Skip to main content
Skip to main content
✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • नवे लेखन
  • कथा
  • कविता
  • चर्चा
  • पाककृती
  • पर्यटन
  • ललितकला
  • नवे प्रतिसाद

नक्की किती पैसे पुरेसे?

उ
उडन खटोला
Tue, 12/30/2014 - 07:19
🗣 199 प्रतिसाद
नुकतीच मी स्वेच्छानिव्रुत्ती घेतली. एका मल्टिनॅशनल कम्पनी मध्ये एक्झिक्युटिव्ह पदावर २० वर्षे काम केले . सुमारे २० लक्ष रुपये बॅन्केत एफ डी स्वरुपात आहेत , त्याचे १०% व्याजानुसार सुमारे १६५००/- रुपए प्रतिमहिना व्याज येते. माझे वय सद्या ५० आहे . तरी हे पुरेसे आहेत का? व याव्यतिरिक्त कुठे सेफ गुंतवणूक करता येइल? मी कोकणातील खेडेगावात राहत असुन महिना खर्च साधारण १००००/- आहे, यामध्ये १+१ जेवन व स्वताचे वडिलोपार्जित घर व शेती तसेच माझा खान व "पाना"चा खर्च समाविष्ट आहे , माझ्याकडे एक मोटरबाईक असून तिचा वापर मी जवळच्या अन्तरावर प्रवासासाठी करतो. तरी मी काय करावे ? यावर जाणकरानी गाम्भीर्याने सल्ला देणे ,अशी नम्र विनन्ती आहे

प्रतिक्रिया द्या
130138 वाचन

💬 प्रतिसाद (199)
प
प्रसाद१९७१ Tue, 12/30/2014 - 11:54 नवीन
ह्यात एक महत्वाचा मुद्दा सुटला आहे तो डेप्रिसिएशन चा. तुम्ही जी Capital Goods वापरता ती थोड्या वर्षानी बदलावी लागणार आहेत. तो खर्च महीन्याच्या खर्चात येत नाही. जसे की कार, मोटरसायकल ७ वर्षानी, टीव्ही, लॅपटॉप ५ वर्षानी. घराचा रंग ७ वर्षानी असे अनेक अनेक
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद१९७१ Tue, 12/30/2014 - 12:01 नवीन
हे टेबल बघा जर तुमच्या कडे आत्ता १ कोटी असतील तर ते कीती दिवस पुरतील ते मिळेल. ह्यात वार्षिक घसारा पण धरला आहे. ह्यात तुमची १ कोटीची एफ डी पण संपुन जाणार महागाई ८% आणि बचती वर करपश्चात व्याज ७.५% Yearly Running Expense Depreciation 1 Cr Will last for 240000 200000 22 Years 240000 150000 25 Years 240000 100000 28 Years 300000 200000 20 Years 300000 150000 22 Years 300000 100000 24 Years १- २ लाख प्रत्येक वर्षी घसारा जरी जास्त वाटत असेल तरी ५-७ वर्षात प्रत्येक गोष्ट बदलायची वेळ येते.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद१९७१ Tue, 12/30/2014 - 12:02 नवीन
वरच्या टेबल चा फोर्मॅट गंडला आहे. थोडे समजुन घ्या
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
प्रसाद गोडबोले Tue, 12/30/2014 - 12:10 नवीन
हेच म्हणनार होतो ही आकडे मोड कळाली नाही ...जरा अजुन एक्ष्प्लेन करता का ? अवांतर : मी स्वतः फायनाशीयल मॉडेलींग मधे काम करत आहे आणि फायनाशीयल फ्रीडम अ‍ॅशुअर करेल इतकी फिक्स्ड इन्कम असेट्स बनवायचे स्वप्न बाळगुन आहे . आपल्या वरील आकडेमोडीचा खुप फायदा होईल :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
प्रसाद१९७१ Tue, 12/30/2014 - 12:31 नवीन
समजा आत्ता तुमच्या कडे १ कोटी आहेत आणि ते तुम्ही ७.५% ( करपश्च्यात ) एफ डी मधे टाकले आहेत. महागाई ८% आहे. तुम्ही जर पहीली रो बघितलीत तर महीना २०,००० ( वर्षाला २.४ लाख ) हा नेहमीचा खर्च, वर्षाला २ लाख डेप्रीसिएशन जर पकडले तर तुमचे पैसे २२ वर्ष पुरतील. २२ वर्षानंतर तुमच्याकडे काहीही नसेल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद गोडबोले
प
प्रसाद गोडबोले Tue, 12/30/2014 - 13:17 नवीन
ओके . आत्ता थोडे फार लक्षात आले . अजुन थोडी चर्चा करु ह्या विषयावर : समजा १ कोटी एकरमी फ्द न करता २५ * ४ अशा फ्द केल्या तर ८% रेट ने २ लाख व्याज येईल प्रत्येकीवर . चार जर वेगळ्या व्यक्तींच्या नावे असतील तर , २ लाख पर्यंतच्या उत्पन्नाला करातुन सुट असल्याने कर भरावा लागणार नाही . टोटल ८ लाख वार्शिक व्याज ( म्हणजे महिन्याला जवळपास ६५००० झाले . ) आता एका छोट्या गावात ( फॉर दॅट सेक सातारा पकडु ) दोन वेळच्या मेस चा खर्च ३००० रुपये माणशी आहे अजुन दोन वेळच्या नाष्ट्याचा खर्च २००० पकडु . सो खाण्या वर माणशी ५००० पेक्षा जास्त खर्च होत नाही . वर्शाला चार शर्ट चार प्यँट चार चड्ड्या चार बंड्या लेंगे , चार धोतरं , २ स्वेटर कान्टोपी , एक रेनकोट / छत्री , एक बुट , २ चप्पल , वगैरे निव्वळ खरेदीचा खर्च वर्षाला २४००० अर्थात महिन्याला २००० च्या वर जाणार नाही असा अंदाज आहे . निवारा घरखर्चात , सध्या आम्हाला महिन्याला २०० रु अपर्टमेन्ट मेन्टेनन्स , १००-१५० रु वीज बील , घरपट्टी पाणीपट्टी वर्शाला ६००० रु महिन्या ५०० रु इतर किरकोण खर्च २००-२५० पकडला तरी टोटल १००० रु महिना रीटायर्ड झाल्यावर मी दोन पायाची गाडी चालवायचा विचार करत असल्याने पेट्रोलचा खर्च डिस्काउंट करतोय . सो टोटल खर्च ८००० रु अक्षरी आठहजार च्या वर जात नाही . दोन माणसांना मिळुन महिन्याला १५००० पुरतात असा माझा हिशेब आहे . उललेले ५०००० हजार जर परत फ्द मधे री इन्व्हेस्ट करत राहिले तर इन्फ्लेशन रिस्क , मेडीकल रिस्क मीटीगेट करता येईल असा अंदाज आहे . थोडक्यात १ कोटी रुपये हे २२ पेक्षा किती तरी जास्त वर्ष टिकतील असे माझे गणित आहे . ह्यात हिशेबात / अंदाजात काही फ्लॉज आहेत का ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
प्रसाद१९७१ Tue, 12/30/2014 - 14:04 नवीन
तुम्ही खर्च फारच कमी च्या बाजुला पकडले आहेत. पण तो प्रत्येकाचा भाग झाला. नेट, केबल टीव्ही , फोन, रिक्षा, गिफ्ट असल्या गोष्टी राहील्या. कामवाली बाई चा पगार राहीला. पण ते ठीक आहे. माझ्या मते २० हजार तरी लागतील हे सर्व धरुन. अधिक मेडीकल रिस्क साठी २ माणसांना महीना ५ हजार धरुन ठेवलेले चांगले, त्याचा तुम्ही आरोग्य विमा काढा किंवा नुस्ते बाजुला ठेवा. म्हणजे महीना २५००० लागतीलच. महत्वाचे म्हणजे तुम्ही डेप्रिसिएअशन चा मुद्दा मिसला आहात. तुम्ही तुमची सध्याची Life Style कमी करावी असे अपेक्षीत नाहीये. तुमच्या घराला ७ वर्षानी रंग तर लावायला लागेल, ५-७ वर्षानी पडदे तरी बदलायला लागतील. लॅपटॉप, टीव्ही तर ५ वर्षात नक्कीच बदलायला लागेल. मोबाईल फोन तर दर २-३ वर्षानी. प्लंबींग, वायरींग ह्याचे खर्च ही होत च असतात. ह्या बदलाला लागणार्‍या खर्चाची सोय तुमच्या गणितात नाहीये. आणि हा खर्च खुप असतो. ह्यासाठी तुमच्या Capital Goods आणि Capital expenses ची यादी करा. प्रत्येकासमोर हा खर्च कीती वर्षानी पुन्हा पुन्हा करायला लागतो ते लिहा. माझ्या मते कार जरी धरली नाही तरी वर्षाला १.० ते १.२५ लाख डीप्रीसिअशन म्हणुन पकडले पाहीजेत. मी जे टेबल दिले होते त्यात टॅक्स दिल्यावर ७.५% रीटर्न पकडला होता जो सहज शक्य आहे. महागाई ८ टक्के पकडली होती.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद गोडबोले
प
प्रसाद गोडबोले Tue, 12/30/2014 - 14:21 नवीन
गॉट द पॉइंट . मी रीटायरमेन्ट नंतर एकदमच लो लेव्हल लाईफ जगायचा प्लॅन करतोय . नेट, केबल टीव्ही , फोन, रिक्षा, गिफ्ट , कामवाली बाई , घराचा रंग , प्लंबिंग , वायरिंग , मोबाईल, लॅपटॉप, टीव्ही हे सारे लक्झरी मधे येत असल्याने ह्या पैकी कोणताच खर्च होणार नाही :) झालाच तर पुस्तकांचा भरमसाठ खर्च होईल असा माझा अंदाज आहे . हां , मेडिक्लेम इन्शुरन्श आणि डीप्रीसीयेशन चा विचार आणि गणित करुन ठेवतो . मनःपुर्वक धन्यवाद :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद१९७१
प
प्रसाद गोडबोले Tue, 12/30/2014 - 12:06 नवीन
१६५०० लय झाले उडनखटोला , आय एन्व्ही यु ! तुम्ही माझे ड्रीम लाईफ जगत आहात :) आमच्या सातारसारख्या गावात १५००० दोन माणसांसाठी म्हणजे डोक्यावरुन पाणी जाते , माझे तरी आरामात भागेल येवढ्या पैशात ... फक्त पुस्तकांचा ( अन इन्टरनेट चा ) खर्च तेवढा भागणार नाही ;) वरच्या १५०० मधे ओल्ड मॉन्कचे ३ खंबे सुध्दा येतील =)) खुष राव्हा . एन्जोय !!
  • Log in or register to post comments
क
कपिलमुनी Tue, 12/30/2014 - 12:20 नवीन
आजारपणाचा खर्चाची तरतूद यातच आहे का ? १ अँजिओप्लास्टी १ ब्लॉक साठी २ लाख ( ईंडियन स्टेंट वापरून) आणि याचप्रमाणे इतर आजारांच्या महागड्या उपचारांची तरतूद १६५०० मधेच आहे का? नाहीतर आजारपणामध्ये मुद्दल संपते आणि व्याज कमी येते व खर्च तर वाढलेले असतात.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद गोडबोले
प
प्रसाद गोडबोले Tue, 12/30/2014 - 12:29 नवीन
नाही . हे आणि आजारांचे खर्च गृहीत धरले नाहीयेत . पण मी स्वतः , रीटायर्ड माणसाने स्वतःच्या आजारपणावर अव्वाच्या सव्वा खर्च करु नये ह्या टोकाच्या मताचा आहे . कारण आजारपणावर खर्च करुन तंदुरुस्त होणे म्हणजे परत स्वतः मध्ये इन्वेस्टमेन्ट करणे झाले , मग त्यावरचे रीटर्न्स घ्ययचे असतील तर परत रीटायर्डमेन्ट सोडुन भवसागरात उडी मारणे आले ( आमच्या बुवांसारखे ;) ) ( मुलांनी आजारपणावर खर्च केला तर ती गोष्ट और आहे , तिथे ते भावनिक इन्वेस्टमेन्ट करत असतात अन आई वडीलांसोबत घालवलेला प्रत्येक क्षण हेच त्यांच्या साठी रीट्र्न्स असतात :) अर्थात मी चांगल्या आई वडील आणि मुलांविषयी बोलत आहे ! )
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
स
साती Wed, 12/31/2014 - 06:42 नवीन
हा प्रतिसाद आवडला. अगदी विचार करण्यासारखा आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद गोडबोले
प
पिलीयन रायडर Wed, 12/31/2014 - 10:22 नवीन
अगदी हेच मत आहे... म्हातारपणी काही असाध्य रोग झाला किंवा अचानक अटॅक वगरे येऊन ICU मध्ये मुक्काम टाकावा लागला तर सर्व औषधोपचार बंद करुन मला सुखाने पटकन मरु द्यावे हीच माझी शेवटची इच्छा असेल. आपल्या पोरांची (किंवा आपली) मेहनतीची कमाई भावनिक होऊन उधळु नये असं मला वाटतं.. कारण अशानी माणूस मरायचं ते मरतच..फार तर एका ऐवजी दोन महिने जगुन.. पण गेलेला पैसा मागे रहाणार्‍या कुटुंबाची कंबर मोडुन जातो.. जे जगणारेत त्यांनी सुखानी जगावं ना.. जो मरणारच आहे त्याला पटकन मोकळं करावं.... (अर्थात स्वतःबद्द्ल हे बोलणं सोप्पय.. पण उद्या माझ्या आई वडीलांवर / सासु सासर्‍यांवर ही वेळ आली तर मी पैशाकडे पहाणार नाही हे ही खरंय..)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद गोडबोले
त
तर्री Tue, 12/30/2014 - 12:36 नवीन
उडन खटोलाजी . कोणतीही बचत / गुंतवणूक सुरक्षित नसते आणि जोखीम पत्करल्याशिवाय परतावा मिळत नाही. तेंव्हा आपण आपला अर्थसल्लागार नेमावा.( आपण स्वत:अर्थसाक्षर नसाल असे प्रश्नावरून गृहीत धरतो आहे ) चांगला अर्थ सल्लागार नेहमी aset allocation करत असतो. आपल्या जोखीम पत्करण्याच्या क्षमतेवर तो सोने , रोखे , डेट मार्केट , स्थावर मालमत्ता यामध्ये तुमची गुंतवणूक करून देतो. गरज वाटल्यास व्य.नी. करावा.
  • Log in or register to post comments
उ
उडन खटोला Tue, 12/30/2014 - 15:03 नवीन
आरोग्य विमा २ लाखापुरता मर्यादित आहे .शेतीचे उत्पन्न फारसे नाही ,पण लक्ष घातल्यास मिळू शकेल. गायी-म्हशी पाळाव्या म्हनतोय
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तर्री
H
hitesh Tue, 12/30/2014 - 18:16 नवीन
गायी म्हशी हा बेस्ट पर्याय आहे. गायींचा विमा काढुन गायी मेल्या असे दाखवुन विम्याची रक्कम खातायेते... दुधापेक्षा हाच धंदा बेस्ट चालतो... आमचा सासरा यात तज्ञ आहे म्हणे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: उडन खटोला
ख
खटपट्या Tue, 12/30/2014 - 22:44 नवीन
चांगलाय हो सल्ला,
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: hitesh
H
hitesh Tue, 12/30/2014 - 18:12 नवीन
पोस्टात पैसे ठेवावेत . सुंदर व सुरक्षित पर्याय
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तर्री
ज
जेपी Tue, 12/30/2014 - 12:39 नवीन
प्रतिसाद आवडले. पण मुद्दलात लेख पटला नाही. कुठल्याही mnc मध्ये executive पदावरील व्यक्ती भविष्याबद्दल ऐवढा निष्काळजी असेल समजण अवघड आहे. उखो यांचा इतिहास पाहता टिपी करत आहेत.
  • Log in or register to post comments
म
मदनबाण Tue, 12/30/2014 - 12:44 नवीन
उखो यांचा इतिहास पाहता टिपी करत आहेत. सहमत व्हावेसे वाटत आहे... कारण त्यांच्या प्रोफाइल मधे शाळा/महाविद्यालय/विद्यापीठ :- YZ College आणि व्यवसाय :- भिन्तीस तुम्बड्या लावणे व व्यावसायिक कौशल्ये (Career skills) :- अतिशहाणा. अशी दिलेली आहेत. ;) त्यामुळे त्यांनी हा टिपी साठी धागा विणला असावा असे म्हणण्यास बरीच जागा आहे.

मदनबाण.....

आजची स्वाक्षरी :- U.S. Bond Sentiment Is Worst Since Disastrous ’09 The U.S. Debt Continues To Climb
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जेपी
क
काळा पहाड Tue, 12/30/2014 - 12:48 नवीन
तसं असेल कदाचित पण या धाग्याचा उपयोग आमच्यासारख्या गरीबांसाठी नक्कीच होईल.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मदनबाण
उ
उडन खटोला Tue, 12/30/2014 - 14:34 नवीन
mnc मध्ये executive पदावरील व्यक्ती भविष्याबद्दल ऐवढा निष्काळजी >> तसे नाही हो, पण काही अपरिहार्य कारणास्तव डिटेल्स जाहिर करता येत नाहीयेत , परन्तु एका मोठ्या विवन्चने मुळे पैसे साठवने व तत्सम इन्व्हेस्ट्मेन्ट इ. करता आले नव्हते
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जेपी
त
तर्री Tue, 12/30/2014 - 12:53 नवीन
धागा कर्त्याच्या आय.डी.वरून जे.पी आणि मदनबाण व्यक्त केलेली रास्त वाटते आहे. असो.
  • Log in or register to post comments
क
काळा पहाड Tue, 12/30/2014 - 12:56 नवीन
>माई मोड ऑन> अरे तर्री, व्यक्त केलेली काय हे ही लिहित जावं असं हे म्हणतात. >माई मोड ऑफ>
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: तर्री
श
शिद Tue, 12/30/2014 - 12:58 नवीन
वाह! फार उपयुक्त माहीती मिळतेय.
  • Log in or register to post comments
ज
जेपी Tue, 12/30/2014 - 13:14 नवीन
हापशेंच्युरी बद्दल श्री.उडनखटोला आणी तमाम प्रतिसादकर्त्यांचा सत्कार, काहीच न देता करण्यात येत आहे. शुभेच्छुक-जेपी आणी तमाम कार्यकर्ते.
  • Log in or register to post comments
ड
डॉ सुहास म्हात्रे Tue, 12/30/2014 - 14:38 नवीन
यामुळे वाचलेले पैसे ताबडतोप एफ्डी मध्ये टाका ;) :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जेपी
म
मनिमौ Tue, 12/30/2014 - 13:46 नवीन
दर सोमवारी गुंतवणूक संबंधीत सल्ला असतो. जर तुम्हाला वाटत असेल तर तयाचा सल्ला घ्या.Investment specialist आहेत.
  • Log in or register to post comments
व
विजुभाऊ Tue, 12/30/2014 - 13:53 नवीन
रीव्हर्स मॉर्टगेज चा एक उत्तम ऑप्शन उपलब्ध आहे. स्टेट बँकेत चौकशी करून बघा. भाड्याने न देताही गावाकडल्या घराचे उत्पन्न मिळू शकते तेही तुमची गम्गाजळी शाबूत ठेवून. त्या शिवाय काही छोटा उद्योग ( स्टेशनरीचे दुकान / स्नॅक शॉप वगैरे सारखा) केलात तर ते उत्पन्न आणि वेळ घालवायचे साधन होईल
  • Log in or register to post comments
H
hitesh Tue, 12/30/2014 - 18:10 नवीन
रिवर्स मॉर्गेज म्हणजे समजा एखाद्याकडे मोठी स्थावर्‍ मालमत्ता आहे व खिशात पैसा नाही तर ब्यान्केकडे ते घर मॉर्गेज ठेऊन ब्यान्केकडुन नियमितपणे पेन्शन खात जगणे... माणुस मेला की घर ब्यान्केला मिळते. असला पर्याय कशाला सुचवताय ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: विजुभाऊ
V
vikramaditya Wed, 12/31/2014 - 09:11 नवीन
विषयी ही फार टोकाची प्रतिक्रिया आहे. अपत्यहीन दांपत्याचा किंवा असलेले अपत्य विचारत नसलेल्या (हजारो आढळतील) केसीस चा विचार करा. रिवर्स मॉर्गेज च्या बदल्यात बँक महिन्याला काही ठरावीक रक्कम देते. पती-पत्नी दोहोंच्या मृत्युनंतर वारसदार अथवा नॉमिनी बँकेचे कर्ज (सगळे ड्युज) फेडून प्रॉपर्टी मॉर्गेज मधुन मोकळी करु शकतो. जर तुम्ही राहत असलेले घर हे "अ‍ॅज अ‍ॅन अ‍ॅसेट" , काही रिटर्न देत असेल तर गैर काय? जिवंतपणी जे सक्खे विचारत नाहीत त्यांची काळजी करण्यापेक्षा स्वतःचे शेवटचे दिवस नीट जातील ह्याची काळजी घेतलेली बरी.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: hitesh
स
सुबोध खरे Wed, 12/31/2014 - 14:13 नवीन
@ vikramaditya + १०० बाडीस अगदी अपत्य विचारत असेल तरीही त्याला खर्चात पाडण्यापेक्षा आता आपल्या स्वतःच्या घराचा "इ एम आय" परत मिळणार असेल तर त्यात काय वाईट आहे. मुलांपुढे हात पसरण्यापेक्षा सन्मानाने जगणे जास्त चांगले. जर मुलांची इच्छा असेल तर ते पैसे परत भरून बँकेकडून ते घर परत मिळवू शकतात. अन्यथा आपल्या मृत्युनंतर बँक राहिलेले पैसे आपल्या वारसाला देऊन घर ताब्यात घेऊ शकते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: vikramaditya
श
श्रीगुरुजी Wed, 12/31/2014 - 16:16 नवीन
>>> बाडीस "बाडीस" म्हणजे काय? कोठून निर्माण झाला हा शब्द?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सुबोध खरे
ख
खेडूत Wed, 12/31/2014 - 16:33 नवीन
बाडीस म्हणजे ''बाय डिफोल्ट सहमत '' कधी सुरु झाला माहीत नाय पण फक्त मिपावरच वाचलंय !!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
ब
बहुगुणी Wed, 12/31/2014 - 16:35 नवीन
मला वाटतं बाडीस म्हणजे बाय डिफॉल्ट सहमत. आधिक मिपा-खास लघुरुपांसाठी हा धागा वाचा :-)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
श
श्रीगुरुजी गुरुवार, 01/01/2015 - 08:30 नवीन
खेडूत, बहुगुणी, स्पष्टीकरणाबद्दल धन्यवाद!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बहुगुणी
प
प्रदीप गुरुवार, 01/01/2015 - 15:09 नवीन
'बाय डीफॉल्ट सहमत' ह्या शब्दाचे निर्माते बिपीन कार्यकर्त (तूर्तास येथे लिहीतांना दिसत नाहीत).
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: श्रीगुरुजी
H
hitesh Wed, 12/31/2014 - 21:25 नवीन
ब्यान्क काहीही फुकट देत नाही.. व्याज घेते. शिवाय घर मोर्गेज करायला घर किमती व खिसा मोकळा अशी स्थिती हवी. जी नक्कीच दुर्दैवी आहे. यांच्या केसमध्ये पुरेसा पैसा खिशात आहे.. शिवाय घर कोकणात म्हणजे कदाचित ब्यान्क कर्ज देइल इतके मुल्यवान नसावे. असल्या योजना शहरात चालतात. फ्लॅट , बंगलो ब्यान्क ऑक्शन करुन पैसा मिळवु शकते... ओसाडवाडीतल्या घरावर रिवर्स मॉर्गेजचे कर्ज देऊन ब्यान्क त्या घराचे करणार काय ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: vikramaditya
आ
आनंदी गोपाळ गुरुवार, 01/01/2015 - 18:37 नवीन
तो ब्यांकेचा प्राब्लेम आहे असं वाटत नाही का? एक स्टेटमेंट केल्यानंतर त्यातली 'फॅलसी' जर लक्षात आली, तरीही ते ओरिजिनल स्टेटमेंट डिफेंड करीतच राहिले पाहिजे का?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: hitesh
H
hitesh Sun, 01/04/2015 - 04:11 नवीन
फॅलसीचा प्रश्नच नाही. खेड्यातील घराला कमर्शियल व्यालु नसल्याने ब्यान्क रिवर्स मॉर्गेज मंजुरच करणार नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आनंदी गोपाळ
अ
असंका Mon, 01/05/2015 - 12:11 नवीन
हितेस दादा, हे आपले म्ह्णणे बरोबर नाही. रीवर्स मॉर्टगेज ही सरकारी योजना असून तिचे मुख उद्दिष्ट जनकल्याण हे आहे. कर्ज मंजुरीचे सगळे निकष हे ऑब्जेक्टीव असून त्या निकषात बसणार्‍या प्रत्येकाला कर्ज मिळायलाच हवे. घर खेड्यात असावे की आणि कुठे हे निकष असू शकत नाही आणि नाही. या योजनेला अर्जदार सिनिअर सिटीझन अस्णे आवश्यक असावे. (बँकेनुसार स्किम थोडीफार बदलू शकते, पण थोडीच.)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: hitesh
आ
आनंदी गोपाळ Sun, 01/11/2015 - 19:13 नवीन
खेड्यात घरे फुकट मिळतात की काय? परत तेच.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: hitesh
म
मुक्त विहारि Tue, 12/30/2014 - 14:16 नवीन
पानाची टपरी टाका.आम्ही पण रिटायर झालो की तेच करणार. आमच्या तंबाखूचा आणि बियरचा खर्च निघाला तरी बास. आमच्या गावांत बरेच जण रिटायर नंतर हेच करतात. निदान रोजचा खर्च तरी नक्कीच सुटतो.
  • Log in or register to post comments
प
प्रसाद गोडबोले Tue, 12/30/2014 - 14:24 नवीन
नको . तुम्ही तिथे कट्टे भरवाल अन सारे कट्टेकरी काढा पान ,काढा १२०३०० असे म्हणत तुमची टपरी बसवतील जागच्याजागी =)) त्यापेक्षा तुम्ही इवेन्ट/कट्टा मॅनेज्मेन्ट चा बिझीनेस सुरु करा ;)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मुक्त विहारि
म
मुक्त विहारि Tue, 12/30/2014 - 19:04 नवीन
अरेच्चा, ही गोष्ट आमच्या लक्षांतच आली नाही. "त्यापेक्षा तुम्ही इवेन्ट/कट्टा मॅनेज्मेन्ट चा बिझीनेस सुरु करा...." ये हो सकता है.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: प्रसाद गोडबोले
ख
खटपट्या Wed, 12/31/2014 - 00:43 नवीन
रोजचा १००० रूपयांचा गल्ला जमवणारे पानवाले पाहीले आहेत. त्यामुळे पानटपरी चालू करण्याचा बेत अगदीच टाकाउ नाहीये. आपण उगाच व्हाईट कॉलर जॉबच्या मागे लागतो. २००० रुपय दीवसाचा गल्ला जमवणारे भाजीवाले देखील बघीतले आहेत. "भारतात कष्टाच्या कामाला प्रतिष्ठा नाही" असे माझे निरिक्षण सांगते..
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मुक्त विहारि
म
मुक्त विहारि Wed, 12/31/2014 - 05:59 नवीन
असे माझे निरिक्षण सांगते... +१ आम्चे रिटायरमेंट नंतरचे प्लॅनिंग १. रद्दीवाला २. पान टपरी ३. गाड्या पुसून देणे.(दर शनिवार आणि रविवार.) साठवलेल्या पैशाला आणि त्याच्या व्याजाला अजिबात धक्का लावायचा नाही. दुपारी १२ आणि रात्री ८ ची वेळ आपली आपल्यालाच सांभाळावी लागते.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: खटपट्या
ख
खटपट्या Wed, 12/31/2014 - 06:55 नवीन
खेचा आमची :)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मुक्त विहारि
म
मुक्त विहारि Wed, 12/31/2014 - 12:02 नवीन
हे भय्या लोकं, हाच धंदा करतात आणि चार पैसे गाठीला मारतात. मी मुलांना पण हेच सांगून ठेवलंय, नापास झालात तर अगदी उत्तम, काम करा आणि चार पैसे जोडा. जो कामाला लाजला तो संपला. कधीतरी माझ्या एका निर्लज्ज मित्राची गोष्ट सांगीन.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: खटपट्या
ट
टवाळ कार्टा Wed, 12/31/2014 - 12:04 नवीन
निर्लज्ज मित्राची??? काय "धंदा" करायचा ;)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: मुक्त विहारि
  • «
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ›
  • »
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा