्या
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
प्रसाद१९७१ Tue, 02/02/2016 - 06:37 नवीन
"मोदी म्हणणे म्हणजे एक घाण गलिच्छ शिवी आहे" असे म्हणले तरी तुम्ही हेच म्हणाल का? विखार मांडू शकतो वगैरे? का तेव्हा समाचार घ्याल? काय मखलाशी अन कसली वकिली करतोय ह्याचे तरी भान असू द्या साहेब!उगाच दिसला सोन्याबापु काही बोललेला की खुन्नस म्हणून त्याला विरोध केलाच पाहिजे असे नसते.असू नये, बाकी आपली मर्जी
सोन्याबापु : तुमची माझ्या आयडी बद्दल काहीतरी गल्लत झाली आहे. मी माझ्या प्रतिसादातुन आणि मनातुन पण तुमच्या विषयी नेहमीच आदर व्यक्त केला आहे. तुम्हाला माझ्या कुठल्या प्रतिसादातुन असे वाटले माहीती नाही. तसे वाटले असेल तर चुक माझीच. दुसरे म्हणजे मोदींना किंवा कोणालाही कोणी काहीही म्हणावे, मला काही वाईट वाटणार नाही. केजरीवाल बद्दल पण माझे मत चांगलेच आहे, एकेकाळी खुप चांगले होते आणि आता सुद्धा चांगले आहे. पण कोणी केजरीवाल ला काय म्हणावे ते मी जज करणार नाही.
कोणाला कोणाबद्दल विखार वाटु शकतो, त्यात हरकत काय आहे? आणि हा ओपन फोरम आहे त्यात कोणी तो विखार मांडु पण शकतो.
हे मी माझे मत दिले , चुकीचे अशु शकेल. मी शक्यतो माझ्या प्रतिसादातुन कुठलीही गरळ ओकली जाणार नाही ह्याची काळजी घेतो.
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
क
कैलासवासी सोन्याबापु Tue, 02/02/2016 - 06:43 नवीन
मी सुद्धा तुमची माफ़ी मागतो अधिक उण्यासाठी, पण एक विशिष्ठ आयडी काहीतरी विशिष्ठ राजकीय विचार मानत ठेऊन काहीतरी आकस ठेवल्यागत एका राज्याच्या सीएम विरोधात हे सगळे बोलतोय, माझी समज झाली की आपण त्याला सपोर्ट करताय का काय, मिपा हा ओपन फोरम आहे अन तो "आपला" आहे प्रसादभाऊ इतकेच बोलतो, माफ़ कराल ! बाकी आपण देत असलेल्या प्रेम अन आदराला पात्र व्हायचा प्रयत्न सतत सुरु राहील अशी मी आपणाला मझ्याकडून ग्वाही देतो.
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
प्रसाद१९७१ Tue, 02/02/2016 - 06:55 नवीन
बस का बाप्पु. माफी कसली मागताय? तुमच्या आणि डॉक्टर साहेबांच्या पेशामुळे ( ते सुद्धा स्वताहुन निवडलेल्या ) तुम्ही वैयक्तीक रीत्या माहीती नसताना सुद्धा माझ्या मनात आपोआप एक उच्च स्थान घेउन आहात. त्यामुळे कधी तुम्हा दोघांना आडवे लावायचे प्रकार मी जाणुन बुजुन तरी करणार नाही.
↩ प्रतिसाद: कैलासवासी सोन्याबापु
व
विवेक ठाकूर Mon, 02/01/2016 - 11:36 नवीन
एक वर्षानंतर ... या लेखातला. एप्रिल २०१४ मध्ये दिल्लीतल्या एका सभेत गजेंद्र सिंह नावाच्या एका राजस्थानी शेतकर्‍याला तुमच्या केजरीवालांनी बोलाविले होते व त्याला झाडावर चढून गळ्यात फास लटकावण्याचं नाटक करायला सांगितलं होतं. त्याने ठरलेल्या नाटकानुसार इमानइतबारे गळ्यात फास घालून घेतला आणि हा 'जानपे खेल' आहे हे विसरून त्याला खरोखरच फास बसून त्यात तो गेला. कुणालाही आत्महत्त्येला प्रवृत्त करणं हा फौजदारी गुन्हा आहे आणि त्यामुळे एखाद्यानं तसं केलं असा आरोप करणं हे `संकेतस्थळाच्या धोरणात बसतं का'? असा धागापण काढला होता. धागा गेला आणि प्रतिसाद आहे.
↩ प्रतिसाद: पिलीयन रायडर
ख
खटासि खट Sun, 01/31/2016 - 19:14 नवीन
तुमचा प्रश्न तुम्ही व्यवस्थित अ‍ॅड्रेस केला आहे, पण सध्या पॉर्न, मासिक धर्म, पॉटी अशा विषयांचं जालावर पेव फुटलेलं असल्याने कंटाळा आलाय. दुसरं म्हणजे आत्ता या केस मधे दिलेलं उत्तर हे जर कुणी तुम्ही त्या धाग्यावर तेव्हां असं म्हणालेला मग आत्ता इथे असं का .... हा जालीयकातरप्रश्न विचारण्याची शक्यता उद्भवते. त्यामुळे अशा अप्रिस्थितीत काय उत्तर द्यावं हे काळच ठरवेल.
प
प्रदीप साळुंखे Sun, 01/31/2016 - 19:46 नवीन
ही सनी लियोनी कोण मोठी लागून गेली म्हणे??? एका पार्टीत नशेत धुंद होऊन निर्वस्त्र झाली होती,देश बदलला तरी गुण काय बदलत नाहीत. सनी लियोनीच्या सन्मानासाठी बरीच चढाओढ चाललीय अलीकडे!!!
प
पिलीयन रायडर Mon, 02/01/2016 - 07:24 नवीन
ती निर्वस्त्र होईल नाही तर आणखी काहिही करेल. त्याचा इथे काय संबंध? ती पोर्नस्टार होती किंवा ती दारु पिते किंवा ती नशेत धुंद होऊन निर्वस्त्र होते म्हणुन तिला सन्मान देऊ नये असे काही आहे का? सनी लिओन कुणीही आणि कशीही असली तरी तिच्याबद्दल चुकीचे विधान करण्याचा हक्क कुणालाही नसतो असं माझं मत आहे.
↩ प्रतिसाद: प्रदीप साळुंखे
प
प्रदीप साळुंखे Mon, 02/01/2016 - 09:24 नवीन
सन्मान द्यावा,नै असं नाही पण आजकाल तिला लैच डोक्यावर घेत आहेत लोकं,म्हणून म्हटलं. म्हणजे सन्मान दिल्यामुळे तिच्या कृत्यांना(पूर्व आणि आत्ताच्या) समर्थन दिल्यासारखे व्हायला नको. . . ते सुशिलकुमार शिंदे आणि दिग्विजय सिंह दहशतवाद्यांचा आदरयुक्त/सन्मानजनक उल्लेख करतच होते कि त्यांच्या नावापुढे 'श्री' लावून, श्री हाफीज सईद,श्री अजमल कसाब म्हणे!!!! आता दहशतवाद आणि पाॅर्नोग्राफी यांचा काही संबंध नाही तरीपण असू दे.
↩ प्रतिसाद: पिलीयन रायडर
प
प्रसाद१९७१ Mon, 02/01/2016 - 10:07 नवीन
सन्मान दिल्यामुळे तिच्या कृत्यांना(पूर्व आणि आत्ताच्या) समर्थन दिल्यासारखे व्हायला नको.
अशी काय वाईट कृत्य केली आहेत तिने? भ्रष्टाचार केला नाही, खुन, मारामारी, खंडणी नाही. खोटी आश्वासने नाहीत. उगाच कशाला नावं ठेवताय तिला?
↩ प्रतिसाद: प्रदीप साळुंखे
प
प्रदीप साळुंखे Mon, 02/01/2016 - 14:07 नवीन
हो ती कृत्ये(नवरा-बायको सोडून) वाईट आहेत,तमोगुणी आहेत त्यामुळे पशुयोनीत जन्म मिळतो,असे आमच्या देवांनी सांगितले आहे. बाकि लोकं लै माॅडर्न झालेत आजकाल, जाऊ दे.
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ›
  • »
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा