Skip to main content
Skip to main content
✍ मराठी साहित्य, संस्कृती आणि लेखनाचे व्यासपीठ
प्रवेश करा | सदस्य व्हा
मिसळपाव
मिसळपाव मराठी साहित्य

Main navigation

  • मुख्य पान
  • नवे लेखन
  • कथा
  • कविता
  • चर्चा
  • पाककृती
  • पर्यटन
  • ललितकला
  • नवे प्रतिसाद

पिंगा, बाजीराव मस्तानी, भन्साळी इत्यादी

व
वेल्लाभट
Wed, 11/18/2015 - 12:39
🗣 344 प्रतिसाद
पिंगा. येऊ घातलेल्या बाजीराव मस्तानी या हिंदी चित्रपटातील हे गाणं काही दिवसांपूर्वी प्रकशित झालं. या गाण्याविरोधातल्या पोस्ट्सनी कायप्पा, चेपूवर पिंगा घातलेला असताना, मिपावर धागारुपी पिंगा कसा झाला नाही या विचाराने डोक्यात पिंगा घालायच्या आत म्हटलं विषयास वाचा फोडू. मी गाणं बघितलं. पेशवाई, बाजीराव पेशवे, मस्तानी, काशीबाई यांबद्दल मला जे कमीअधिक ज्ञान आहे, त्या आधारे मी म्हणतो, की हे गाणं म्हणजे अचरटपणा आहे. मुळात भन्साळी ने बाजीराव-मस्तानी वर पिक्चर बनवणे, रणवीर सिंग नामक इसमाने बाजीरावाची व्यक्तिरेखा साकारणे, यातूनच समोर येणा-या गोष्टींचा टोन सेट झाला होता. बाजीराव पेशवे हे त्यांचं कर्तृत्व, पराक्रम, साहस, निष्ठा, इत्यादी गोष्टींसाठी कमी आणि मस्तानीसाठी जास्त ओळखले जातात हे आपलं दुर्दैव आहे. त्यांचं नव्हे. बरं, मस्तानीच्या नात्याकडे ज्या हीन नजरेने बघितलं जातं ते क्लेशदायक आहे. हे नातं, किंबहुना बाजीरावांबद्दल जितकं मला माहिती आहे त्या आधारे त्यांनी जोडलेल्या प्रत्येक नात्यात निष्ठेचं, कमिटमेंटचं उदाहरण घालून दिलेलं आहे. मस्तानी, काशीबाई, समशेर, कुणालाही वा-यावर न टाकता जपण्यात स्वतःची तगमग करून घेतलेली आहे. पण तरीही; मस्तानीकडे चीप या नात्याने आणि बाजीरावाकडे लफडेबाज या नात्याने बघितलं जातं. असो. हा विषय मोठा आहे आणि मी जाणकार नाही. गाण्याकडे येतो. गाण्यासंबंधी, पेशव्यांसंबंधी काही प्रश्न, काही विधानं. पुढे काथ्याकूट करण्यास मिपाकर समर्थ आहेच. भन्साळीला पेशव्यांबद्दल किती माहिती आहे? ती घेण्याचा त्याने किती प्रयत्न केला? मस्तानी आणि काशीबाई एकत्र नाचतात? वा! तेही उद्दीपित करणा-या साड्या घालून? वा! असं वाचलेलं आहे की काशीबाईंना पायाची व्याधी होती. त्यामुळे त्या नाचणं दुरापास्तच. (यावर कुणीतरी प्रकाश टाका) तेही ठीक; पेशवे घरंदाज होते, त्यांच्याकडे कलेची कदर होत असे. थिल्लर नाचांची नाही. पिंगा नेमका कधी घालतात? या गाण्यात एक दोन ठरलेल्या लावणीच्या अदा सोडल्यास त्याला लावणी म्हणण्यासारखं त्यात काही नाही. या गाण्याकडे बघता पिक्चर कसा असेल, काय दिवे लावले असतील, इतिहासाची विटंबना कशी केली असेल याचा अंदाज येतोच. त्यात दैवदुर्विलास असा की भन्साळीने म्हणे पेशव्यांच्या १०-११ व्या पिढीला जेवायला आमंत्रित केलं होतं आणि त्यांनी या चित्रपटाची स्तुती केली. प्रमोशनचा भाग असेल हा कदाचित. तसं असेल तर अजूनच दुर्दैवी आहे हे. आता हा पिक्चर आला की बाजीराव पेशव्यांबद्दल किती आणि कसे गैरसमज अमराठी (कदाचित मराठीही) लोकांत पसरतील हे चिंताजनक तरीही अटळ आहे. मिपाकरांनी अजून सुचतील तसे मुद्दे मांडावेत असं आवाहन करतो. पिक्चरला जाण्याचा प्रश्नच उद्भवत नसलेला वेल्ला भट
वर्गीकरण
चित्रपट
समाजमन
इतिहास आणि संस्कृती

प्रतिक्रिया द्या
104878 वाचन

💬 प्रतिसाद (344)
ह
हेमंत लाटकर Wed, 11/18/2015 - 17:38 नवीन
पराक्रमी बाजीराव पेशव्यावर असा विकृत पिक्चर काढणे म्हणजे बाजीराव पेशव्याचा अपमान आहे.
  • Log in or register to post comments
स
सागरकदम Wed, 11/18/2015 - 17:59 नवीन
http://www.dnaindia.com/entertainment/report-pinga-controversy-bajirao-s-descendant-hits-out-at-sanjay-leela-bhansali-२१४६६२३ Pinga Controversy: Bajirao's descendant hits out at Sanjay Leela Bhansali
  • Log in or register to post comments
स
स्वाती दिनेश Wed, 11/18/2015 - 19:53 नवीन
प्रसादराव पेशवे यांचे मुख्यमंत्र्यांना अत्यंत संयत भाषेत लिहिलेले ह्यासंदर्भातील पत्र पहा. Image removed. स्वाती
  • Log in or register to post comments
व
वेल्लाभट Wed, 11/18/2015 - 20:16 नवीन
शासन काहीही करो, थोडाफार राडा नक्की होणार अशी शक्यता दिसते एकंदर
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्वाती दिनेश
द
दिपाली पाटिल Wed, 11/18/2015 - 20:21 नवीन
भंसाली बुवांना फार फरक पडणार नाहीच बहुधा, आजच एक अनुभव आला.. मी माझ्या एका नातेवाइकाकडे गेले होते, तिथे ३-४ बायका पोरी हे गाणं बघून खुपच चेकाळलेल्या किती मस्तंय मस्तंय करत आणि पुढ्च्या दिवाळीत याच गाण्यावर नाचायचं म्हणून... हे लोक १००% मराठी आहेत, मराठी माध्यमातून शिकलेले आहेत...
  • Log in or register to post comments
भ
भाऊंचे भाऊ गुरुवार, 11/19/2015 - 07:10 नवीन
गाणं, डान्स संगीत सगळे उत्तम आहे. फक्त हे असं गानं पेशव्यांच्या चित्रपटात नको होतं असं टीजर बघुन नक्किच वाटतं. एकुणच चित्रपटाची काटछाट अथवा राडा होण्याची शक्यता भरपुर आहे. लेट्स सी.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: दिपाली पाटिल
व
वेल्लाभट गुरुवार, 11/19/2015 - 07:24 नवीन
कीव येते !
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: दिपाली पाटिल
न
निनाद मुक्काम … Wed, 11/18/2015 - 22:17 नवीन
आपल्याकडे खुद्द महाराष्ट्रात आणी उर्वरीत भारतात बाजीराव म्हटले की मस्तानी एवढेच लोकांना ठाऊक आहे त्यात आता पिंगा गाण्यामुळे सोशल मिडीयावर जी राळ उडाली त्याने खेदाने नमूद करावेसे वाटते की त्याचा ह्या सिनेमाला आयती नकारात्मक प्रसिद्धी मिळाली , आजकाल नकारात्मक प्रसिद्धी ही सिनेमाच्या पहिल्या ३ दिवसात गल्ला भरायला कामी येते. भारतात मला एखाद्या सिनेमाच्या आधी त्याचे ट्रेलर किंवा परीक्षण पाहून त्या सिनेमाच्या लायकीची कल्पना येउन सुद्धा लोक्स सिनेमाला पहिल्या आठवड्यात हजेरी लावतात. अनेक जण सिनेम पाहतोय असे चेपू वरून जगाला सांगतात. मग दुसर्या दिवशी चेपू वरील भिंती वर, समूहात त्या सिनेमाची चिरफाड करणारे परीक्षण खरडतात. तेव्हा त्यात सिनेमाची बिनपाण्याने करतांना हा सिनेमा आपण पैसे देऊन थेटरात पहिला , ह्याचे त्यांना सोयरसुतक नसते. वाईट सिनेमा पाहिला कि असह्य तगमग होते तर मग १ आठवडा कळ काढून थांबावे , सोशल मिडिया वर व आप्त स्वकीयांच्या कडून सिनेमाच्या वद्दल खात्री करून मग तो पहावा. पण अनेक परीक्षणसम्राट हे केवळ जनतेने वाईट शिनेमा पाहून पैसा खर्ची करू नये म्हणू अडीच तासाचे हलाहल स्वतः नेत्राने प्राशन करतात. येथे पोटतिडकीने प्रतिसाद देणारे कितीतरीजण थेटरात जाऊन काय नक्की भन्साळी ने गोंधळ घातला आहे हे स्वःताच्या डोळ्यांनी थेटरात जाऊन येतील आणि बाहेर येतांना खेटर खाल्या सारखा चेहरा करून बाहेर येतील. आणि मग तावातावाने सिनेमाला नावे ठेवतील पुढे असे सिनेमे १०० कोटीच्या वर गल्ला कसा जमवतात ह्या बद्दल सखेद आश्यर्य व्यक्त करतील. बाजीरावांच्या कर्तुत्वावर प्रेम व श्रद्धा असेल तर आज सगळ्यांनी पण करूया हा सिनेमा थेटरात जाउन पाहायचा नाही, पंचतारांकित नगरीत स्वागत आहे आहे.
  • Log in or register to post comments
स
स्रुजा Wed, 11/18/2015 - 23:10 नवीन
बरोबर आहे तुमचं. आणि आजकाल तर १०० कोटी हा आकडा १० रुपयाचं चॉकोलेट खाल्लं इतक्या सहजतेने उच्चारतात. एक तर बर्‍याचशा उत्तर भारतीय जनतेला अशा ओव्हर द टॉप चित्रीकरणाचं आकर्षण आहे आणि त्याहीपेक्षा जास्त बाहेरील देशांत. हल्ली बड्या बॅनरचे सिनेमे मध्य पूर्वेत, उत्तर अमेरिकेत, कधी कधी काही युरोपियन देशांत एकत्र रीलीज होतात. मल्टीप्लेक्स चं तिकीट बघता आणि निव्वळ चकाचौन वाल्या बॉलिवुड सिनेमांचं बाहेर असलेलं आकर्षण बघता १०० कोटी कितीही रद्दी सिनेमा असला तरी गोळा होतातच. त्यात अजुनही काही मार्केटिंग गिमिक्स असतील. धुम ३ आणि प्रेम रतन नी जर २-३०० चा गल्ला गोळा केला तर मग बाकीबद्दल काही बोलायलाच नको. सिनेमाचा दर्जा आणि मिळणारा पैसा यांचा आपापसात सुतराम संबंध नाही. आतादेखील काही अ-मराठी भारतीयांच्या अगदी भारावुन गेलेल्या प्रतिक्रिया आहेत. आपण उगाच सात्विक संताप करत बसण्यात काही पॉईंट नाही. ते गाणं, तो सिनेमा बरेच पुरस्कार देखील घेऊन जाणार आहे . उद्या कदाचित करण जोहर भन्साळीला त्याच्या शो मधे बोलावुन या "काँट्रोव्हर्सी" बद्दल विचारेल , भन्साळी काहीतरी तद्दन दिखाऊ उत्तरं देऊन मराठी जनतेलाच मुर्ख ठरवेल. त्यामुळे गेला उडत तो भन्साळी आणि खड्ड्यात जाऊ दे तो सिनेमा !
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: निनाद मुक्काम पोस्ट जर्मनी
ए
एक सामान्य मानव गुरुवार, 11/19/2015 - 07:07 नवीन
मी पहीला.....
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: निनाद मुक्काम पोस्ट जर्मनी
व
वेल्लाभट गुरुवार, 11/19/2015 - 07:23 नवीन
संबंधच येत नाही बघायचा. फुकटातही नाही. मी दुसरा.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: एक सामान्य मानव
न
नगरीनिरंजन गुरुवार, 11/19/2015 - 00:55 नवीन
भन्साळीकडून काय अपेक्षा होती? या चित्रपटाची घोषणा झाली तेव्हाच कळले होते की काय होणार आहे. बाकी एक-दीड टक्के लोकसंख्येने पिच्चर पाहिला तरी १०० कोटी जमा होत असल्याने त्या आकड्यांना काहीही महत्त्व नाही. भन्साळीसारख्या येडपटांना आधीच जागा दाखवायला पाहिजे होती. त्याचा हम दिल दे चुके सनम हा पिच्चरच इतका इरिटेटिंग होता की पुढचे त्याला काढू दिले हेच आश्चर्य आहे.
  • Log in or register to post comments
ज
जातवेद गुरुवार, 11/19/2015 - 04:51 नवीन
‘बाजीराव मस्तानी’वरून वादाचा ‘पिंगा’
  • Log in or register to post comments
प
पॉइंट ब्लँक गुरुवार, 11/19/2015 - 05:03 नवीन
आयला, मिपावर कोणी उदारमतवादी धर्मनिरपेक्ष मंडळी जिवंत नाहित का? त्यांच्याकडून खालील प्रतिक्रिया अपेक्षित आहेत. १. मराठी माणसाचा कट्टरवाद फार वाढला आहे. भारतातील "Intolerance" वाडवण्यासाठी मिपावरचे असे लेख हातभार लावतात २. मिपावरील हा लेख म्हणजे कला आणि अभिव्यक्ती स्वातंत्र्य ह्यांची उघड उघड गळचेपी आहे. ३. नऊ वारी साडी नेसून पोट दाखवले म्हणून आरडाओरडा हे बुरसटलेल्या मनोवृत्त्तीचे लक्षण आहे. कुणी काय दाखवावे हा ज्याचा त्याचा "my chioce" आहे. ४. वरील लेख आणि त्याला आलेले प्रतिसाद पाहता काही सहिष्णु मंडळी मिपावरील सनातनी विचाररसणीमुळे दुखावले गेले आहे. असे सर्व लेखक, छायाचित्रकार आणि शास्त्रज्ञ (ह्यांचा काय संबंध हा प्रश्न विचारू नये) दिवाळी अंकातून आपले लेख मागे घेण्याच्या विचारात आहेत. मिपातर्फे शनिवार वाड्यावर जंगी पुरस्कारवापसी सोहळा आयोजित केला जावा !
  • Log in or register to post comments
ए
एक सामान्य मानव गुरुवार, 11/19/2015 - 07:04 नवीन
आणि त्या सोहळ्यात ह्या गाण्यावर सोनाली कुलकर्णी (ज्यु.) व अम्रुता खानविलकर यांचा या गाण्यावर नाच असावा (मधेच "लघुगुरु" बाजीराव म्हणुन स्पेशल अ‍ॅपिअरन्स)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पॉइंट ब्लँक
ब
बॅटमॅन गुरुवार, 11/19/2015 - 08:21 नवीन
अगदी अगदी!!!!!!!
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पॉइंट ब्लँक
व
विवेकपटाईत गुरुवार, 11/19/2015 - 15:09 नवीन
अरे बाबा हा सिनेमा पुरोगामी लोकांनी बनविला असता तर मिपावर असे आक्षेप निश्चित आले असते. नयनतारा यांना सा.अ. पुरस्कार मिळाला आहे, अधिकांश लोकांना वापसी नंतर कळले.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: पॉइंट ब्लँक
फ
फोटोग्राफर243 गुरुवार, 11/19/2015 - 05:09 नवीन
नमस्कार, या गाण्यावर वाद याचमुळे आहे, की हे गाणे काशी बाई आणी मस्तानी वर एकत्रित चित्रित झाले आहे, मुद्दा असा पण वाचण्यात आलाय की मूळ सिनेमा मधे हे गाणे नाही, तर शेवटी दाखवले जाईल, अर्थात त्याने वाद समाप्त होत नाहीच... काशी बाई या पायाने अधू होत्या, त्यामुळे त्यांना नाचता येणे शक्य नाही, मुळात काशी बाई आणि मस्तानी बरोबर का नाचव्यात... ही सरळ सरळ इतिहासाची दिशाभूल आहे...एक मात्र खरं, या मुळे slb ची प्रसिद्धी नक्की होणार
  • Log in or register to post comments
ए
एक सामान्य मानव गुरुवार, 11/19/2015 - 06:59 नवीन
"माळव्यातली हिरवीगार शेते..बाजीराव घोड्यावरून...मस्तानी पुढे फेर धरून नाचत जातीये...बाजीराव उतरतात मस्तानीचा हात धरुन गोल फिरवतात (शारुख स्टाईल)...पुढच्या सीनमधे मस्तानीच्या जागी काशीबाई...मागे शिंदे..होळकर वगैरे खासे हातात तलवारी घेऊन उधे गं अम्बे उदे स्टाईलने नाचतायत...बरोबर नऊवारीमधील बाया (झी मराठी पुरस्कार स्टाईल)...मग प्रत्येक कडव्याला मस्तानी व काशीबाई आलटुन पालटुन येतात" अशी ज्याची प्रतिभा त्या संजयने फक्त "पिंगा" वर भागवले ह्याबद्द्ल आपण खरंतर संजयचे जाहीर आभार मानायला हवेत व पुढिल वर्षीचा "महाराष्ट्र भूषण" त्यालाच मिळायला हवा व औस्कर मधील मानांकन सुदधा... आणि इथे मराठी लोक्स नऊवारी ब्राम्हणी की साधी रितीभाती वगैरे चर्चा करत बसलेत. "मस्तं पिक्चर बघा आणि थंड बसा" (आ. बाळासाहेबांना स्मरुन...) ता. क. कदाचित असं एखादं गाणं असेलही. मला माहीत नाही. असल्यास वरील लिखाण सपशेल मागे घेतले जाईल...
  • Log in or register to post comments
ज
जिन्क्स गुरुवार, 11/19/2015 - 07:37 नवीन
सहमत. बर्‍याच लोकांचा आक्षेप काशीबाई आणि मस्तानी एकत्र नाचण्यावर आहे. बाकी त्या कोणत्या पद्धतीने नऊवारी नेसल्या आहेत, बाजीरावांचे डोळे घारे दाखवले आहेत की काळे हे सगळं "poetic leverage" म्हणून माफ करता येईल. अजून चित्रपट रिलीज पण नाही झाला तरी त्याच्यावर एवढी आगपाखड. समजा, भंसाळी नी इतिहासाशी जास्त प्रतारणा न करता, पालखेड- भोपाळ च्या लढाईची सुंदर दृश्ये (ट्रोय स्टाइल) दाखवली, बाजीरावांची रणनीतीचं नाही पण युद्धनीती पण सुंदर रित्या लोकांसमोर आणली आणि हे जे गाणं आहे ते शेवटच्या एंडिंग ला पाट्या पडतानी दाखवले तर त्याच्या ह्या बारीक सारीक चुका कट्टर मराठी माणूस नक्कीच माफ करेल. तस्मात, चित्रपटाची वाट बघा आणि चुकीचं काही दाखवले असेल तर वाट लावा.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: एक सामान्य मानव
क
कपिलमुनी गुरुवार, 11/19/2015 - 07:55 नवीन
कित्ती भाबडी असतात लोका
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: जिन्क्स
ट
टवाळ कार्टा गुरुवार, 11/19/2015 - 08:55 नवीन
खिक्क
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: कपिलमुनी
प
पद्माक्षी गुरुवार, 11/19/2015 - 07:59 नवीन
किमान महाराष्ट्रात तरी ह्या सिनेमावर बंदी यायला हवी. भन्साळी असहिष्णु असहिष्णु म्हणून बोंबलत बसु दे.
  • Log in or register to post comments
प
पद्माक्षी गुरुवार, 11/19/2015 - 08:30 नवीन
cinematic liberty च्या नावाखाली काय वाटेल तो फालतूपणा दाखवला तर लोकं धुणार, नंतर रडून काय उपयोग.
  • Log in or register to post comments
स
सिरुसेरि गुरुवार, 11/19/2015 - 09:27 नवीन
"भाऊंचे भाऊ - Thu, 19/11/2015 - 11:40 गाणं, डान्स संगीत सगळे उत्तम आहे. फक्त हे असं गानं पेशव्यांच्या चित्रपटात नको होतं असं टीजर बघुन नक्किच वाटतं. एकुणच चित्रपटाची काटछाट अथवा राडा होण्याची शक्यता भरपुर आहे. लेट्स सी. " -- सहमत . +१ संजय लीला भंसालीचा "खामोशी - द म्युझीकल" सिनेमा खुप सुंदर , अर्थपुर्ण होता. पण नंतरचे सिनेमे जास्तच व्यावसायिक होते . असे वाटते कि , जर आशुतोष गोवारिकरने "बाजीराव" सिनेमा बनवला असता , तर तो जास्त चांगला झाला असता .
  • Log in or register to post comments
स
संदीप डांगे गुरुवार, 11/19/2015 - 10:30 नवीन
+१ (तरी 'चोथा नखभर' बघून थोडी भीती वाटतेच)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सिरुसेरि
च
चलत मुसाफिर गुरुवार, 11/19/2015 - 11:26 नवीन
मुळात भारतातले लोक रोज बागेत जाऊन एक गाणे म्हणतात अशातला भाग नाही. त्यामुळे कुठलेच चित्रपटगीत वास्तववादी असू शकत नाही. मानापमानात रुक्मिणीने का कोणीतरी गाणी म्हटली ती कशी चालली? बाजीराव असला तरी त्याने चोवीस तास तलवार घेऊन युद्धच करायला पाहिजे की काय? काशीबाई या आयुष्यात कधीही नाचल्या नाहीत किंवा नाचणे या शब्दाची त्यांना चीड होती असा पुरावा उपलब्ध आहे काय? नसेल तर मग काय बिघडलं त्या घटकाभर नाचल्या म्हणून? भगतसिंह आणि त्याचे जिच्याशी लग्न ठरले होते ती मुलगी (बायको नव्हे) हेही प्रत्येक हिंदी सिनेमात गाणी म्हणताना दाखवले आहेत. लोकांना काही तो खरा इतिहास वगैरे वाटला नाही.
  • Log in or register to post comments
आ
आबा गुरुवार, 11/19/2015 - 11:27 नवीन
नाच फारतर काल्पनीक आहे असं म्हणता येईल, विकृत कसा काय ?
  • Log in or register to post comments
व
वेल्लाभट गुरुवार, 11/19/2015 - 11:33 नवीन
विकृत कसा 'नाही'?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
आ
आबा गुरुवार, 11/19/2015 - 11:50 नवीन
कमरेला झाडू आणि गळ्यात मडके, वगैरे गोष्टी दाखविल्या असत्या तर विकृत ठरला असता, डान्समध्ये काय वि़कृती आहे ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: वेल्लाभट
व
वेल्लाभट गुरुवार, 11/19/2015 - 11:53 नवीन
कठीण आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
ड
डॉ सुहास म्हात्रे Mon, 12/21/2015 - 14:16 नवीन
कमरेला झाडू... वगैरे गोष्टी दाखविल्या असत्या तर विकृत ठरला असता आता तुमच्यावर दिल्लीत एक निषेधाची प्रेस कॉन्फरन्स होणार बघा ! ;)
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
ब
बॅटमॅन गुरुवार, 11/19/2015 - 13:25 नवीन
काशीबाईला पायाचे दुखणे होते म्हणतात. शिवाय सवतीबरोबर असा डान्स, तोही अगदी बिनघरंदाज थाटाच्या बेंबीदर्शन साड्या नेसून केलेला दाखवणे हे चूकच. हेत्वारोप करावा की नाही हे ज्याचं त्यानं आपापलं ठरवावं, परंतु असे काही दाखवणे पाहून हेत्वारोप करावासा वाटणे यात काही चूक नाही असे वाटते. वैसेभी पेशवा म्हणजे सन ऑफ अ लेसर गॉड, त्यांच्या नावाला इतके उपद्रवमूल्यही नाही. त्यामुळे तितका परिणाम होणार नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
आ
आबा गुरुवार, 11/19/2015 - 18:10 नवीन
१) काशीबाईंना असलेले पायाचे दुखणे विचारात न घेणे २) सवतीसोबत नाचताना दाखवणे ३) तात्कालीन पद्धतीचे पोषाख न दाखवणे या सरळ सरळ फॅक्चुअल चूका आहेत, यात ईतिहासाचे विकृतीकरण काही नाही
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन
ब
बॅटमॅन Fri, 11/20/2015 - 07:33 नवीन
मग त्या हिशेबाने ते गळ्यात मडके वगैरे दाखवणे हेही फॅक्च्युअल चूक असेच म्हणता येईल की.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
आ
आबा Fri, 11/20/2015 - 11:01 नवीन
हो तुमचं बरोबर आहे,, फॅक्ट्च्युअली चूकच आणि विकृतही म्हणता येईल, मुख्य मुद्दा म्हणजे, आर्टिस्टीक लिबर्टी घेऊन इतिहासाचं इंटरप्रिटेशन यापूर्वीसुद्धा झालेलं आहे (ऊदा. - राऊ, राजा शिवछत्रपती, श्रीमान योगी, मृत्युंजय, मी नथुराम गोडसे बोलतोय, वगैरे). असं इंटरप्रिटेशन चांगलं/वाईट्/विकृत कसंही असू शकतं. आपल्या अहंगंडांना सुखावणारं इंटरप्रिटेशन तेवढं लालित्यपूर्ण, आणि थोडं वेगळं असलं की विकृत; ही मांडणी तात्विक नाही. त्या डान्स मध्ये काय व्हल्गर/विकृत आहे, ते त्यांनाच माहीत. असो. पेशव्यांनी चालवलेला थयथयाट, थोडा जरी ऐतिहासिक कन्सिस्ट्न्सी साठी असता; तरी मी अहंगंड वगैरे शब्द वापरले नसते, परंतू तो तसा नाहीय याची मला बर्‍याच अंशी खात्री आहे. मोअरओव्हर, काशीबाईंच्या ऐवजी मस्तानीला नाचताना दाखविले असते तरी त्यांनी पत्र लिहिण्याचे कष्ट घेतलेच नसते (ते असं मान्य करायचे नाहीत, हेही मला माहीत आहे). आमच्या थोर, खानदानी (इत्यादी) घरातल्या स्त्रीया डान्स करत नाहीत, हा भन्साळ्या कोण लागून गेला आमच्या बायकांना नाचवणरा अश्या प्रकारचा पंचरंगी माज आहे. तुमचा स्वतःचा विरोध फक्त अ‍ॅक्युरसी साठी आहे, तरीही तुम्ही विकृत का म्हणंत आहात ते मला कळंत नाहीये.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन
ब
बॅटमॅन Fri, 11/20/2015 - 11:11 नवीन
आमच्या थोर, खानदानी (इत्यादी) घरातल्या स्त्रीया डान्स करत नाहीत, हा भन्साळ्या कोण लागून गेला आमच्या बायकांना नाचवणरा अश्या प्रकारचा पंचरंगी माज आहे.
मुळात काशीबाईस पायाचे दुखणे असतानाही ती नाचली असे दाखवणे हे विकृत वाटते. हे चेष्टा केल्यासारखे वाटते. शिवाय तत्कालीन समजानुसार खालच्या दर्जाचे मानले गेलेले गुणविशेष दाखवणे हेही खटकतेच. यात माज कसला आला?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
आ
आबा Fri, 11/20/2015 - 11:16 नवीन
ते आणि तत्सम गुणविशेष खालच्या दर्जाचे आहेत, असे अजूनही मानणे (आणि तेच पत्राचे कारणही असणे) हा माज
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन
न
नाखु Fri, 11/20/2015 - 11:26 नवीन
हे इतीहास-विकृत प्रदर्शनाचे समर्थन करणार्या अस्सल विचारवंताना प्र्शन करतो की तुमच्या घराण्याच्या इतीहासावर एखादा माहीती पट बनविला आणि त्यात तुमच्या आज्जीला खालील गाण्याप्रमाणे दाखविले तर तुम्ही तुमच्या आप्तेष्टासहीत मिटक्या मारत पहाल काय ? असेच समर्थन कराल काय? चला त्या निमित्ताने तुमच्या घराण्याची माहीत+जाहीरात तरी झाली सगळ्या जगाला असे ऊर बडवून सांगाल काय ? का त्यांचे खरेच काही कर्तुत्व होते ते दाखविण्याचा आग्रह धराल ?
इथे उत्तरे द्या किंवा देऊ नकाच, फक्त घरी गेल्यावर आपल्या आईसमोर आणि कन्येसमोर उत्तरे द्या आणि त्यांचीच उत्तरे इथे टंका.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन
ब
बॅटमॅन Fri, 11/20/2015 - 11:32 नवीन
नाखुकाका, ही तुलना गंडलेली आहे. पेशव्यांबद्दल आदर- प्रेम जरूर असावा, मात्र जिथे तिथे हे तुमच्या घराण्याबद्दल बोलले तर काय वगैरे प्रश्न उपस्थित करणे चुकीचे आहे. याने साध्य काहीच होत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नाखु
न
नाखु Fri, 11/20/2015 - 11:41 नवीन
बॅटमण त्यांनी पेशवे यांनी लिहिलेल्या पत्रातील मुद्द्यांना आक्षेप घेतला आणि शिवाय त्यांच्या घरंदाजपणाबद्दल अनावश्यक टिप्पण्णी केली. मी त्यांच्या पत्र लिहिण्याच्या आणि मुद्द्याच्य समर्थान ही तुलना केली आहे उदाहरण दिले आहे. जर तू आणि मी ज्यांचा दूरान्वयेही पेशव्यांशी संबध नाही अश्यांना हे सारे अत्यंत आक्षेपार्ह वाटते तर त्यांच्या खर्या खुर्या वारसांना काहीच वाटत नसेल का? तरी तुला राग आला असेल तर आधीक उणे क्षमा.. तडजोडी नाखुस
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: बॅटमॅन
ब
बॅटमॅन Fri, 11/20/2015 - 11:50 नवीन
जर तू आणि मी ज्यांचा दूरान्वयेही पेशव्यांशी संबध नाही अश्यांना हे सारे अत्यंत आक्षेपार्ह वाटते तर त्यांच्या खर्या खुर्या वारसांना काहीच वाटत नसेल का?
त्यांना काय वाटेल याची चिंता आपण कशाला करावी? आपल्याला त्यांच्या पूर्वजांविषयी त्यांच्या पराक्रमामुळे प्रेम आणि आदर आहे. त्यांच्या खानदानात जन्माला येणे हा फक्त एक जैविक अ‍ॅक्सिडेंट आहे. त्यात त्यांचे काहीसुद्धा कर्तृत्व नाही. त्याचे इतके कौतुक कशाला? वंशजांना काय वाटेल त्याची चिंता वंशजांनी करावी. आपल्याला जे खटकतं त्याला विरोध केला ना, तेवढं बास आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नाखु
आ
आबा Fri, 11/20/2015 - 19:43 नवीन
एक मिनिट, फालतू कांगावा करू नका, मी कोठे त्यांच्या घरंदाजपणा बद्दल टिपण्णी केली? मी त्यांच्या पोकळ अभिमाना विषयी बोललो, जे त्यांच्या फेसबूक वरील इतर कमेंट्स वाचल्या तरी सहज समजेल (सध्या अकांऊंट डीअ‍ॅक्टीव्हेट केलेले आहे ). कलाकारांच्या दिसण्या विषयी केलेलविषयी केलेल्या कमेंट्स तर सरळ रेसीस्ट आहेत आणि, त्यांच्या घरंदाज पणा बद्दल मला काही घेणे देणे नाही, असो. आता तुमच्या आधीच्या प्रश्नाविषयी- माझं सोडा, माझ्या आजीला सुद्धा अश्या डान्सचा फरक पडला नसता यापेक्शा सुद्धा पॉईटेड प्रश्न असा विचारता आला असता, की "माझ्या आजीने असा डान्स केला असता, तर मला चालला असता का?" ज्याचे उत्तर असे आहे की, माझ्या आजीला स्वतंत्र व्यक्तीमत्व आहे अस मी मानतो.. हाच तुमच्या आणि माझ्या मधला फरक आहे.. आता मुख्य प्रश्न, पिंगा गाण्यामध्ये व्ह्ल्गर्/विकृत काय आहे ?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: नाखु
स
स्रुजा Fri, 11/20/2015 - 19:47 नवीन
असं करा, प्रतिसाद देण्यात वेळ न घालवता एकदा वरची चर्चा वाचुन तरी या. त्यात यातल्या बर्‍याच प्रश्नांची उत्तरं आहेत. आणि रेसिस्ट???? कहर आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
आ
आबा Fri, 11/20/2015 - 20:14 नवीन
मी बरेच नाही, एकच प्रश्न विचारला आहे की पिंगा गाण्यात विकॄत किंवा व्हल्गर काय आहे? त्याचं उत्तर वरती नाहीय, वरती इतकंच सांगितल आहे की ते गाणं ऐतिहासिक नाही
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्रुजा
र
रेवती Fri, 11/20/2015 - 20:20 नवीन
पिंगा घालण्यात विकृत असे काही नाहीये. पिंगा गाण्यात जो आहे त्याला दिंडा म्हणतात. ही सगळी चर्चा व त्या गाण्यातील चुका यांची सांगोपांग चर्चा याच धाग्यात झालेली आहे.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
स
स्रुजा Fri, 11/20/2015 - 20:28 नवीन
पिंगा गाण्यात त्यांच्या साड्या कशा नेसवल्यात ते बघा. त्या दोघी लावणीच्या स्टेप्स करतायेत. या स्टेप्स् मुळीच मंगळागौरीच्या खेळाच्या नाहीत. बाकी कल्चरल सेन्सिटिविटी बद्दल मी आधीच लिहिलं आहे http://misalpav.com/comment/772589#comment-772589, ते सगळं नाहीये तस्मात चुकीचं आहे, शिवाय त्या काळी पेशव्यांची पत्नी लावणी च्या स्टेप्स करतीये हे विकृतीकरण च आहे. लावणीच्या स्टेप्स सोज्वळ नसतात. त्याकाळच्या समाजमान्यतांना, घरंदाजपणाच्या मानदंडाला सरळ सरळ धाब्यावर बसवलंय . आणि इतिहास बदलायची गरज नाही, तो फिक्शन नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
आ
आबा Fri, 11/20/2015 - 20:35 नवीन
ठिक आहे मेक अप आणि कॉश्च्युम्स सुद्धा चुकवलेत, पण विकृत?
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: स्रुजा
स
सूड Fri, 11/20/2015 - 19:56 नवीन
१) तुम्हाला पिंगा कधी खेळतात/घालतात, कशासंदर्भात असतो माहीतीये? २) तुम्हाला लावणीचा संदर्भ माहीतीये? ३) 'पिंगा- द सेन्शेशनल लावणी नंबर' अशी पब्लिसिटी केलेली माहीतीये? ४) दोन्हीची सरमिसळ तुम्हाला पटत्ये? येवढं सगळं माहीत असूनही तुम्हाला जे काय दाखवलंय योग्य वाटत असेल तर पुढे प्रतिसाद देण्यात काही पॉईंट आहे असं मला तरी वाटत नाही.
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: आबा
आ
आबा Fri, 11/20/2015 - 20:20 नवीन
या सर्व प्रश्नांची माझी उत्तरे हो अशी आहेत सेन्सेशलायझेशन चा उद्देश पैसा कमावणे असा आहे, जो जगातल्या प्रत्येक व्यवसायाचा असतो पिंगा गाण्याने इतिहास "विकॄत" कसा होतो ते मात्र कोणी सांगत नाही असो
  • Log in or register to post comments
↩ प्रतिसाद: सूड
  • «
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • ›
  • »

प्रवेश करा

  • नवीन खाते बनवा
  • Reset your password

User account menu

  • येण्याची नोंद
मिसळपाव.कॉम बद्दल
  • 1आम्ही कोण?
  • 2Disclaimer
  • 3Privacy Policy
नवीन सदस्यांकरीता
  • 1सदस्य व्हा
  • 2नेहमीचे प्रश्न व उत्तरे
लेखकांसाठी
  • 1लेखकांसाठी मार्गदर्शन उपलब्ध
  • 2लेखन मार्गदर्शन
संपर्क
  • 1सर्व मराठीप्रेमींचे मनापासून स्वागत!
  • 2अभिप्राय द्या
  • 3संपर्क साधा
© 2026 Misalpav.com  ·  Disclaimer  ·  Privacy Policy मराठी साहित्य व संस्कृतीसाठी  ·  प्रवेश  |  सदस्य व्हा